K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

26 tháng 9, 2013

Một Diễn đàn mới: Diễn Đàn Xã Hội Dân Sự

       Mấy hôm nay có một diễn đàn mới của dân trí thức hoặc muốn làm trí thức vừa ra đời đã được sự hưởng ứng của rất nhiều người có tên tuổi như giáo sư Ngô Bảo Châu, cựu bộ trưởng Tư pháp Nguyễn Đình Lộc, Cựu thứ Trưởng Chu Hảo, Nguyên UV TUĐ Nguyễn Trọng Vĩnh, nguyên Phó chủ Nhiệm VP Quốc Hội Trần Quốc Thuận và rất nhiều nhân sỹ trí thức nổi tiếng trong và ngoài nước. Để nâng cao kiến thức xã hội và pháp luật chúng ta cũng rất nên tham khảo các quan điểm rất cởi mở và hiện đại không bị tụt hậu so với thế giới của Diễn đàn, BBT K6 xin trân trọng giới thiệu với các bạn.

      Lần đầu xin các bạn bấm chuột vào đây để xem. Từ các lần sau mời vào xem trong cột "các Blog hay và Cơ Điện" ở bên phải màn hình chính. Chúc các bạn sức khỏe và thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]