K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

5 tháng 3, 2013

Giao lưu Blogger yêu "K6 blog"

      Ngày 21-2-2013, theo lời mời của blogger Tr.Bình, các blogger đã tụ tập trao đổi kinh nghiệm và cảm hứng viết bài và lời bình cho blog K6 nói riêng và các blog họ Cơ Điện nói chung. Vì là giao lưu các blogger nên đã không có lời mời qua điện thoại mà chỉ mời qua blog K6. Tuy vậy cũng có một số đến dự đủ để làm hài lòng người tổ chức và gia đình đăng cai.

      Sau đây là một số hình ảnh về cuộc gặp gỡ rất vui vẻ này mà do ngay sáng tinh mơ ngày hôm sau mõ đã lên đường du Nam nên chưa đăng bài được. Hy vong các blogger đến dự sẽ có thêm những lời bình vào mục nhận xét cho bài thêm phong phú:


3 nhận xét:

  1. Mặc dù tay cơ K6 ĐVD đi vắng ngay ngày hôm sau, trên Blog K8 cũng đã kịp thời đăng đàn bài viết và cả ảnh nữa về buổi gặp mặt đó rồi. Hôm nay ĐVD đưa bài vào Blog K6 và đã thêm một số ảnh nữa thật thú vị thật đúng với câu nói cửa miệng các cụ từ xưa - Tháng giêng là tháng ăn chơi

    Trả lờiXóa
  2. Mời các bạn xem bài của K8 viết về ngày đó...
    Ở đây

    Trả lờiXóa
  3. Hiện Cơ Điện ta có 5 Blog đang hoạt động tốt để trao đổi thông tin và tâm sự.Việc hội nhau để trao đổi kinh nghiệm hay động viên nhau rất cần thiết.tiếc rằng có nhiều Bloge ở xa nên không thể về dự được.Ngay sau đó K8 cũng có buổi giao lưu tai nhà Quang có tr Luân và khá đông cơ thủ K8.Mong các bạn Cơ Điên nhiệt tình hơn nữa,Blog cơ Điện có tiếng vang khá lớn trong các Blog Sinh Viên đấy.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]