K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

5 tháng 10, 2013

ĐVD xin vận động K6

      Với tất cả lòng ngưỡng mộ sâu sắc nhất, tôi rất đau buồn khi nghe tin Đại tướng đã không thể hồi phục sức khỏe và tinh thần nên đã ra đi vĩnh viễn hồi 18h09 ngày 4-10-2013. Giá hôm K6 ở Quảng Bình mà ban tổ chức cho K6 rẽ vào Nhà lưu niệm Đại tướng ở Lệ Thủy theo ý kiến của anh Huynh và tôi cùng một số người khác thì có lẽ hay hơn (vì về đến KS vẫn sớm mà)
      Nếu sau khi Đại tướng mất, mà Nhà nước và Chính phủ không muốn giữ lại để làm Bảo tàng / Nhà lưu niệm Võ Đại tướng mà lại dùng vào việc khác, tôi đề nghị các thành viên K6 và nhất là các CCB của K6 tham gia cùng nhân dân cả nước và kiều bào đóng góp tiền mua lại căn nhà đó (bằng / với bất cứ giá nào) của Nhà nước để làm Bảo tàng cho Người!



Mọi người có đồng ý không? Xin mọi người viết ý kiến của mình vào ô "nhận xét" !



5 nhận xét:

  1. Không ai có quyền bán , không có giá nào để bán .
    Đại Tướng về yên nghỉ ngàn thu tại quê nhà .Quyết định sáng suốt của Đại Tướng .

    Trả lờiXóa
  2. Không ai có quyền bán , không có giá nào để bán .
    Đại Tướng về yên nghỉ ngàn thu tại quê nhà .Quyết định sáng suốt của Đại Tướng .

    Trả lờiXóa
  3. TÔI ĐỒNG Ý HAI TAY cuộc vận động từ trái tim yêu nước này.
    XIN ĐƯỢC ĐÓNG GÓP THEO KHẢ NĂNG CAO NHẤT CỦA MÌNH .
    Nước mình cái gì cũng có thể xảy ra SINH ơi!.
    ĐỀ NGHỊ CÁC ANH K6 CHỦ TRI,ANH EM CƠ ĐIỆN TOÀN QUỐC HƯỞNG ỨNG.
    Đại Tướng về yên nghỉ ngàn thu tại quê nhà .Quyết định sáng suốt của Đại Tướng .
    Con người tài năng nổi tiếng thế giới và có chữ NHẪN lớn nhất trong lịch sử VNam.

    Trả lờiXóa
  4. Tôi trân trọng tấm lòng nhân ái của Bạn Đào Việt Dũng đối với công ơn to lớn của Bác Đại tướng Võ Nguyên Giáp .
    Tuy nhiên có nhiều cách tri ân công ơn Người. Mình mong mọi người luận bàn, trao đổi, có kiến giải tốt nhất.
    Tôi ủng hộ theo ý kiến chung của mọi người bởi 'Mọi con đường đều dẫn tới thành Roma".
    Trân trọng

    Trả lờiXóa
  5. Xin được nghênh mình trước con người vĩ đại. Đau buồn biết bao khi nghe tin Đại Tướng đã vĩnh viễn từ biệt chúng ta !

    Trước ý kiến của ĐVD về căn nhà lưu niệm Đại tướng, tôi xin có mấy ý sau :
    1. Nếu có bán : Đấu giá công khai mới có thể mua được. Nhưng chắc chắn nếu có bán cũng chẳng đưa ra được mức giá nào. Do đó, xin hoan nghênh anh em cơ điện nhưng tôi bảo đảm không mua được đâu.
    2. Tôi không nghĩ ai dám bán căn nhà này vì rất nhiều nguyên nhân : dư luận (vì tiếng tăm của Đại tướng quá lớn vượt tầm quốc gia), tiền bạc (nếu có cũng không đáng bao nhiêu vì đất ở Lệ Thủy thì được mấy so với đất thành phố)
    Mong Đại tướng khi sống oai dũng vô song, khi mất anh linh phù hộ cho sự sáng suốt của những con người ở lại.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]