K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

19 tháng 1, 2014

Tất niên CLBAS tại hồ Văn Chương

         Tất niên CLBAS của hội k6 CĐ tổ chức vào thứ sáu ngày 17/1/2013 tại Hồ văn Chương là một nhà hàng cháo lòng tiết canh có địa điểm không gian và chất lượng là hợp lý do P.A Dũng khơi mào từ buổi đầu khai chương.
        Như thường lệ 06h sáng thường ngày tôi đạp xe ra công viên bảy mẫu để tập thể dục (Tôi gọi là công viên bảy mẫu vì nó là cái tên cúng cơm,rất đỗi thân thuộc với người Hà Nội từ thuở còn thơ,nhất là với bọn trẻ quanh vùng Khâm thiên như bọn tôi từ những năm 1960).Khác ngày thường,hôm nay đi tập tôi đem theo 2 chai tửu đại bổ pha chế tại gia loại 50mm/chai để thiết đài anh em nhân ngày tất niên .Nói về chuyện gửi xe tại công viên,ngày thường là 2000đ/lượt /xe đạp.Nhưng hôm nay có khác,vừ dựng xe tôi trả cậu trông xe :
-Hôm nay tớ gửi cậu 5000đ nhờ coi cả xe và cái túi “đồ ghề” được không?
-Ông anh an tâm đi! Cậu trông xe vừa cười vừa nói chắc như lời thề với tôi.
Để thêm phần quan trọng tôi bảo cậu trông xe ;
-Mất xe đạp tôi có thể châm trước phần nào,chứ mất cái của này các chú không có khả năng bồi thường đâu nhé!.Cẩn thận vô áy náy-vừa nói tôi vừa tháo cái túi đựng chai thần dược đưa tận tại cho cậu bảo vệ cho an tâm.
       Đúng giờ như thường lệ, khoảng 7h 30 CLBAS tụ tập,.Mấy hôm trước đọc bài của tay Hồ Nam viết về hậu quả của việc ăn tiết canh tôi đã nghi ngại định hôm nay kô động đến nữa.Vào cuộc lại được tay Bình tàu giơ tay từ chối món tiết canh nên tôi càng bị lung lạc hơn.Nhưng khi thấy 8/10 vị không từ chối và ngẫm lại lời động viên của P.A Dũng “Đây là quán chung thân lòng lợn tiết canh gần nhà của bố con tôi đã mười mấy năm rồi!an tâm đi) nên tôi lại không từ chối được.
       CLBAS tất niên đến giờ này trôi qua được hơn 72 tiếng rồi, không có điều gì xảy ra,thú thật là tôi mới dám đăng đàn cho rôm rả.Ngẫm đi ngẫm lại trăm đường là tại số hết!
Tửu lượng buổi tất niên đúng như tay H.Nam đã thống kê là hơi nhiều nên buổi”nhậu” là vô tư tùy theo sức của từng “Cụ”. Năm mới theo tôi cần có sự điều chỉnh tựu lượng của CLBAS sao cho hợp lý để vui là chính,.tránh tình trạng ngọng nghịu,nói sai chính tả …khi giơ tay hẹn gặp lại
Năm cũ sắp qua,năm Giáp Ngọ sắp đến chúc mọi người sức khỏe,vui vẻ hẹn gặp lại cùng CLBAS đầu năm.

2 nhận xét:

  1. Cái tít :Ăn sáng muôn năm” chắc là do BBT bổ sung thêm để đặt cho bài còm của tác giả. Nếu có nên đặt là “Tạn mạn về tất niên của CLBAS cơ điện” thì hay hơn.

    Trả lờiXóa
  2. Năm mới sẽ có nhiều đổi mới chăng?

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]