K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

25 tháng 8, 2013

K6 CƠ ĐIỆN HÀ NỘI VIẾNG ANH AN -LẠNG SƠN

Được tin anh An qua đời,BLL K6 đã tổ chức đoàn đi viếng ngay. H L Thanh đang mắc việc trên Vĩnh Phúc ,Dũng Mõ cũng có việc vắng nhà.P A Dũng không có phương tiện ngay nên lúc đầu định đi vào hồi 4 giờ  sáng 25-8.Nhưng sợ thời tiết xấu không đảm bảo thời gian nên chúng tôi quyết định đi sau 17g bởi lúc đó P A Dũng mới có xe 4 chỗ để đi.,.Thế là tôi liên lạc gấp được thêm Tr Bình và Tr Dũng sãn sàng lên đường đi qua đêm.
Hơn 17 giờ còn ở nhà P A Dũng



Chiều thứ 7 nhưng đường vẫn đông ,trời lại lất phất mưa nên gần 18g xe chúng tôi mới tới cầu Thanh trì.Và cứ thế chạy một mạch với quyết tâm lên Na Dương khoảng 21d.Nhưng trời càng mưa nặng hạt suốt đường đi nên phải đổi phương án là nghỉ ăn tạm bát phở cho có sức ở Mẹt rồi đi tiếp.FFeens Lang Sơ là 21g chúng tôi chạy luôn vào Na Dưỡng đã là 22g kém 15.
Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích
Trời đã muôn ,may mà tạnh mưa,vào nhà anh đám thợ kèn đã nghỉ nên khá im ắng.Thấy chúng tôi vào con trai anh Anh chạy ra chào và dón chúng tôi .Lú này vợ anh An với con gái đang chịu tang bên linh cữu .Chúng tôi thắp hương ,dâng lễ và kính cẩn viếng giã từ người anh kính mến sau mấy năm lâm trọng bệnh đã ra đi dù vợ con hết lòng chăm sóc.Nhìn di ảnh của anh An trên ban thời chúng tôi rất xúc động nhất là khi vợ anh khóc to bá cáo với anh an là có anh em K6 Cơ Điện Hà nội lên vĩnh biệt anh.

con gái anh An

con trai anh An

Vợ,con trai ,em trai,em cậu và hàng xóm tiếp chúng tôi
 Sau đó cả nhà đến mời nước ,chuyện trò,chúng tôi chia buồn và động viên Chị với các cháu trước nỗi đau thương này.Ngoài chi và các con cháu còn có em trai anh,em cậu và hàng xóm cũng cảm đông trướcthâm tìnhf mà hội Cơ Điện Lạng Sơn cũng như K6 Cơ Điện với anh An qua những lần lên thăm hỏi khi ốm đâu.
Thêm chú thích

 Mặc dù gia đình hết sức mời giữ chúng tôi ở lại dùng cơm Song chúng tôi sợ khuya và đã ăn rồi nên chỉ uống mấy chén rượu cảm ơn rồi chia tay gia đình quay về LS .Tới nhà L P San vẫn đang chờ chúng tôi đến thăm..Tại nhà San chúng tôi chuyện suốt đến gần 2 giờ sáng mới chịu đi ngủ.
Phòng thể dục của San

Vợ san còn rót đầy 2 chai rượu cho chúng tôi mang đi ăn sáng
Sáng hôm nay chúng tôi ra một quán ăn sáng ,có mời thêm được Lê Phóng,Thế là lại sôi nổi chuyện trời bể -Đông Tây cho đến 8g 30.Chia tay các bạn LS chúng tôi đưa Tr Bình về đến Đình Trám thì bắt được xe đi Thái nguyên có việc gia đình bên đó .Đúng 12 giờ lại qua cầu thanh Trì ,tôi xuống nguyễn Trãi và đi xe buýt loằng ngoằng mãi 12g30 mới về đến nhà.

Có Lê Phóng ra với chúng tôi
Núi Tiên trước nhà San buổi sáng sớm
Nhà hàng Karaooke bây giờ vây quanh nhà San rồi

2 nhận xét:

  1. Tiếc quá, mình không được đi! Đã cố về đến đường 5 kịp 17h để gọi cho Tho Mom xem đón xe ở đâu mà hắn vẫn không cho đi! Thôi đành, mà cũng may các bạn đã thay mặt hội K6 rất chu đáo rồi, chúng tôi hoàn toàn yên tâm chờ tin... Và bây giờ là tin rất chi tiết ... Cảm ơn Thọ Mom, Triệu Bình và 2 Dũng (Phạm và Trác)!

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn 4 bạn đã kịp thời thay mặt cho toàn thể anh chị em k6 đến viếng anh An - một người anh, một người đồng môn thân thiết luôn luôn được mọi người kính nể. Vĩnh biệt anh An! mong cho Anh được bình yên nơi vĩnh hằng! Đồng thời mong Anh luôn phù hộ độ trì cho toàn thể anh chị em K6 mạnh khỏe và ngày càng gắn bó với nhau hơn. Vĩnh biệt Anh!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]