K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

30 tháng 12, 2014

Gặp người phụ nữ quá thật thà.

Lại tin nhắn của  Hồ Nam:”Kỷ niệm 1 năm ngày thành lập CLB câu cá  sáng 20/11 ….có mặt tại hồ câu cá Bình Minh….”.Đó là một trong nhiều loại tin nhắn các CLB cơ điện thường thông báo cho nhau mỗi khi  cần tập chung sinh hoat …
Sáng nay trời Hà Nội  rét đậm,mọi người tự đi bằng phương tiện cá nhân đến nơi tập trung  nên  gần 9h  tôi mới bắt đầu túc tắc  nổ máy phi xe  đi.
Hồ câu cá Bình Minh nằm ở huyện Đông Anh cách Hà Nội 21 km và cách sân bay Nội bài 9km,hồ nằm ngay sát bên đường rất dễ tìm. dọc đường từ HN sang hồ câu  tôi vẫn  tranh thủ dừng lại đôi chỗ  chớp chụp được vài pô ảnh về chiếc  cầu Thăng Long và  dòng sông Hồng trong một buổi buổi sáng hơi nhẹ chút sương mù.
Khoảng hơn 10h tôi đến nơi thì đã thấy các thành viên gồm Dũng béo,Thọ mom,Hồ Nam,Bình tàu,N.Bảo đã có mặt  và đang ngồi câu rồi Thấy tôi Dũng béo nói  luôn: Hôm nay  ĐH có nhiệm vụ chuyên đề về cá rô phi để buổi trưa liên hoan còn lại là đưa về “báo công”.Tự nhiên tôi có linh cảm hơi chột dạ và nói luôn : Kiểu  nói trước thế này  bước khó qua đây!Đúng vậy ngồi câu đến gần 12h trưa vẫn chưa được một con  nào,hỏi ra thì mọi tay câu quanh hồ cũng  vậy.Trời rét  cá thường ít đi tìm ăn thường  lặn sâu dưới đáy hồ để giữ nhiệt nên câu được cá trong thời tiết này là rất hãn hữu.
Sau buổi  liên hoan trưa,rượi chè ngà ngà  mấy chiến sĩ rải chiếu ngay tại chòi câu tranh thủ “họp chi bộ”  còn tôi ra nhà quán của ông chủ hồ câu uống nước chè và ngả ngưng một chút.Lúc này  đã có 2 ông bạn câu đang ngồi uống nước và  chuyện trò với  bà chủ.Thấy tôi bà chủ cất tiểng hỏi :
-Các anh  câu đã được nhiều chưa?-
Thấy vậy tôi lững thững trả lời:
-Cá hôm nay nó đi họp hay sao mà từ sáng tới giờ hội này chưa câu được con nào.
Thấy vậy bà chủ đon đả giải thích :
-Trời rét cá nó ít đi ăn thường lặn sâu dưới đáy giữ nhiệt, nhà em lại đào một cái hố rất sâu  ở giữa hồ nên chắc cá nó trú hết đưới đó rồi.
Không tin vào tai mình ,tôi vội ngó sang  mấy ông bạn câu cũng thấy”trợn mắt” ngạc nhiên chẳng kém gì mình và đến giờ tôi vẫn chưa hiểu nổi tại sao  phụ nữ lại thật thà đến thế!Rất may cho bà chủ hôm đó là không có ông chủ ngồi cùng nếu không chắc là rắc rối to.
Khi tôi kể lại chuyện này  chắc ít người  tin . nhưng may mà lúc đó lại có 3 thằng tôi cùng đi câu chứng kiến  về sự thật thà đến khó tin của phụ nữ .

