K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

20 tháng 5, 2014

Đi chơi

Mấy anh em chúng tôi dự kiến ngày 18/5 sẽ vào Lăng viếng HCT nhân ngày sinh của Người rồi sau đó sẽ đảo qua  công viên Lê Nin xem không khí “thời cuộc” thế nào. Nhưng  sau đó  Nguyễn Hữu Nhĩ-k8 lại có lời mời dân CĐ đến dự  lễ khánh thành thông xe đoạn đường Uông bí-Hạ Long.Tuyến đường bộ này do CTy của Nhĩ thực hiện nên chúng tôi lại thay đổi  “thời gian biểu” và yêu tiên lời mời của Nhĩ.
Đoàn chúng tôi đi gồm Đặng Hưng,Doãn Thọ. Hồ Nam-k6 và Quang k8 .
Khoảng  09h sáng ngày 18/5 chúng tôi  có mặt tại Uông Bí-điểm tổ chức lễ khánh thành thông xe.Tay bắt mặt mứng  Nhĩ cùng BTC đón tiếp  anh em chúng tôi rất nhiệt tình và chu đáo. Buổi lễ khánh thành diến ra rất nghiêm túc và long trọng.
 Nhĩ đang  làm việc tại CTy CP phát triển Đại Dương –là doanh nghiệp có chức năng thực hiện các dự án phát triển giao thông đường bộ,thời gian này Nhĩ và ban dự án đang thường trực tại Phố Nối-Hải Dương trên tuyến đường số 5HN-HP.
Khoảng 16h đoàn chúng tôi và Nhĩ tạm biệt nhau tại nhà Trác Cường k8b ở TP Hạ Long và đoàn chúng tôi trở về ngay HN.
Chia tay nhau Nhĩ vẫn tỏ ra chưa hài lòng vì “Tôi tưởng hôm nay khoảng vài chục anh em CĐ đến dự.Để khẳng định cái truyền thống của dân CĐ  bọn tôi chỉ cười và nói để bạn minh hiểu:
-Đãng nhẽ là đông nhưng không biết thế nào trước hôm đi  nhiều ông tự nhiên lại có việc riêng đột xuất đã  cáo lỗi.báo BTC mong thông cảm,thôi hen ông  tại Phố Nối tiệc tùng khoảng 1 xe 24 chỗ.khi có điều kiện.




 Đến với  anh em CĐ đang sinh sống tại TP Quảng Ninh

 Tại nhà Trắc Cường k8 CĐ tại TP QN

ĐHưng-Hữu Nhĩ tại nhà Trắc Cường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]