K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

13 tháng 4, 2015

THÊM HÌNH ẢNH DỰ TANG CỤ THÂN SINH DANH PHƯƠNG

Sáng sớm hôm qua tôi đã nhận được tin buồn từ H Thanh  Sau đó tôi liên lạc ngay với một số bạn nòng cốt của K6 để tổ chức đi viếng  .Lúc đó còn chưa có xe vì con trai Thanh rất bận nhưng chunhs tôi xác định đi ngay chiều Chủ nhật bởi có bạn còn vướng chuyến đi Tây Nguyên hôm sau.

Thêm chú thích



Thêm chú thích

 Danh Phương vốn ở lớp K6MB ,tháng 5-1972 nhập ngũ và vào nam cùng đoàn 1040.Sau giải phóng Phương về học k10 cho đến khi tốt nghiệp năm 1979. Sáo đó Phương về xí nghiệp cơ khí Mỹ Đức -Hà tây công tác .Không may là Phương bị một chức bệnh qoái ác là mất ngủ triền miên nên sức khỏe suy giảm ,trí nhớ cũng mất dần nên phải nghỉ công tác.Từ đó cuộc sống có nhiều khó khăn nhưng vì không có liên lạc nên chúng ta không có điều kiện giúp Bạn.Mai đến 2001 qua bạn Phê ở Hào lạc mà chúng ta mới biết hoàn cảnh bệnh tật và sự khó khăn của Phương. Năm 2001 trọng cuộc hội K6 tại Nam Định Phương đã cố gắng tham gia với bè bạn .Sau đó thì Phương không đủ sức khỏe để tham gia các cuộc hội K6 khác kể cả năm 2007 tổ chức tại Hòa Lạc -Hà Tây..Rất may năm 2010 P A Dũng đang công tác ở Cty Chế tạo Điện cơ HN giúp cho con trai lớn của Phương vào làm lái xe tại Cty. con trai thứ 2 học xong cũng đã tìm được công việc ngoài HN nên kinh tế cũng khá hơn .Hàng năm anh em đều có tổ chức vào thăm Phương và gia đình tại Hồng sơn -Mỹ đức cách Hồ Gươm trên 40km .Lê Đ Hòa cũng mong có dịp vào thăm Phương và gia đình với nhiều kỷ niệm xưa  thân thiết .

Thêm chú thích

Thêm chú thích


Thêm chú thích


Thêm chú thích

Thêm chú thích


Thêm chú thích

Thêm chú thích

 Chúng tôi đại diện K6 và CCB Cơ Điện vào viếng Cụ với tấm lòng thành kính và sẻ chia sâu sắc đến với gia đình.Cầu mong cụ siêu thoát hưởng nhàn nơi suối Vàng. cúng như phù hộ cho các con -cháu được mamhj khỏe và may mắn.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]