K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

17 tháng 4, 2015

LẠI THĂM QUỲNH CON K6MB

Trong khi đa số anh em k6 và CCB đang đi Tây Nguyên thì ở nhà buồn quá .Thế là tôi và L Đ Hòa rủ nhau đi thăm Quỳnh con ,Hai thằng hẹn nhau 10 giờ thì Hòa chờ tôi ở 103 trương Định .Đúng giờ tôi có mặt thì 2 phút sau Hòa phi xe máy đến ,chúng tôi đổi lái và lên đường .Xe qua cầu Dậu dọc theo sông Tô lịch xuống Cầu Bươu rồi theo đường 70 tức Phan trọng Tuệ đến viên 09 thì sang bên trái là khu tập thể Sông Đà 10 với số nhà 127 chính là nhà Quỳnh .Không hẹn trước vô tình cô Nga vợ Quỳnh lại đang dọn cây que trước nhà thấy chúng tôi liền  tươi cười đón và mời Tôi với Hòa vào nhà.
 Kêu hoài Ông chủ nhà mới ở trên gác xuống tiếp khách.Trông Quỳnh có khỏe hơn và cũng thấy tinh thần tốt hơn trước.Hỏi chuyện hóa ra Quynh đang uống thuốc theo chỉ định của một vị GS -TS thân kinh  có tên tuổi mà nhờ đó 8 tháng nay chưa có biểu hiện co giật toàn thân .Không cứ vợ Quỳnh mà tôi và Hòa mừng cho Quỳnh,Mong sao năm nay Quỳnh có mặt tại dịp 30-4 hay 17-8 hoặc Hội K6 hoặc K10 .

Thêm chú thích




 Ngồi trò chuyện thì Quỳnh với Vợ còn băn khoăn một nỗi cô con gái lớn năm nay sang 30 mà chưa giới thiệu bạn trai với bố mẹ .Cháu có bằng thạc sỹ Tự động hóa đang làm cho một Cty ở thanh Xuân .Dũng chít ơi có đưa cháu nào trong nghề giới thiệu được không nhỉ.Nói vậy thôi duyên số cả đấy .  Tôi thật sự cảm động về cô Vợ của Quỳnh là cô giáo nghỉ hưu với đồng lương hưu khiêm tốn vậy mà 3 năm nay cô chăm lo cho Quỳnh từ lúc tưởng như sắp đứt mà nay mạnh khỏe thế này .Hóa ra chúng ta không nhờ Vợ thì biết nhờ ai đây khi hoạn nạn.

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

 Sau một hồi trò chuyện Tôi với Hòa hiểu được bệnh tật của Quỳnh bây giờ khá hơn rất nhiều. Hai thằng đều thống nhất kỳ tới có cuộc sinh hoạt CCB hay K6 nào sẽ vào đón Quỳnh ra với anh em và xong sẽ đưa trả tại nhà .Còn nếu sang năm 2016 Quỳnh có  thể khỏi hẳn được di chứng của tai nạn sẽ vô tư đi ,Quỳnh sẽ trở lại như xưa đấy .
 11 giờ hơn hai anh em ra về mà lòng tràn đầy hy vọng sẽ có dịp đón đưa Quỳnh đi giao lưu với Hội Cơ Điện.
cuối cùng hai thằng vào quán bia hơi Hà Nội 658 Trương Đinh uống một trân thay cho anh em đang trên Tây Nguyên. Sau đó chia tay với niềm tin Quỳnh sẽ khỏi hẳn để sinh hoạt với K6 -K10 và CCB Cơ Điện.

 Quỳnh có một ao ước mà chúng tôi chưa dám khẳng định là bao giờ Quỳnh được cùng anh em Cơ Điên đi thăm chiến trường xưa nhất là về với QK 5 một thời tuổi trẻ của Quỳnh với Tế -Liệu ...
 Quỳnh vốn dân Nam Hà mà K6 MB có anh Quốc Khương -Lâu -Họa Cao Long -Trần văn Hóa -K6 MA có Nguyễn thị Dần -Trần văn Tư ,anh Trịnh Tiến và Nguyễn Đình Thâm -Đinh thanh Hòa ở K6 I.

3 nhận xét:

  1. Hoan hô Quỳnh "con"! Sao chẳng có cái ảnh nào?

    Trả lờiXóa
  2. Ở nhà buồn đi thăm động viên bạn bị bệnh là điều rất trân trọng.Định rủ bạn đi hội bia cũng là điều tốt nhưng cần phải xem kỹ bệnh tình của bạn ra răng nếu không cận thận dễ làm phúc lại phải tội đấy!
    Mấy ngày này ở nhà tranh thủ mở BLoge ra làm bài tập toán đố vui đi cho đỡ buồn vừa giết thời gian vừa ôn luyện kiến thức có khi lại trúng giải có xèng chơi phỏm đấy TMom.

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]