K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

3 tháng 10, 2013

Mỗi ngày một vài ảnh về Hội K6-2013 (từ nay cho đên hết năm)

        Một tấm pa-no tốn rất nhiều công sức sưu tầm, thiết kế sau nhiều đóng góp ý kiến của cả hội đã được chuẩn bị treo lên mọi nơi Hội sẽ diễn ra. Vậy mà trước khi cơn siêu bão vào tàn phá thì cơn bão tuổi tác đã đánh cho K6 ta một số đòn hiểm, định làm tan rã cuộc vui của tất cả chúng ta. Đâu đó đã có những tiếng than vãn, trách móc nhưng rồi cuối cùng TÌNH K6 đã vượt qua những thử thách để cuộc Lễ Hội vẫn thành công ngoài dự kiến!

      Hai bức ảnh sau gợi lại 2 kỷ niệm gắn với hai tổn thất đã được nhẹ đi rất nhiều nhờ tình cảm của chúng ta:
Tuổi tác đã làm khi xuống tàu thì chỉ còn 1 tay có hành lý!

Và tuổi tác cũng làm cái túi đeo bên mình biến mất sau khi lên Thiên Đường
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]