 Đường  xe máy trên cầu Thăng Long

Ảnh chụp từ trên cầu:
Buổi sáng mờ sương trên dòng sông Hồng

Bên bờ sông Hồng


*** 
Hồ câu Binh Minh -Noi Bai 9km

Hồ câu Binh Minh-HaNoi 21 km

***

***

Câu không được thì đi chớp chụp

*** 
Tranh thủ họp chi bộ sau bưa nhậu trưa.


13 nhận xét:

  1. Phụ nữ thường thật thà với người đàn ông buông lời . Cứ rót mật vào tai là ra hết . Không hiểu ĐH có tài rót mật như thế nào mà bà chủ phải khai cả bí mật kinh doanh với người đàn ông xa lạ . Hãy truyền đạt kinh nghiệm cho nhau nhé phòng có khi sử dụng ...!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. " các cụ chúng nó nói chẳng sai :"Đứng núi này trông núi nọ",bản thân mình nhiều lúc mơ được ai đó mời lên núi hái chè mà bao năm rồi vẫn chưa 1 lần.chắc khi nào ĐH & HN phải gặp nhau để trao đổi kinh nghiệm.

      Xóa
  2. Phạm Anh Dũng K6A09:19:00 31 thg 12, 2014

    Đặng Hưng hay sang cău muộn vì hay rẽ ngang nhiều nơi trước khi sang đến hồ, tay này câu cá rô rất giỏi ,còn chuyện bà chủ thật thà thì kg đúng đău vì cá bán đắt lấm !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đây là chuyện có thật 100% bởi vì có 3 thằng tôi đi câu cùng ngồi uống nước với bà chủ hồ câu chứng kiến.vì vậy đi câu vào ngày rét thường không hiệu quả.

      Xóa
  3. Đàn bà thường nhẹ dạ & Đàn ông thường cả tin . Thế là cân bằng , pác NH đòi học " Khẩu quyết " của pác ĐH à , nghe chừng khó lắm , cũng như Bảo rụt muốn học kỹ nghệ làm quen trên fb của pac mà có mót được tí nào đâu .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bây giờ có tuổi rồi mới được biết "đàn bà cả tin" qua khẩu khí của chú TP không biết có muộn hay không, nhưng dù sao nghĩ vẫn tiếc cho một thời trai trẻ đã hờ hững với đời.

      Xóa
  4. Ha Ha Đúng là TP bắt mạch được các tay chơi rồi !

    Trả lờiXóa
  5. Úi giời ơi ! Không ngờ cần thủ ĐH quá THẬT hơn phụ nữ ( em chủ hồ ). SN CLBCC hôm vừa rồi, sau khi rượu thịt tiệc tùng, môt số CB bận họp,riêng bác ĐH lâng lâng đi tìm chỗ ngả. Ngồi họp, liêc mắt ra,bác TM bấm mọi người để ý, thấy em chủ hồ cứ lượn quanh bàn nước,lượn nhiều ý chừng thấy mỏi,hoặc sợ lộ, nàng bèn hạ thân vào ghế, phóng ánh mắt mê đắm,ngắm nhìn " chú cá " mặt đỏ ( một trời,một vực với "chú cá" chủ ) đang thu người tránh rét,say sưa ngủ.Bất chợt 2 ông khách lao vào uống nước.Một thoáng giật mình bối rối, em THÀ buôn chuyện còn hơn bại lộ.Nàng đã mục kích cần của bác ĐH ngắn,làm sao vươn tới cái lỗ bí mật và ly kỳ ở giữa,mà các loại cá đến trú ngụ.Cũng hơi tiếc một chút,U60 có hơn rồi,chứ như thời lính trẻ,bật dậy là đi khom tập chiến thuật thì có khi quà SN được chiết khấu đĩa dưa chuột gọi thêm.
    Một lễ SN hoành tráng,vui vẻ cả ngày của CLBCC.Chiến tích cuối buổi là các cần thủ theo chân bác TM ra nhập HTX "Răng Toàn Lợi".Còn cái THẬT của cần thủ và cái THÀ của em chủ kết hợp tạo nên đúng tít THẬT THÀ của bài viết.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không ngờ chú em N.Bảo lại có cái đầu tưởng tượng phong phú như vậy.Xin chúc mừng

      Xóa
  6. > [img]https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTK8S3qc_hJ-QX-11A96uK7i3emwzVFb3ULyaBgpp4iAe7GqJScBw[/img]

    Trả lờiXóa
  7. Độc thân hay tập thể tổ chức đi đâu gặp người phụ nữ thật thà là may mắn.Hy vọng năm mới CLB CC gặp nhiều điều hên!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]