K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

15 tháng 4, 2015

48 giờ -8L vui chơi cuối tuần có thưởng.


Đến ngày hôm nay chưa pác nào có được đáp án đúng về câu chuyện  “ Vui chơi cuối tuần có thưởng”đã được đăng trên Bloge k6 ngày 11/4 .Nhiều độc giả đã ĐT đề nghị tác giả cho biết đáp án “ Vui chơi cuối tuần qua Bloge hoặc nhắn tin nhưng tôi thấy ý kiến của Hùng bò là hợp lý nhất-tiếp tục cuộc chơi với 8 chữ en L  
Để tiếp tục cuộc chơi tác giả xin đăng lại câu chuyện trong bài đăng mới với  nội dung cốt chuyện vẫn giữ nguyên nhưng yêu cầu có thay đổi để độc giả dễ suy luận hơn và giải thưởng có  hấp dẫn hơn.
Bí quyết toa thuốc của đại gia Lê Ân 



Nội dung câu chuyện đô vui như sau:
“Một lão gia tuổi mới  gần thất tuần tự nhiên thấy khả năng sinh hoạt bị bất thường liền đi bệnh viện tới khoa Nam học khám xem sự tình thế nào.Vì tuổi cao có phần e ngại nên trước khi đi lão đã ghi sẵn nội dung bệnh tình của mình vào mảnh giấy,đến viện lão đưa luôn cho BS trực khám. xem mảnh giấy chỉ thấy 4 chữ L ,bằng kinh nghiệm và chuyên môn siêu đẳng ông BS không cần hỏi bệnh nhân cũng đoán được bệnh liền cầm bút kê luôn đơn thuốc cho bệnh nhân.Lão gia cầm đơn thuốc thấy BS chỉ ghi có 4 chữ L,bằng tài suy đoán siêu đẳng lão chẳng cần hỏi BS cầm đơn về đi cắt thuốc và thấy toa thuốc thực sự hiệu nghiệm."
Bạn thử luận xem:
1/Lão gia bị bệnh gì khi đến khoa nam học để khám bệnh ?
2/Nội dung toa thuốc BS đã kê cho bệnh nhân ?
3/Yêu cầu giải đáp luôn cả hai nội dung gồm 8 chữ en L về bệnh tình của lão gia và toa thuốc trị bệnh của BS.
4/Thời gian làm bài là  48 tiếng kể từ thời điểm đăng tải lần 2 cuộc chơi này.Pác nào có đáp án đúng và sớm nhất sẽ truy lĩnh giải thưởng 300K hoặc cùng tác giả vui nhậu.Tác giả đề xuất cuộc chơi sẽ là người chủ chi.
Đây là chuyện đố vui toàn  câu có vần en L đứng đầu nên độc giả hãy tin rằng chỉ có duy nhất một đáp án đúng vì vậy độc giả hoàn toàn an tâm khi đưa ra được đáp án đúng.
Đáp án đúng sẽ rất vui và cười đến sún răng(trừ răng giả).Nếu đoán được bạn sẽ đoạt cú ăn 3( Tiền+tài+ toa thuốc chữa bệnh nếu cần).




15 nhận xét:

  1. Đáp án của mình đây, nếu ko đúng thì xin tác giả 1 lời động viên nhé
    - Bệnh là: LÀM LÂU LÊN LẮM
    - thuốc của B/S: LÀM LẠ LÊN LUÔN

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    2. Chào bạn Tân một bạn nữ của k6 gần đây đã nhiệt tình tham gia trên Blooge k6CĐ.Về gợi ý của bạn mình thấy nên thống nhất như sau:đáp án của người chơi đưa ra có thể đã đúng hoặc chưa đúng điều đó chỉ được khẳng định khi thời gian của cuộc chơi đã kết thúc ( sau 48 giờ)-Chúc bạn thành công.

      Xóa
  2. Hùng đầu bạc09:51:00 16 thg 4, 2015

    Nghe đáp án pac Tân có vẻ khá sát với thực tế.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hùng bò sợ chưa,các cụ nói rồi "trăm hay không bằng tay quen"hy vọng đáp án của pác Tân sẽ là thực tế..

      Xóa
  3. Chị Tân ơi! em có hỏi chị một câu mà em viết trong còm bài Nên cạch mực in Đăng khoa ngày 4/3. Nếu không ngại chị cho em số đt nói chuyện vui nhè, hình như chị đang ở Mỹ?

    Trả lờiXóa
  4. Chị Tân ơi! em có hỏi chị một câu mà em viết trong còm bài Nên cạch mực in Đăng khoa ngày 3/4. Nếu không ngại chị cho em số đt nói chuyện vui nhè, hình như chị đang ở Mỹ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xem đt trong danh bạ K6 ở trên TAB DANh BA nhé!

      Xóa
  5. LÀM LÂU LÊN LẮM
    LẠ LÀ LÊN LUÔN !

    Trả lờiXóa
  6. Liệt, lâu lên lắm. L lạ là lên.

    Trả lờiXóa
  7. Bạn Tuvida ơi, đúng là mình đang ở Mỹ đấy. Mình sang Mỹ đến hôm nay là 1 tuần rồi, đi làm nghĩa vụ giúp con trông cháu nội. Hiện giờ thì mình chưa có số điện thoại, khi nào có số thì mình thông báo để giao lưu trên viber hoặc facetime nhé. Vì dùng chung số với con trai nên phải đợi để lấy sim riêng cho mình. Hiện giờ mình vẫn nói chuyện với VN những số mình có sẵn trong máy thôi. Thời đại @ mọi người giao lưu với nhau ko kể khoảng cách. Thích thật, mình sẽ vẫn đồng hành cùng các bạn nhé.

    Trả lờiXóa
  8. Mình sơ suất quá, vì bận rộn chuẩn bị cho việc đi xa, nên ko đọc lại được những bài cũ, có thể đã bị trôi do bài mới phát hành năng suất quá. Có lẽ nhân đây mình cũng có một đề xuất nhỏ với bạn ĐVD là phổ biến cho mình làm thế nào để theo dõi được những bài tuy viết đã lâu nhưng vẫn được mọi người quan tâm và thảo luận mà ko bị yếu tố thời gian hạn chế nhé. Xin lỗi đã lạm dụng 1 bài viết để giao lưu với 2 bạn 1 lúc. Thông cảm cho mình vì đường xá xa xôi nên mắc cái bệnh là gặp bạn cứ chuyện tít thò lò, có gì sơ xuất xin được châm trước nhé. và nhân đây cũng xin tác giả bài viết này bỏ qua lỗi ' dây cà ra dây muống " của mình.

    Trả lờiXóa
  9. Tiếp tục cuộc chơi xin lưu ý độc giả một số nguyên tắc sau:
    1/Trong 48 giờ của cuộc chơi mỗi độc giả có thể đưa ra nhiều đáp án,nhưng chỉ có đáp án cuối cùng mới được công nhận là đáp án chính thức của bạn trong cuộc chơi.
    2/Đáp án có lời giải đúng và sớm nhất là đáp án đạt giải.Bạn comenst không rõ bút danh coi như tham gia để vui mà không chơi..

    Trả lờiXóa
  10. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  11. Mọi người hãy tiếp tục cuộc chơi đi phải tự tin vào chúc bạn thành công..

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]