K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

17 tháng 2, 2014

CLBAS NĂM MỚI - XUÂN GIÁP NGỌ !

        Trong thời gian vừa qua CLBAS tạm dừng hoạt động để cho các thành viên CLB tham gia vui tết với gia đình và bạn hữu. Các thành viên đã đi thăm thú được nhiều nơi. Đầu năm đi du xuân theo các hướng khác nhau Đông Tây Nam Bắc .Rồi thăm bạn bè chiến hữu người thân, mùa xuân đến làm ai cũng vui và phấn khởi. Cũng chính vì vậy nên năm nay mọi người đã tham gia được các lễ hội khác nhau và thu được nhiều điều bổ ích lý thú.Đầu năm mới CLB đã nhận được những lời mời tiếp tục du xuân thưởng ngoạn không khí mùa xuân ở các nơi. CLBAS chính thức có lệnh triệu tập.

Nhưng trước hết mời các bạn xem một số hình ảnh vui xuân và tham gia các lễ hội của từng thành viên CLB trong tết vừa qua. Hình ảnh dược xếp theo thứ tự trên dòng thời gian.
Chúc Tết và mừng thọ cụ 90 tuổi mùng 1 Tết

Hồ Nam Dũng Chít 2 Tết 
Nhà Đỗ Văn Hồ 3 tết 
20140203_094134
Chùa Tuyết Sơn _ Nhà Trần Vũ Liệu mùng 4 Tết 
Chùa Phụng Thánh Thọ Thanh Chờ ăn cỗ chay 6 Tết
Cả hội ăn cỗ chay 6 Tết 
Hồ Nam Dũng Chít thăm nhà Trần Minh Hải K6I 7 Tết 
Hồ Nam Danh Hòa nhà Bác sĩ 11 Tết 
Thăm nhà Trịnh Xuyền Bắc Ninh 12 Tết Gồm có Hồ Lê Thanh Hồ Nam Phạm Anh Dũng Thọ Mom Dũng Chít !
Liền chị Quan họ Hội Lim 12 Tết 
Dũng Chít Thọ Mom Hát qh trên thuyền 12 Tết 
Đặng Hưng _ Chùa Vĩnh Nghiêm Bắc Giang  Rằm tháng giêng 
Chùa Vĩnh Nghiêm Rằm tháng giêng 
Uống quá nhiều rượu nên giữa chừng phải kiểm tra huyết áp xem thế nào trong khi bạn hữu 2 tay 2 chén chờ chuyển qua cho kịp thời để uống tiếp - 16 Tết 
Vâng trên đây là một số hình ảnh vui xuân tuy chưa đầy đủ nhưng cũng phác qua hoạt động của mọi người.Xin chúc mọi người một năm mới an khang thịnh vượng .Sau đây là lệnh triệu tập : Đúng 7h 30 sáng thứ 6 ngày 21/2/2014 mọi người có mặt tại Quán CLTC Quan Hoa Cầu Giấy (chỗ bữa trước Thanh đã mời)  để ăn sáng đầu năm và có một số việc cần xin ý kiến mọi người.
MINH MẠNG VÀ CALIFONIA

MÙA XUÂN 
Thông báo tiếp mọi người sẽ được thưởng thức 2 chai rượu : Khai vị là chai vang CALIFONIA,và vào cuộc là chai MINH MẠNG do Trịnh Xuyền gửi tặng CLBAS

7 nhận xét:

  1. " Lắng đọng,ấn tượng nhất" khi du xuân cùng tác giả là hinh ảnh Liền chị Quan họ hội Lim 12 tết.Ngày 21/2 sinh hoạt đầu năm của CLBAS CĐ có Quan họ diễn thì cả năm chắc gặp may.

    Trả lờiXóa
  2. Điều mà mình cho là ấn tượng lại ở bức ảnh khác. Tất nhiên tại buổi ăn sáng đầu năm mà có các liền chị thì quá tuyệt cú mèo còn gì bằng .

    Trả lờiXóa
  3. Ngựa[img]https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTq7VRpALOpkaVLm8E_ZzgMgp7b8OI30fXn4jkHpKaaCSpON8EnCA[/img]tặng các bạn

    Trả lờiXóa
  4. Tặng các bạn thêm một ảnh nữa[img]https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSaUfqIoO422iMx4QguiJ_Co1w7XDM2RBefSP0FQ2CV-aev8EGZAQ[/img]

    Trả lờiXóa
  5. Xem hành trình du xuân của Hồ Nam mà thích quá, muốn đi quá mà không đi được.Hẹn gặp sáng thứ sáu này nhé!

    Trả lờiXóa
  6. Xem cái ảnh nữa của HN lại liên tưởng đến người đàn bà Võ Tắc Thiên của Tàu-vô địch

    Trả lờiXóa
  7. OK ĐVHồ, sáng thứ 6 gặp .Còn ý Đ Hưng là chính xác đấy !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]