K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

6 tháng 10, 2013

HỘI K14 CƠ ĐIỆN NĂM 2013

Hôm trước tôi nhân được lời mời tới dự buổi hội K14 Cơ Điện năm 2013  vào thời gian 17 giờ ngày 5-10-2013.Tôi băn khoăn quá bởi chiều 5-10 tôi có lịch đi Việt Trì dự cưới con của Tr Đ Dũng rồi.
Trền đường đi Việt trì tôi đành gọi điện cho bạn Nguyên Anh K14 chúc mừng hội K14 và xin lỗi không về dự được .Nguyên Anh  thay mặt K14 có lời cảm ơn tôi và cũng lấy làm tiếc vì tôi không tới dự được.


Về đến tram thu phí Viĩnh Yên


Về bễn xe Mỹ Đình

Tòa nhà ĐôPhin

Quang -Hải-Thọ -và  ...Sơn ngoài cùng bên phải
 May sao tược cưới trên Việt trì lại rất sớm thế là 17 g kém chúng tôi đã rời bữa tiệc chia tay hội Phú Thọ về Hà nội.Tôi nói Đ Hưng đi ngay về Mỹ Đình cho tôi kịp dự đoạn cuối của Hội Cơ Điện K14. Biết là đã có anh Thái và anh Quỳ ở đó mà tôi vẫn muốn có mặt dù muộn bời tình cảm của K14 dành cho tôi sau buổi họp mặt 3-2012 tại khách sạn Thắng Lợi nhân 30 năm nhập ngũ của trên 30 sinh viên K14 năm 1983.


Thọ và Nguyên Anh

Pano của K14 Cơ Điện






Mọi người đi giao lưu

Chủ tịch Cơ Điện Hà Nội nguyễn Thái

Quang với mấy bạn nữ và ca sỹ

Thêm chú thích

cuộc vui đã đến hồi


Xuống xe ở bến Mỹ Đình tìm mãi không thấy cái nhà hàng nào có tên ĐÔPHIN cả.Hỏi thig toàn dân tứ chiếng về bến xe này nào có ai biết.Đang định gọi cho nguyên Anh thì nhìn thấy một BULLDING cao chọc trời phía sau bến xe có hàng chữ Đophin ấy.Đây rồi tôi đi vào chân tòa nhà đó và vào trong hỏi bảo vệ về cuộc họp mặt .Cẩu bảo vệ cửa không biết may sao có cậu bảo vệ bên trong hỏi "bác đến họp mặt phải không ?trên tằng SG nằm giữu tằng 3 và 4" sau đó lại sốt sắng dân tôi vào thang máy rồi bấm tằng SG xong mới ra ngoài ,tôi cảm ơn cậu ấy cười .Tôi bước ra khỏi thang máy thấy một khoảng mênh mông có bể bơi và vườn thượng uyển.Còn một góc có đền sáng với tiếng nhác ,



Tòa nhà ĐôPhin cao bên trong Trung tâm Đăng Kiểm Việt Nam
Tôi đến gần thấy mọi người khá đông ,tôi chào và bắt tay từng người một. "Ôi anh Thọ " tôi nhì kỹ lại ra là Thanh bên chế tạo thiết bị điện Đông Anh đã đi với L M Sâm chuyến Tây Băc du ký 2010.Rồi lại thấy Hải Xồm Ban Quản lý FĐiện MB.vào trong gặp Sơn Meelia rồi hồng CooMa,.. nhiều anh em quen từ năm ngoái Hỏi cô Nga CooMa 6 được biết Nga bân.rồi Quang Xi măng  cùng mấy anh em nữa ra bắt tay chào hỏi và chụp ảnh lưu niệm.Tôi hỏi nguyên Anh và lại chụp ảnh lưu niệm .Buổi tiệc đã gaand kết thúc tôi cũng chăng ăn được gì chỉ đi giao lưu bia với mọi người.Anh Thái và vợ chồng anh Quỳ cùng trò truyện với mọi người thân mật. Không khí cuộc họp K14 Cơ Điện đã ở đoạn cuối rồi ,chúng tôi chia tay các bạn để các bạn còn hội ý.


Quả là may măn ,năm nay đến giờ này tôi đã được dự mấy cuộc hội khóa Cơ Điện rồi ,cảm ơn các bạn Cơ Điện đã có tình cảm quý bấu với tôi.nhất định chúng ta sẽ xây dựng tình Cơ Điện mãi mãi bền vwxnmgx dù chúng ta học khóa nào và đang ở nơi đâu.Chúc sức khỏe và tình Cơ Điện mãi To ra như lời mong của Tuân Vịt và mọi người

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]