K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

25 tháng 8, 2013

SỐNG LẠI THỜI XƯA

Sáng 24/8 tôi có việc viếng đám ma tại nhà tang lễ Thành phố,giờ viếng từ 6 giờ 30 đến 7 giờ 30 .Viếng xong thấy còn sớm tôi liền lượn một vài phố xung quanh Phố phường ở khu vực này vào ngày thứ 7 và sớm thế này thì hãy còn vắng lắm.Chợt thấy bụng đói ,tiện chỗ nào thì vào ăn sáng vậy Xa xa thấy có đám đông lố nhố tôi tới liền xem có vấn đề gì không ?

  Đến gần thì thấy đấy là dòng người xếp hàng ăn sáng Đây là quán phở ,tôi đoán có lẽ là phở Bat Đàn .Nghe đã lâu nhưng chưa bao giờ bỏ công lên tận đây ăn,Đúng vậy đây là phố Bát Đàn số nhà 49 .Tôi dựng xe lên vỉa hè đối diện theo sự hướng dẫn của người nhà hàng phở ,vì vỉa hè bên này đã chật xe rồi .Tôi liền tham gia vào dòng người một cách thứ tự
.Quán nhỏ ,có bốn dãy bàn người ngồi kín Trong khi xếp hàng tôi nhìn lên bảng giá
.Đến lượt tôi trả tiền và bưng phở ra bàn
.Phía tường đối diện có bảng nhắc nhở về viêc tự chịu trách nhiệm về đồ đạc tài sản ,xe cộ Tôi giật mình vì không khoá xe như thường ăn ở các quán khác Cũng may chỗ tôi ngồi nhìn thẳng sang bên kia đường
Tiền trao phở múc 
.Thê mới yên tâm thưởng thức .Phở nhiều thịt ,nước ngon ,khói bốc nghi ngút .Mọi người cùng xì xụp ngon lành .Và đều đặn người ăn xong thì ra kẻ chưa ăn thì vào và gạch nối là dòng người xêp hàng ,thật là nhịp nhàng .
      Ăn xong,tôi sang  lấy xe và đứng bên kia đường tôi lại chụp một bưc ảnh nữa .Mọi người nhìn và đoán chăc là tay PV báo nào đây
.Nhìn ảnh đúng là như sống lại một thời xa xưa ,thời của xếp hàng và chen lấn

,

   

6 nhận xét:

  1. Tôi đã mời nhiều bạn K6 đến đây để thưởng thức cảnh xếp hàng chờ đợi cùng với bát phở ngon gia truyền... Nhưng nhiều người không chịu nổi cảnh chờ đợi như Tế chẳng hạn nên ăn thấy kém ngon. Người khác lại bảo chắc vì phải xếp hàng chờ đợi nên ăn thấy ngon hơn. Nói chung là muốn ăn nó vẫn phải xếp hàng, thế là nó thắng rồi. Không biết có dịch vụ giao hàng tận nơi không nhỉ, nếu có thì K6 tổ chức mừng blog tròn 3 tuổi sẽ gọi cho mỗi người một suất thử xem sao!

    Trả lờiXóa
  2. Hay lắm ,ngoài ảnh thì H Nam đã làm phóng sự thành công rồi,cứ thế nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đây là thực tế đấy .Có gì phải sáng tác đâu .Tất nhiên mình cứ thế

      Xóa
  3. Giá như mỗi thành viên K6 thấy một điều gì đó chỉ hơi lạ thôi cũng viết được cảm xúc như Hồ Nam nhỉ? Thì đúng là sân chơi thơ văn ảnh ọt cho tuổi hưu của chúng ta chính là blog K6 rồi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ai đấy nhỉ ,liệu có đoán được không đấy

      Xóa
    2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]