K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

12 tháng 4, 2015

K6 VIẾNG CỤ BÀ THÂN SINH BẠN PHƯƠNG !

Nhận được tin báo của Phạm Anh Dũng về việc đi viếng Cụ Bà thân sinh ra bạn Phương K6 vừa mất .Mặc dù đang ốm nhưng khi nghĩ rằng ngày mai còn đi xuyên Việt được thì bây giờ về Chùa Hương viếng không có ngại gì .Chúng tôi hẹn nhau tại nhà Hồ Lê Thanh ở Minh Khai và đi chiếc 7 chỗ của Thanh và con trai HLT lái


!.Đúng 2h30 chiều chúng tôi xuất phát đi đường Pháp Vân rồi rẽ về Chùa Hương .Đến 4h30 thì đến nhà bạn .Bà con lối xóm đã đến viếng  trong sân nhà Phương .Đoàn K6 chúng tôi gồm 5 người : Hồ Lê Thanh , Nguyễn Doãn Thọ , Phạm Anh Dũng , Hồ Nam , Lê Đình Hòa   Chúng tôi  vào thắp hương và cầu mong linh hồn Cụ chóng siêu thoát . Trò chuyện với gia đình và bà con lối xóm chúng tôi chào tạm biệt để về Hà Nội còn chuẩn bị cho chuyến xuyên Việt sáng mai mà giờ xuất phát là 5h sáng tại Cột Cờ Điện Biên Phủ Hà Nội , một địa điểm rất được ưa thích của CCB CƠ ĐIỆN ! Sau đây là một số hình ảnh về buổi đi viếng chiều nay !
Chờ xe !

Trên đường đến nhà Phương !


BÊ VÒNG HOA !
VÀO NHÀ 
ĐƯỜNG LÀNG 
XE ĐƯA CỤ RA ĐỒNG 
BAC CON PHÚNG VIẾNG 

PHƯƠNG CẢM ƠN CÁC BẠN 

VỢ PHƯƠNG 
CON TRAI ĐẦU CỦA PHƯƠNG !

VÒNG HOA VIẾNG CỦA K6

3 nhận xét:

  1. Tôi được báo nhưng ăn trưa xong nôn hết ngay nên không tham gia đươc. Cũng may các bạn đại diện rất tình cảm và chu đáo đã thay mặt! Cảm ơn Các bạn!

    Trả lờiXóa
  2. Xin gửi lời chia buồn tới Phương cùng gia đình.

    Trả lờiXóa
  3. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới Phương và gia đình,cầu mong cụ siêu thoát cõi vĩnh hằng.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]