K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

3 tháng 4, 2015

Nên cạch Mực In Đăng Khoa ra nhé!

     Hôm qua mõ tôi bị mất tiền mà mang vạ vào thân. Số là thằng con bảo bố gọi Đăng Khoa đến đổ mực in. Theo lời con dặn, gọi Mực in Đăng Khoa, nó cử 1 thanh niên đến. Xem nó làm đã thấy ẩu, khi lắp hộp mực lại máy thì máy kêu ầm ầm, bảo nó "không được đâu" thì nó không nghe cứ cố in thử vẫn không được. Lại tháo ra lắp vào....Thêm 1 lần như thế nữa. Lần thứ 3 mới thấy êm hơn nhưng in ra cả một vạt bên phải hơi mờ thì nó bảo do trống gạt.... Rồi mình cứ tưởng tàm tạm thế được, trả tiền nó về.

     Ai ngờ từ bản in thứ 2, 3 trở đi là không còn thấy chữ. Sáng nay gọi lại bảo nó cử người qua chỉnh lại chứ máy in kkông in được, thế là nó cãi ngay.
     Thôi thì đành mất toi tiền mà máy lại hỏng thêm. Không biết nên rút ra được bài học gì!
Chỉ biết viết lên đây cho đỡ bực bội và mọi người cùng rút được kinh nghiệm gì đó! 
    Nên cạch MƯC IN ĐĂNG KHOA nhé!

15 nhận xét:

  1. Lâu lắm rồi mới được nghe một động từ rặt bắc. Cạch. Nghe thấy tuổi thơ tràn về khi chia phe phái trẻ con giận dỗi nhau. Bác Dũng cạch cai thằng mực in Đăng khoa thì nhẹ người và trút bỏ được giận thế là hay. e thích nhất anh viết đoạn : Nó cãi ngay
    Về việc này mai em sẽ tặng các anh K6 một bài .

    Trả lờiXóa
  2. ĐVD ơi, rất chia sẻ với bạn. Cái thời buổi cơ chế thị trường này, nhiều cái tiện lắm, nhưng cứ sểnh ra 1 tý là mình lĩnh hậu họa ngay. Nhà mình cũng thay mực in mấy lần rồi, mình đứng kèm sát bên cạnh, nhắc nhở, kiểm tra loại mực trước khi đổ vào máy, tưởng thế là ổn, in vèo vèo nhưng mà nó đổ điêu lắm, in chẳng được bao nhiêu thì hết mực. Bạn có kinh nghiệm gì kiểm tra được mực đầy hay vơi bảo cho mình biết với nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Bạn tuvida này, mình có cảm tưởng là bạn quên K6 cũng có các chị học cùng với các anh nữa. Mà sao chỉ chia sẻ với các anh mà bỏ rơi các chị. mình lên tiếng để đòi quyền lợi đấy. còn nếu chia sẻ chuyện riêng tư với các anh thôi thì đừng a lô lên đây. Chứ kém miếng khó chịu lắm. Bạn nghĩ sao?

    Trả lờiXóa
  4. Vấn đề thế này bạn Tân ơi : đó là chị em k6 tham gia mạng Blog quá hiếm .trước đây còn có Hiền-Thư -Dần nay vắng bóng hẳn.

    Trả lờiXóa
  5. Cảm ơn bạn D Tho D54, đã kịp thời giải thích. Là do chị em tự để mình rơi vào quên lãng. Mình nhầm nhọt trồng trọt quá, mong bạn tuvida thông cảm nhé.

    Trả lờiXóa
  6. Mình phải cảm ơn bạn Tân. Chị em Cơ Điện đã có trang " GÁI CƠ ĐIỆN " sau một thời gian hoạt động ban đầu nay đã mất hút .Vậy chị em tham gia vào trang BLOG của khóa mình là điều đươpng nhiên .Mong rằng sẽ có các bạn nữ K6 tiếp tục vui tham gia BLOG K6 cho rôm rả !

    Trả lờiXóa
  7. Mình nhất trí cao với bạn HN. Gái Cơ Điện chúng mình vốn đã ít mà hoạt động độc lập thì rất khó để duy trì, nên sẽ sát cánh cùng anh em để tăng thêm sức mạnh nhé. " Mỗi ngày ta chọn một niềm vui " là vào blog K6 để gặp các bạn của mình

    Trả lờiXóa
  8. Chị Tân phê bình đúng quá. Hôm nay TV xin sửa sai và kính các anh chị một bài cho vui.

    Trả lờiXóa
  9. Không biết cách nào hỏi được nên Tuvida em mạn phép lên đây hỏi nhỏ chị Tân một câu nhé. Theo cái máy tính trong đầu em nó quay quay mấy hôm nay và đọc mấy bài của chị Tân thì bật ra cái file : Chị Tân có quen ai ở nhà 87 Triệu Việt Vương không?(đi qua cái Chùa) Cái đầu lẩn thẩn của em nó nhơ nhớ cách đây khoảng 36 năm em hình như đã chào chị ở đấy? Sau đó em Buồn đi, đi khỏi Hà nội.Nếu đúng chị cho em biết nhé! Nó có mọt kỉ niệm khó phai.

