K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

10 tháng 4, 2015

Ai là tác giả của đề án 6700 ?

Ông Nghị ra quyết định, người Hà Nội gánh hậu quả?

Thứ hai, 06/04/2015, 15:24 (GMT+7)
Dư luận rất bất bình trước hàng loạt câu trả lời của Lãnh đạo Hà Nội: “Không cần hỏi ý kiến của người dân…”,”Kỷ luật thì phải có sai phạm, mà tôi thấy mình không sai”. “không nắm được tâm lý của người dân”. “Chúng ta phải tự phê bình, tự kiểm điểm, khẩn trương khắc phục những việc làm vừa rồi giản đơn, nóng vội, gây bức xúc dư luận và ảnh hưởng xấu đến uy tín và danh dự của thủ đô”. ”thậm chí có cái gì sai trong đấy, nhưng quả thật không phá hội trường cũ thì sao xây dựng được hội trường mới.”



Ông Nghị từng nắm chức Phó ban tư tưởng văn hóa Trung Ương và với câu “không nắm được tâm lý của người dân”, liệu có tin được không?. Ông Nghị làm văn hóa nên chắc chắn thừa hiểu tâm lý của người dân sẽ phản ứng thế nào với mỗi chính sách của thành phố….
Bí thư Phạm Quang Nghị khẳng định chủ trương thay thế cây là đúng, giản đơn và thành phố đã không làm tốt mặt tuyên truyền. Đối với ông nghị việc chặt cây xanh chỉ là “chuyện nhỏ” nhưng đối với dân thủ đô thì đó là một chuyện không thể chấp nhận được.
Ông nói câu “uy tín và danh dự của thủ đô”?. Một câu nói của ông Nghị đã biến trách nhiệm của lãnh đạo Hà Nội thành trách nhiệm của người dân thủ đô?. Phải đổi thành câu này mới đúng “ảnh hưởng xấu đến uy tín và danh dự của lãnh đạo Hà Nội”. Ông quyết mọi chủ trương rồi kéo mọi người vào gánh chung hậu quả với mình? Ông Nghị quả nhiên là một vị lãnh đạo “giải quyết vấn đề một cách sáng suốt và khôn khéo”.
Chúng tôi làm sai thì chỉ có “Lãnh đạo Hà Nội” được quyền xử lý tất cả, mọi người không được can thiệp?. Tức là cho dù ông Long có thực hiện sai, ông Thảo có ra lệnh sai, hay chính sách sai lầm của ông Nghị thì cũng chỉ có lãnh đạo Hà Nội xử lý nội bộ. Một câu nói thể hiện bản lĩnh lạnh đạo và gạt hết mọi sự liên quan của dư luận, báo chí, các cấp ngành đến vụ việc.
”Thậm chí có cái gì sai trong đấy, nhưng quả thật không phá hội trường cũ thì sao xây dựng được hội trường mới.” Một câu nói thể hiện sự coi thường tình cảm của tất cả người dân Hà Nội. Cây là vật sống, nhà là vật chết thì làm sao đem ra so sánh được. Một căn nhà đập ra có thể xây lại y chang nhưng một cái cây làm sao cho nó sống lại như cũ. Một con chó con mèo nuôi trong nhà đâu phải nó già, nó bệnh là có thể đem một con mới về thay thế được. Tình cảm là thứ thiêng liêng, không thể nào thay thế được, xin đừng đem những thứ đó để biện minh cho hành động sai trái của mình.
Với cách làm né tránh, xử lý nội bộ, quy chụp sự việc … và cách xử lý “khéo léo” của ông bí thư thành uỷ Hà Nội đã loại được hết những chỉ trích về việc chặt hạ hàng loạt cây xanh ở Hà Nội. Ông Nghị đã thể hiện rõ bản lĩnh của mình trong việc xử lý những loại công việc như thế.
Có được một người lãnh đạo “tài năng” như ông Nghị liệu Hà Nội có tốt lên?. Việc chặt cây đã và đang được làm dịu xuống. Nhưng lòng người có dịu xuống như ông Nghị mong muốn?. Nhưng khi nhắc tới ông Nghị thì chắc ai cũng phải ngao ngán lắc đầu bởi những hành động coi thường dân chúng. Và người hứng chịu hậu quả cũng là dân Hà Nội mà thôi.

(Theo truongtansang.netMới nhất | Quan tâm

Ý kiến bạn đọc (100)

*chautuan09/04/2015 15:00
gieo nhân nào thi gặp quả ấy thôi. ai muốn chặt cây rồi cũng...như cây đổ gãy thôi

*cường08/04/2015 14:42
ông này không hiểu văn hóa hn

*Mạnh Đức08/04/2015 14:00
Qua Đại hội này, ông Nghị không được phiếu tín nhiệm là cái chắc!

*Thanhecd 08-04-2015 16:57
Phiếu tín nhiệm là ai bỏ hả bạn. Không có đâu bạn ơi, quá lắm thì chỉ là tín nhiệm thấp thôi nhé.

