K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

17 tháng 3, 2015

KHÔNG ĐỀ VÀ KHÔNG CHỦ ĐỀ

   Sáng nay nghe đài rồi đọc tin trên mạng mà chưa thấy có cái bức xúc nào làm Tôi phải hét lên hay kêu toáng lên cả .thế là đành ngồi vắt óc ra cái gì để xả stret vậy mà chưa nghĩ ra đấy .



   Nói vậy chứ nhiều thứ cần nói lắm
-Gần là tôi cứ băn khoăn không hiểu sao mà cái diều to ấy lại lôi được cậu bé kia lên Trời khi mà người xem thì đông như kiến thế cơ mà Có lẽ do ai cũng nhìn lên mà không chịu nhìn xuống chăng .Nếu các Quan mà rút kinh nghiệm vụ này nhìn xuống dưới thì Dân được nhờ mà đỡ Oan-Sai chăng
-Xa thì Crime đã  về Nga đã một năm rồi .Dù Mỹ -EU ... phản đối và trừng phát đi chăng nữa vân chẳng xoay chuyển được gì .Vì thế mà Trung quốc học theo cứ xây đảo với các tiện nghi khác ở Hoàng sa -Trường sa để tạo một việc đã rồi cho Acean trơ mắt chẫu chăng.
-Nhưng vụ này làm tôi khó nghĩ hơn cả :
 Đó là nông dân Nam bộ được mùa lúa đang thu hoạch lại bán không ai mua cho dù có chính sách trợ giá mua tạm trữ của Chính phủ. Đã bao năm nay tình trạng này vẫn tái diễn ,nhà Đài bảo sao cứ thế nhỉ ? Xin mời ông bộ trưởng Công thương -Nông nghiệp -PTNT và  Hiệp hội xuất khẩu Lương thực kia :Các ông trả lời đi .Các ông ăn lương bằng thuế của Nông dân kiếm lời trên hạt gạo của nông dân thì được còn miếng cơm manh áo của Họ các ông mặc kệ mà chỉ nói xuông thôi sao ?
 Tạm vậy nhé cho sae nóng oi nồm tháng 3 vậy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]