K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

13 tháng 4, 2015

Gặp Sư tử -chuyện có thật như đùa.


Sáng  đi tập thể dục về nhìn ĐT thấy có cuộc gọi nhỡ  lần 2 -số 094xxx226 (không  hiện tên người gọi) nhưng vì nhỡ lần 2 nên tôi bấm máy gọi lại. Có tiếng người phụ nữ trả lời nhưng máy  lạo xạo khó nghe , tiếp tục vẫn tiếng lạo xạo khó nghe tôi tắt máy định không hỏi nữa.Khoảng dăm phút sau  có cuộc gọi đến đúng số máyi 094xxx226.lần này máy nghe đã rõ hơn tôi đoán người  gọi  cầm máy ra khỏi nhà gọi lại cho rõ.Alô ai đấy tôi hỏi người phụ nữ  gọi lại cho tôi.
-Ai đấy-người phụ nữ hỏi lại tôi.
- Xin lỗi bạn  là ai đấy?lúc nãy tôi có cuộc gọi nhỡ đến từ số máy này nên tôi gọi lại.i
-Đây là sim của anh hay của vợ anh ! Tôi sững người không hiểu mô tê gì,rồi cũng chợt nghĩ đây là cuộc thoại dớ dẩn rồi và vội xin lỗi người phụ nữ:- chắc 2 bên nhầm máy rồi!-Không lúc nãy thằng chồng tôi nó gọi tới số này mà,người phụ nữ nói rất dữ dội và dứt khoát ,Không dài dòng nữa tôi vội xin lỗi người phụ nữ đầu dây bên kia và tắt máy luôn.

Đúng là chuyện thật như đùa: ông chồng nhà ấy  sáng định  gọi cho ai nhưng nhầm tới máy của tôi.Sợ có cuộc gọi quen bị nhỡ  tôi gọi lại không ngờ lại gặp sư tử sử dụng thông thạo diện thoại của đức ông chồng.Không có lửa làm sao có khói tôi đoán chắc tay này có phốt rồi nên sư tử nó mới thông thạo ĐT của chồng đến như vậy!


7 nhận xét:

  1. Sư tử thì nhà nào chả có Hưng ơi .Vấn đề là khi còn trẻ nó còn móng vuốt nên nó dữ tơn lắm .Còn mấy bà Sư già biến thành Mèo già rung rinh thì vô tư đi nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đây là cú ĐT có thật của ĐH .Lần đầu tiên bắt gặp một cú như vậy nhưng mình nghĩ chuyện đó cũng bình thường thôi ,kiểu gọi ĐT như mình vì máy lạo xạo,không nói chuyện tiếp,tắt máy luôn,đầu dây bên kia sư tử cầm máy của chồng nghe tưởng giọng phụ nữ nên sôi me là phải.

      Xóa
  2. - Chắc 2 bên nhầm máy rồi!
    - Không, lúc nãy thằng chồng tôi nó gọi tới số này mà - Người phụ nữ nói rất dữ dội và dứt khoát.
    Đọc đoạn này em thấy sởn da gà. Đối thoại với người lạ mà dùng ngôn từ như vậy về chồng thì ...chắc họ quen rồi. Đây không phải Sư tử. Sư tử dù dữ dội cũng không tệ đến thế!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chào chú em tuvida các cụ nói rồi "cả giận mất khôn"nhiều người có máu ghen quá hóa mù thậm chí trở thành bệnh hoạn rồi tan của nát nhà một cách không đáng có.kiểu gọi điện thoại bỏ lửng như anh thì sư tử nào mà chẳng cú,chẳng điên ,nếu nó biết vợ chồng mình có tuổi rồi chắc nó chẳng gọi lại làm gì vừa tốn tiền vừa vô duyên.
      Đây là cú ĐT có thật 100% là chuyện bình thường thôi đăng lên cho phong phú thêm đề tài trên BLoge CĐ

      Xóa
    2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
  3. là nội trợ bạn đã biết công dụng của quả ớt chưa?.Mưa gió thất thường làm cho người ta hay đổ bệnh.Vậy ăn gì để tăng sức đề kháng?.nếu con bạn đang bị suy dinh dưỡng thì bài viết này chia sẻ hay nè:tre so sinh bi suy dinh duong.tinh hoan ben to ben nho co sao khong?bạn thắc mắc nhưng không biết hỏi ai.vào đây để hiểu rỏ hơn về tinh hoan ben to ben nho.Vâng,Khi mang thai người ta thường quan tâm :thực phẩm bà bầu nên ăn trong 3 tháng đầu.khi mẹ bầu bị ho thì nên sử dụng loại thuốc nào? làm thế nào để trị ho cho mẹ bầu?.Xem thêm tại website: http://lamthenaodetranhthai.blogspot.com/.

    Trả lờiXóa
  4. Hùng đầu bạc09:42:00 15 thg 4, 2015

    "nếu nó biết vợ chồng mình có tuổi rồi chắc nó chẳng gọi lại làm gì vừa tốn tiền vừa vô duyên."
    Gừng càng già càng cay pac Hưng ơi.
    Các bà ấy bao giờ cũng phải phong tỏa kín mọi đường cho chắc.
    Pac đừng tưởng cậy già mà đòi tự do.
    Mr Tuvida nói đúng: Đây không phải Sư tử

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]