K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

25 tháng 11, 2013

Lại H nhưng không biết H nào?

      Chẳng biết tự bao giờ, có lẽ từ tận ngày xưa, cứ nghe thấy ai gọi tắt H, hay đọc thấy viết tắt H là mình đã giật mình thon thót! Hình như tên này biết mình như thế đâm ra cứ hay trêu chọc mình, cứ thỉnh thoảng hắn lại nhắn tin vào máy mình. Nào là "có một bạn gái tên H tặng bạn một món quà...." rồi "Chúc mừng bạn ...522107 đã nhận được một bài hát từ một người tên H..."

      Lần đầu nhận được mình thấy xao xuyến lắm, định bấm trả lời theo hướng dẫn của nó xem sao nhưng lại nghĩ, tại sao H không gửi trực tiếp cho mình mà lại phải nhờ nó?
      Dần dần thấy tin nhắn thế này càng ngày càng dầy lên, và không phải từ một số điện thoại cũ nữa mà từ rất nhiều số khác nhau. Mình đã nhận ra rằng cuộc đời mình không thể có H được, muộn lắm rồi, nên không trả lời tin nhắn nữa! 


      Vậy có ai đọc được lời tâm sự này hãy nhắn hộ với H rằng: Hãy giữ những kỷ niệm đẹp về nhau y nguyên như ngày xưa thôi H nhé!

5 nhận xét:

  1. Đặng Hưng-K6MB21:26:00 25 thg 11, 2013

    DVD bị vần H thôi miên rồi!

    Trả lờiXóa
  2. Chớ có dại mà làm theo hướng dẫn nhé .Chỉ mất oan tiền ăn sáng khoảng chục bát bún mà thôi

    Trả lờiXóa
  3. Tôi thì hay nhận được thông báo: bạn có một tin nhắn từ T số điện thoại 096......Muốn biết nội dung tin nhắn vui lòng liên hệ ...(nhà cung cấp- tổng đài 182) tra cứu mãi mới đọc được. Không biết đây là loại tin nhắn sử dụng phương tiện gì?

    Trả lờiXóa
  4. Và cũng muốn nhắn tới số điện thoại 096....muốn gửi tới tôi thông điệp gì cứ gửi thẳng, nhận được tin nhắn đang hồi hộp muốn xem có thông tin gì mà phải ngồi vào máy tính tra cứu lấy mã rồi lại xác nhận lại mã mới đọc đươc nội dung thì không đáng (nếu sợ vợ tôi đọc được thì không nên gửi vì chúng ta tuổi đã 60 rồi).

    Trả lờiXóa
  5. Thực ra bài này chỉ nhằm nhắc nhở những ai nhận được tin nhắn như tôi thì đừng làm theo hướng dẫn của nó, kẻo lại thiệt hại như Thọ mom đã "còm". Nhưng thêm mấy câu đùa đùa H nọ H kia cho câu chuyện sinh động hơn thôi mà. Nếu có ai ý định tự nhận là H thì hãy cứ theo như câu cuối của bài nhé!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]