    Trả lờiXóa
  10. TV nhớ dai thật đấy để mình trả lời hộ nhé .Sau này chị Tân chuyển hẳn về 87 ở mấy chục năm cơ đấy Đấy là nhà anh Đoàn là CN đi học với k6 ,9-72 anh nhập ngũ đi B đến 1975 mới về nhưng lại chuyển về ĐH Giao thông.Sơ bộ thế thôi còn chờ chị Tân sẽ có hồi ký hay tự sự sau nhé.

    Trả lờiXóa
  11. Bạn Tuvida này, bạn cũng giống mình ở cái điểm nhớ lâu, nhất là những kỷ niệm. Nếu không có lời còm của bạn trong bài đố vui của ĐH thì mình đã bỏ lỡ một cơ hội trò truyện với bạn bè mà đấy là sở thích của mình. Xin cảm ơn bạn về điều đó. Nếu biết được tên thật của bạn có lẽ cuộc trò chuyện này sẽ thú vị hơn nhiều. Nhà 87 Triệu Việt Vương chính là nhà chồng của mình.Anh Đoàn cùng học với mình ở Cơ Điện, nhập học 10/1970 mình với anh xã học cùng một lớp, sau đó anh đi bộ đội và trở về năm 1975. Nhưng lúc đó mình đã ra trường và về công tác tại Hà nội, nên anh xã mình chuyển về Đại học giao thông cho gần. Hai vợ chồng mình cùng nhau quãng thời gian là sinh viên, mặc dù thời ấy còn rất khó khăn nhưng cũng để lại nhiều kỷ niệm thú vị đến tận bây giờ mỗi khi nhớ về ngày xưa ấy. Câu chuyện thật là dài nhưng ấm áp và thi vị theo cảm nhận của riêng mình. Hẹn khi nào có dịp lại giao lưu nhé

    Trả lờiXóa
  12. Mừng quá! thế là cái đầu mình còn tốt, đâu có lẩn thẩn.
    E hỏi vì sợ cái đầu nhớ không chính xác, sợ nếu trùng tên sẽ phiền phức. Nay biết đúng chị rồi thì ; CÁNH CỬA MỞ TOANG.
    E là Trần Thanh Tuân K9mb ( Biệt danh Tuân Vịt, Nicnam Tuvida )
    Hồi còn ở HN (trước 1981) em hay đến 87 TVV chơi với anh Đặng Đức Hiệp người đàn anh cùng cơ quan mà em rất kính trọng về tư cách và cách chơi. E có viết bài: CHIẾC TI VI CỬA LÙA một bài về gia phong người Hà nội và lấy điểm tựa là gia đình cụ thân sin anh Hiệp. Chị cho số viber chị em mình nói chuyện nhé. Ôi, Trái đất bao la mà như nhỏ bé nhiều điều kì diệu. Ai ngờ sau 36 năm lại gặp người chị cho mình bát bánh trôi nóng ngày xưa trong một cái hẻm chùa giữa Thủ đô!

    Trả lờiXóa
  13. Chú Tuân mến Anh Hiệp là anh trai của anh Đoàn chồng chi Tân đấy ,trên là anh Quý bác sỹ nữa vì anh với anh Đoàn khá thân với nhau mà.

    Trả lờiXóa
  14. "Thời gian trôi qua mau chỉ còn lại những kỷ niệm"
    Mình thật ngỡ ngàng khi đọc lời còm của TV và nhận ra đây là người rất thân thiết với gia đình nhà mình. Ngày ấy đến bây giờ đã đổi thay nhiều lắm. Hẹn sớm gặp nhau trên Facetime hoặc Viber nhé, rất nhiều chuyện đang chờ......

    Trả lờiXóa
  15. HTSolution là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website, gia công phần mềm. Với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng chuyên nghiệp đến với khách hàng. Chúng tôi không bao giờ mang đến những website kém chất lượng bởi chúng tôi biết tầm quan trọng của website đối với các doanh nghiệp ban. Hãy để chúng tôi trở thành một trong những người bạn cùng chia sẽ những nổi lo với các bạn. Hãy tiên tưởng ở chúng tôi.
    cung cấp phần mềm quản lý nhà hàng tại tphcm
    phần mềm quản lý chất lượng việt
    thiết kế web
    thiết kế website rẻ, chất lượng
    nâng cấp website
    thiết kế website bán vé tại tphcm
    thiết kế website tiệc cưới chuyên nghiệp tại tphcm
    Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để chúng tôi mang đến sự tiện lợi chất lượng tốt nhất cho bạn.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    CÔNG TY TNHH HTSOLUTION
    Địa chỉ: 78th Thăng Long - P.4 - Q.Tân Bình - TP.HCM
    Điện thoại: (08) 6267 3377 (Anh Hoàng) or 0985327297 (Anh Trường)
    Email: Info@htsolution.vn

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]