K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

4 tháng 4, 2015

19C NGỌC HÀ - ĐIỂM BIA HƠI HÀ NỘI LÝ TƯỞNG

  Đã có lần Tôi giới thiệu với các Bạn về CLB 19 C thường xuyên sinh hoạt từ 17 g thứ Bẩy hàng tuần Đây là nơi tụ họp giao lưu của một số CCB -SV hiện đang sống ở Hà Nội .họ gồm nhiều trường ĐH khác nhau :Xây Dựng -Bách Khoa -Tổng hơp -Kinh Tế -Nông Nghiệp và Cơ Điện nữa .Đơn vị thì đủ cả B5 -304-308-312-320-325 và F1-F9.-F5 ..Nam bộ .Sau này có thêm Kỹ thuật Quân Sự và các thành phần khác yêu Lính trẻ tuổi hơn và chưa từng là Lính..Đã nhiều năm nay sinh hoat lấy Bia hơi Hà Nội làm niềm vui bởi ai cũng đã có thời yêu bia hơi HN từ những năm 1970 .Quả thật ngày xưa chúng ta kiếm được cốc bia hơi HN lúc trời vào Hè như bây giờ quả là gian khó.Nay bia uống thả phanh thì sao lại không thỏa mãn cái lòng ham và yêu thích đã mấy chục năm nay.

  Chúng tôi tham gia với tinh thần tự nguyện và tự trang trải chi phí .Gọi là Ban Chủ nhiệm CLB nhưng thực chất có 3 sáng lập viên chính mà thôi ,Các anh vốn là SV Xây Dựng còn lính thì vừa B5 vừa F325 lại vừa Nam Bộ .Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng ở sự nhiệt tình và chân thành của nhau nên tụ tập mà bày tỏ với nhau mọi chuyên tâm tình . Cũng có công tác thăm hỏi nhau ,các gia đình Liệt sỹ hay tổ chức đi thăm chiến trường xưa .Các anh đi suốt từ Quảng Trị -Khu Năm cho đến Tây Nguyên và Sông nước Cửu Long ...
 Trên trang " Quân Sử Việt Nam " các anh đều có Topic với nhiều nội dung phong phú ,sâu đậm tình đồng đội của một thời sinh tử. Điển hình là Lê Xuân Tường -Thái Minh Hùng -Lê Minh(đã mất năm ngoái) cả Luân trắng -Luân đen nữa.Nhờ vậy CLB thu hút thêm được cả những người chưa mặc áo Xanh nhưng yêu quý các anh mà tham gia góp vui cũng như thể hiện sự kính phục và tôn trong các CCB  nay bình dị giữa đời thường .
  Cũng với tinh thần ấy mà từ chủ nhà hàng 19C Ngọc Hà đến các nhân viên phục vụ rất quý trọng CLB mà vui vẻ phục vụ thậm chí có mang đồ nhậu bên ngoài hay rượu vào uống cũng được hoan nghênh không tính phí gì thêm cả .Và tôi cùng mọi người đồng quan điểm duy trì ở đây còn do Bia hơi ở 19C này uống rất ngon và luôn bảo đảm chất lượng ổn định .Hệ thống dịch vụ -cảnh quan xanh mát làm người uống thoải mái nhất .
  Chiều nay mời các Bạn tới tham dự buổi sinh hoạt thường kỳ của CLB nhé .Nơi ngồi của mọi người là ở giữa khu ngoài trời dưới một cái dù to và kín bóng cây xanh mát mẻ. Trân trọng kính mời

3 nhận xét:

  1. Hùng đầu bạc10:23:00 4 thg 4, 2015

    Xin ủng hộ CLB 19C vài cái coupon Bia hơi Hà Nội nhé. Chúc các pac vui vẻ

    Trả lờiXóa
  2. TV ra Hà nội thì nhớ Hồ tây, nên cứ Cường hói hít bia ngắm hồ , mà đông bạn mấy cũng có đủ chỗ. Bia thì chưa thấy lần nào cháy. Thế là thích và quen. Bao giờ mà ngồi ngay cạnh hồ mà uống bia thì sướng hơn.

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn HB và TV các Ban CLB ngồi ở !9C hơn chục năm nay rồi .Cách đây 5 năm Tôi được Luân Đen giới thiệu với CLB và từ đó tôi có thêm một đia chỉ sinh hoat CCB và bia hơi Hà Nội nữa .Tuy rằng không phải chiều thứ Bảy nào cũng đến được đâu và mọi người cũng thế nhưng 1/3 thành viên Ban CN thì ít nhất phải có 1 đấy

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]