*Dan Vu 09-04-2015 15:25
“Không cần hỏi ý kiến của người dân…” cái câu này cho tôi một cái nhìn khá rõ về chân dung của một " mầm non độc tài" . Tuy nhiên bước đi của một " mầm non" thì còn khá chệch choạch vẫn không đủ quyết liệt và chưa thể hiện hết cá tính. ...Tôi có ý kiến vị ngài nào có phát biểu như vậy nên tham khảo công nghệ chặt cây của ...tụi Tây mà học hỏi... cứ 5 phút là giải quyết xong một cây. .... đã chơi là phải chơi cho đúng đẳng cấp đờn ông .... nói là quất luôn... ước gì ông nghị đó có trong tay cái máy chặt cây như của Tây. chỉ cần một đêm là đủ "làm cỏ " một tuyến phố rợp bóng cây xanh đậm đà mùi hoa sữa về thơm từng góc phố, cho dân đỡ ngứa mắt, làm đờn ông thì cho đáng mặt anh hào, đã chơi thì phải chấp nhận luật chơi không cần hối tiếc. Tôi bắt đầu thích cái chất máu lửa của cái Ngài phát biểu câu trên.... đậm đặc chất Men

*my phạm08/04/2015 13:40
nhường đường cho lớp trẻ tiến lên, già rồi mà cứ ôm khư khư cái vị trí ấy thì làm sao lớp trẻ có đất dụng võ, thế hệ trẻ là thế hệ vàng mà cứ thất nghiệp đầy ra đó, còn lão thành có những suy nghĩ chưa tới, chưa kịp thì buông lỏng, nới tay để thế hệ trẻ xây dựng đất nước với. em sắp ra trường và cũng sắp thất nghiệp nữa đây..haiz

*nguyễn văn lực08/04/2015 12:56
nếu là lãnh đạo mà ăn nói vậy.hỏi sao dân không phục.vậy nước Việt Nam phải đổi chữ :cộng hòa xã hội chủ nghĩa rối.Ông nghị ăn nói như 1 con "sâu"!

*Dân HN08/04/2015 12:54
Phan Đăng Long nói với ô, Trần Đăng Tuấn : anh chỉ là người dân ...có nghĩa là người dân thì im đi ,tao là cán bộ muốn làm gì thì làm . Vâng ,ô, Tuấn là dân ,tôi là dân ..cả VN có hơn 90 triệu người dân .Dân nhiều như nước ,nhưng nước có thể làm lật thuyền . Đầu năm 2011 ,tại nước Tunisia có một thanh niên tốt nghiệp Đại học ,ko xin được việc làm và phải đi bán hàng bằng xe đẩy .Cảnh sát Thủ đô Tunis đã bắt xe của anh và phá hủy xe , thanh niên vì bức xúc đã tự tử .Sau đó người dân đứng lên lật đổ chính quyền của Tổng Thống cầm quyền gần 40 năm và các nước lân cận như Ai Cập ,Lybi ,và Syria ...Người ta còn gọi là Mùa Xuân Ả Rập cho đến tận bây giờ vẫn chưa yên tại Syria và có khi còn lan sang các nước châu Phi nữa ... Cán bộ đã lại còn to họng thì nên về cho dân đỡ bức xúc.

*hùng08/04/2015 12:16
ô nghị này là anh em với cụ rùa hồ gươm đó, hàng hiếm đó, các chuyên gia nên thăm khám định kỳ.

*dân cày08/04/2015 12:10
Nghỉ hết đi mấy cha ơi. Mấy cha chỉ có tài bưng bít, nịnh nọt, bè phái, trù dập, vơ vét là hay thôi, chứ có tài cán thật sự gì đâu mà làm lãnh đạo.

*katy08/04/2015 11:54
ông này chán quá!ko xứng đáng làm lãnh đạo.....

*thanh sơn08/04/2015 10:40

Tôi đề nghị ông long, ông thảo, ông nghị. Tạm thời đình chỉ công tác của 3 ông. Truy cứu hình sự với tội danh là vô trách nhiệm và lãnh đạo ngu dốt. Tiếp tục điều tra những tội danh từ ngày 3 ông nhậm chức nếu có. Điều tra tất cả những tay chân của 3 ông và những ng liên quan. Phải làm thật mạnh, thật dứt khoát. Ko bao che.

3 nhận xét:

  1. Phong phanh đợt này ông nghị ra tranh chức TBT,không biết cái đề án 6700 là của ông nghị hay của hội nào định chơi ông để tranh cử.Với người dân thì ông nào lên cũng vậy thôi chỉ có điều dư luận tưởng rằng 6700 là đề án trồng cây hóa ra là đề án trồng người..

    Trả lờiXóa
  2. Các trang mang tên các lãnh đạo đã được Chính phủ khẳng định là mạo danh rồi nên tôi lâu lắm không xem, không quan tâm đến. Chỉ đáng xem những trang thông tin chính danh cho dù lề dân hay lề đảng để có được thông tin chính thức của đúng người đó, tổ chức đó.

    Trả lờiXóa
  3. . Nhân dân là mác là chông. Là sông là Núi nhưng cũng không là gì.chúc mừng ĐVD đã có nhiều tiến bộ trong cách tư duy về thời thế.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]