K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

20 tháng 5, 2014

5 phút xả stress ngẫm đáp án “5 phút xả hơi cuối tuần”

Ngày 17/5 Blooger k6 có  bài đăng “5 phút xả hơi cuối tuần-đoán xem” về 2 bức ảnh chụp kỷ niệm của dân CĐ trong các “dịp hội hè”để mọi người thỉnh thoảng  xả hơi trên Blooger cho khỏe.
Trước khi đưa ra đáp án đúng cho các bức ảnh đã đăng tác giả xin có mấy lời:

-Bạn DVD đã comen …”Còn ảnh sau thì Hưng phải cấm các ông có hình trong ảnh được đoán nhé!” Điều Dũng lo là đúng nhưng thực tế đến hôm nay cả các ông có hình trong ảnh chụp tham gia đoán cũng sai. 
-Một ý kiến đã tham gia comen bài ảnh  nữa là bạn Đỗ Sơn k10I .Nếu đúng là Đỗ Sơn  thì mình cũng như anh chị k6 rất mong Đỗ Sơn thỉnh thoảng tham gia trên Bloogerk6 cho them phần sôi động.Còn nếu không phải mà là một ai đó “nặc danh” Đỗ Sơn k10i để tham luận thì mình cũng khuyên lần sau không nên –vì đây là một sự xúc phạm tới người bị năc danh.
Bây giờ mình xin đưa ra lời giải về 2 bức ảnh  như sau:
Ảnh thứ nhất k6 chụp ảnh kỷ niệm tại nhà Bác ngày 22/8/2002 trong đợt tổ chức gặp mặt thường niên  tại Nghệ An .
Ảnh thứ hai chụp hội CCB K6  tại nhà sàn Tứ kỳ viên ngày 30-4 năm 2000.

-                           

6 nhận xét:

  1. Thứ nhất về không gian Thọ đã trả lời đúng là -Ảnh 1 chụp doàn k5 ở nhà bác khi về dự hội k6 năm 2001 tại Nghệ an
    - ảnh 2 chụp ở Tứ kỳ viên trên nhà sàn năm 2000 khi họp hội CCB Cơ Điện lần đầu đó lkaf các CCB K6
    thứ 2 về thời gian cuatr ảnh một Hưng xem lại về năm và tháng lại càng nên xem lại bởi từ 2000 K6 đã quy định 1-10 họp Khóa rồi

    Trả lờiXóa
  2. Tác giả còn sai thì đố ai nữa, ha..ha...

    Trả lờiXóa
  3. Trong bài đăng này tác giả đã có tiêu đề "5 phút xả hơi..." nghĩa là xả stress để những ai đang suy nghĩ căng thẳng thỉnh thoảng vào Blooger.... tham gia cuộc chơi sẽ cảm thấy nhẹ nhõm đầu óc hơn-đó chính là mục đích của tác giả.
    Bức ảnh số 2 TM đoán đúng còn bức ảnh thứ nhất dù 2001 hay2002 không quan trọng,vấn đề là thời đó trông "thàng nào thằng ấy" mơn mởn mặt vẫn như búng ra sữa mà sao mới hơn mười năm mọi người đã xuống mã nhanh thế .Vì vậy không tranh cãi đúng sai nữa ,mọi sự chỉ tương đối thôi,hày tranh thủ xả stress cho khỏe người.

    Trả lờiXóa
  4. Thêm Vui đầu tuần

    MẸ TRẢ LỜI CON GÁI
    - Mẹ ơi, có phải cái váy mới này là quà sinh nhật bố mua cho con?
    - Làm gì có. Con ơi, nếu mẹ mày mà cứ đợi bố mày thì ngay đến cả mày cũng không có trên đời này… - người mẹ trả lời.

    UỐNG RƯỢU TRONG GIỜ LÀM VIỆC
    Bẩy giờ sáng, giám đốc bước vào phòng làm việc của mình. Ông thấy phó giám đốc, trưởng phòng tổ chức và chủ tịch công đoàn đang ngồi quanh bàn, uống rượu.
    - Này các vị có điên không đấy? Uống rượu trong giờ làm việc?
    - Báo cáo giám đốc, chúng em vừa mới nhận được tin, không phải cô thư ký của giám đốc có chửa…
    - Rót cả cho tớ nữa, - giám đốc yêu cầu.



    Trả lờiXóa
  5. Chuyện kể thứ nhất có một ông chồng hoàn toàn thờ ơ với gia đình thậm chí đến cả chuyện ấy.Chuyện thứ hai là một lang quân đầy nhiệt huyết với công tác xã hội và cả chuyện ấy.nữa.Không biết hai ông có phải là một hay không.Nếu đúng vậy thì cuộc sống đỡ bất công hơn có phải không người lính k5.

    Trả lờiXóa
  6. Đúng là căng thật nha. mọi người có thể ghé blog cùng chuyên đề này xem nhé:Dịch vụ xả stress tại Sài Gòn..hehe......

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]