K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

19 tháng 5, 2014

CHÚNG TÔI ĐI HẠ LONG THÔNG XE

Sáng qua 18-5 chúng tôi gồm 3 người K6 ,3 người K8 và một người  K10 nhận lowig mời của bạn Nhĩ K8

đi Đại Yên -Hạ long sự lễ thông xe.đoạn Uông bí -Hạ long..

Sau đó chung tôi về bãi Cháy dự chiêu đãi tại Royan Lotut rất trọng thi.Trước khi ra về chúng tôi tới thăm nhà tr Cường K8 và gặp thêm được Vũ Tho k8.

Chờ xe






Nơi tổ chức lễ thông xe


Bên trong khu tổ chức

Tranh thủ tác nghiệp như phóng viên xịn

vị trí ban tổ chức xếp cho Đoàn

tranh thủ đi chụp hình lưu niệm

và tôi cũng vậy

Lại còn vãn cảnh xung quanh trước khi vào hội trường khai mạc

nhân viên phục vụ xinh đẹp

Khác đến đông dần

hình như có mỗi mình đeo huy hiệu CCB và Cơ Điện

Các phóng viên xịn lẫn nghiệp dư hoat động

Các chức sắc dự lễ đông thổ đoạn Uông bí-Bắc ninh

Các chức sắc dự thông xe đoạn Uông bí-Hạ long

Có hai người bắt tay nhau Ai vậy

Nhĩ và cac bạn sau buổi lễ

Nhận quà tặng của BTC và tới Royan -Lotut-Bãi cháy

KS đây rồi

Cảnh quan bên KS

Cô nhân viên an ninh xinh đẹp và đầy đặn

Tất cả về nhà tr Cường
Vũ thọ đi ăn cưới tận Cẩm phả vội vã trở về để gặp mọi người

Thêm chú thích

Thọ dẫn Đoàn vào Chợ hạ long mua chả Mực làm quà

Thêm chú thích

Tạm dừng trên cầu Bãi Cháy chụp ảnh phong cảnh
  Trước khi chia tay Nhĩ cảm ơn sự nhiệt tình của mọi người đã tới dự để động viên Nhĩ.Ngoài ra Nhĩ tặng Đoàn tiền xăng xe và một bữa bia buổi tối khi về Hà nội.Cuối là một lời mời trân trọng mọi người khi qua Hưng Yên-Phố nối hãy gọi điện cho Nhĩ sẽ đón đến thăm Cơ quan và đãi "Cơm quê- Gà quê-Rượu quê và Quế Gai "toàn là đặc sản Hưng Yên mà thôi.
 Chúng tôi cực kỳ cảm động trướ tình cảm Cơ Điện quý báu và sự chu đáo của Nguyễn Hữu Nhĩ K8B xưa và nay vẫn không thay đổi phong cách và tình cảm.Tôi nhất quyết sẽ về Hưng để nếm các đặc sản Hưng Yên mà nhĩ đang chờ...Ai muốn đi cùng tôi hãy đăng ký sớm kẻo sắp đến mùa nhãn lồng rồi...

1 nhận xét:

  1. Chúc mừng chuyến đi vui vẻ, mình tiếc là ko đi được. Mình vẫn muốn gặp lại Nhĩ vì nhớ là có một thời Nhĩ về công tác cùng Viện BHLĐ với mình. Không thấy nói lễ thông xe này liên quan gì đến Hữu Nhĩ, Nhĩ làm ở đơn vị thi công đoạn đường này à ?

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]