K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

6 tháng 10, 2013

K6 DỰ CƯỚI CON TR Đ DŨNG Ở VIỆT TRÌ

Hôm qua 4 thành viên K6 sồm Hồ Nam -P A Dũng -Đặng Hưng và Doãn Thọ lên Việt Trì dự cưới con trai Tr Đ Dũng.Xe của Đ Hưng và do Hưng cầm volang..Phải công nhận là tay lái của Hưng rất khá ,chưa đến 2 tiếng mà đã đến nhà Hán Thắng .Chưa ấm chỗ Dũng D đã gội ời ời lên ngay nhà hắn để uống rượu mừng cho vợ chồng hắn và gia đình.Thế là chúng tôi bỏ ấm chè đặc Thắng mới pha để phi lên và trước nhà Dũng là một cái rạp to,dài choán hết một khúc đường đôi của công viên.

Dũng xuống đườn đón mọi người


Có thêm bác Mạnh Hoạch

Nam cười hết cỡ

Dũng và con trai ra chào khách

Rồi cả vợ Dũng cũng lên chào khách

Vợ chồng Dũng và cháu Minh ra chào đón và tiếp đoàn chúng tôi.vừa lúc đó có anh Mạnh Hoạch K4 và đoàn 1040 cũng tới.Thế là cả bọn được bữa rôm rả chuyện.Mowia 16 g dũng đã mời chúng tôi vào mâm rượu và phân nửa số khách đến ngồi kín nửa rạp rồi.

Mời khách xuống rạp

Ngôi nhà của Dũng

Phông nơi nhà rạp

Khách đã kín nửa rạp

Dũng mời khách và giới thiệu khách

Khách thời xa xưa


Cùng ngồi với chúng tôi là các bạn phổ thông của Dung và mấy cậu em để tiếp rượu .Dũng tuyên bố nhập tiệc và giới thiệu  chúng tôi với cả hội hôn.Riêng cô dâu chưa thấy khi hỏi mới biết là hôm sau (6-10 )mới về Hà nội đón dâu.Hơn tiếng sau chúng tôi rời bàn tiệc lên uống nước.Trời vẫn sớm (mới gần 17g) nên tôi bàn với mọi người về sớm tôi còn kịp đến với hội K14 Cơ Điện đang họp ở nhà hàng DOPHIN ở sau bến xe Mỹ Đình.Chia tay với Dũng và gia đình cùng anh Hoạch-anh Tiến trọc và H Thắng chúng tôi về đến M<ỹ đình mới 18g30.

Khách Cơ Điện

Chia tay chủ nhà

Niềm vui nhân đôi

1 nhận xét:

  1. Đến dự đám cưới con trai Trịnh đức Dũng tại TP Việt trì ngoài 4 thành viên CĐ Hà Nội lên dự chính thức có thêm thư chúc mừng của Đào Việt Dũng gửi đoàn chuyển giúp (vì lý do đặc biệt kô đi được).Hội CĐ ở TP Việt trì đến dự có Hán ĐứcThắng & Nguyễn Văn Tiến .
    Lên với T.Đ Dũng ngoài tình CĐ chúng tôi còn có tình đồng đội .D Thọ .Hồ Nam.Đ.Hưng,T.Dũng
    cùng là cựu chiến binh tại chiến trường B.Đặc biệt.Đặng Hưng,T,Đ,Dũng và anh Đào Ngọc Lung K4 cùng đơn vị E66 sư 304 và cùng chiến đấu tại chiến trường Quảng Trị năm xưa.Tháng 8/1972 T,Đ,Dũng đã bị thương do bom B52 rải thảm khi đơn vị đang trên đường lên chốt giữ điểm cao 367 ở phía tây thành QT.
    Mỗi người một hoàn cảnh ,dự xong đám cưới đứa con thứ 2 của T.Đ Dũng từ Việt Trì trở về
    trong lòng chúng tôi cảm thấy chon nghĩa trọn tình.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]