K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

7 tháng 4, 2014

NĂM, THÁNG RỒI ECOPAK ƠI

  Đã năm tháng trôi qua kể từ ngày hội K10,hôm nay chúng tôi quay lại nơi ấy để chuẩn bị cho hội K10 năm 2014.Sự đầu tư ,chuẩn bị công phu của K10 sẽ đem lại thành công hơn nữa.sau buổi họp một số đến thăm gia đình với Cụ bà thân sinh bạn Vinh K9-K10 nhà gần đó.May làm sao lại có Tin nhắn và điện thoại của Tuân K9 ở Sài gòn ra hẹn gặp nhau ở quán bia hơi Cường hói đầu đường Văn Cao bên hồ Tây.Sau đây là những hinhd ảnh tiêu biểu nhất


ngày nào



Hôm nay

trước nhà Hùng


ghi dấu mới

Hoa ban đỏ ở Ecôpak

Vinh từ nhà ra với anh em

 
Hỏi thăm sức khỏe Cụ và quây quần bên Cụ

Thêm chú thích




Thêm chú thích


Thêm chú thích

Thêm chú thích


Thêm chú thích

2 nhận xét:

  1. Cảm ơn bác Mom đã ghi lại những hình ảnh thật đẹp và ý nghĩa trong một ngày Chủ nhật 6.4.2014 , từ ECOPAK đến nhà Vinh con ở Kiêu Kỵ, kết thúc hành trình tại nhà hàng số 4 Thụy Khuê! Chào mừng anh Tuân Vịt đã toại nguyện gặp gỡ các chiến hữu cơ điện Hà Nội, chắc chắn bạn đọc blog sẽ được đón đọc nhiều cảm xúc của anh đấy!

    Trả lờiXóa
  2. BTC K10 chuẩn bị vậy là kĩ càng, tuyên truyền trên blog là năm bờ oăn! nhưng số người K10 lượn blog rất giới hạn, cần phải alô nhiều nữa nhé anh em BTC ơi! khổ nhiều đấy.
    Chuyến đi chơi vừa rồi thực ra có ba mục đích:
    1.Gặp gỡ anh em CĐ cho vui đời, kiểm tra mình có ra ...gì không mà thôi!
    2.Là để đi tìm cái đọc trong sách thì nhiều mà kg thấy ngoài xã hội nên chui vào các bảo tàng ở HN lục tìm. Cũng không thấy tí dấu vết nào.
    3. Thỏa mãn yêu cầu của du lịch ẩm thực: Cháo sườn; Bánh tro; Chè khúc bạch; Sủi cảo.v.v.v

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]