K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

3 tháng 10, 2013

Phòng ngủ khách sạn 450k/ngày trong siêu bão

        Đây là một phòng trên tấng 2 có hai giường rất đẹp với giá 450-500 k/đêm. Khi về đến phòng thì thấy nước ngập đầy nhà, va-li để máy tính đặt dưới sàn đã được ai để lên ghế hộ, còn quần áo thì ướt hết. Một lúc sau thì tấm vách kính bị cơn gió giật cấp 13 đánh tan gây một tiếng nổ lớn. Lúc ấy trong phòng có 3 người: ĐVDũng, Liệu và Hưng đều chạy tán loạn, một lúc sau mõ mới dám quay lại ghi mấy hình này.
        Sau khi hết đoạn video này bạn cũng có thể xem tiếp luôn các video của Đào Việt Dũng mang tên "K6 Lao vào tâm siêu bão".




4 nhận xét:

  1. Công bằng mà nói, để gió làm vỡ cửa kính là do lỗi của con người, đã vô ý mở cửa phòng ra mà ko đóng lại ngay làm gió có đường thoát nên đã xô vỡ cửa kính. Liệu lúc đó đã ra ngoài từ trước rồi.

    Trả lờiXóa
  2. Mời các bạn xem video này để thấy có lẽ tất cả các phòng đều mở cửa để tiện giao lưu chứ có phòng nào đóng đâu. Vậy mà chỉ có 1 phòng nổ kính!
    [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=UOb5Pq98GCE[/youtube]

    Trả lờiXóa
  3. Dĩ nhiên là do gió bão ,nhưng cũng có yếu tố do lắp ráp kép,sử dụng kém và bảo dưỡng kiểm tra kém nữa.

    Trả lờiXóa
  4. Chúc mừng bạn ĐVD và K6.
    Qua các Video của Dũng chít, thấy đúng là chuyến đi chơi xuyên qua bão táp.
    Mình ko chúc các bạn đã tai qua nạn khỏi, vì việc ấy nó phải thế. Nhưng các bạn đã có trải nghiệm rất thú vị, cực hiếm, rát nhiều tình huống xảy ra và đã xảy ra, không loại trừ sẽ đến. Tất nhiên các trạng thái tình cảm theo đó....
    Ông Dũng chít lãi trong chuyến đi này rồi nhé!
    Qua đây cũng thấy câu "thương lắm miền trung ơi" là sâu sắc lắm...

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]