K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

10 tháng 1, 2013

Chấn động trong ngày của tôi

Đào Dũng K6I
     Dù ai phản đối thì mõ tôi cũng xin chịu "trách nhiệm chính trị" khi đưa tin về mấy dòng tin này. Nó làm tôi đau buồn nhiều hơn là vui mừng. Cái đau của một con người đôi khi cũng tự xưng là trí thức, đôi khi lại tự coi như kiến cỏ...
      Mời các bạn bấm vào những dòng sau đọc tiếp, nhớ xem hết bình luận:

https://anhbasam.wordpress.com/2013/01/10/1540-nghe-si-kim-chi-tu-choi-loi-khen-cua-thu-tuong-dung/ 
http://huynhngocchenh.blogspot.com/2013/01/nghe-sy-ien-anh-kim-chi-tu-choi-loi.html
http://phamvietdao3.blogspot.com/2013/01/phan-ung-oc-ao-cua-nghe-si-ien-anh-kim.html
http://xuandienhannom.blogspot.com/2013/01/nghe-si-kim-chi-tu-choi-loi-khen-cua.html
http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2013/01/130109_nghe_sy_kim_chi_noi_ve_thu_tuong.shtml
http://www.boxitvn.net/bai/44246

     Không biết con cháu mình "sẽ đuổi kịp các nước tiến tiến sau 15-20 năm" như hồi mình mới trở lại trường ĐH hay sẽ đuổi kịp các nước Đông Nam Á xung quanh ta trong vòng 50 năm nữa?

6 nhận xét:

  1. Hay quá! Đúng là một nghệ sỹ có nhân cách!

    Trả lờiXóa
  2. Xem xong thấy sướng , bởi còn có người nghệ sĩ biết tự trọng trong xã hội Háo danh bon chen này .
    Buồn bởi nhân tài nước Nam ta nhiều năm nay " lặn " không thấy sủi tăm .
    Hu ,hu , hu !
    Dân ta còn khổ .

    Trả lờiXóa
  3. Có một nhận xét của một người xưng là "phản biện" copy y chang bên blog Phạm Viết Đào nên đã bị xóa! Đề nghị hãy viết đúng tâm trạng mình chứ không nên đi "ăn cắp" cả từ cái "còm"!

    Trả lờiXóa
  4. Còm phản biện đấy chính là của tôi với bút danh là phản biện, tôi viết đúng tâm trạng tôi, không ăn cắp ý tưởng ai cả, và tôi cũng xưng danh đúng bút danh, hay còn gọi là nick name chứ không dùng tên khác, nên bạn đừng nghĩ tôi ăn cắp còm. Và tôi nghĩ trên các blog khác nhau, tôi vẫn dùng một tên là hoàn toàn đúng đắn.
    Có thể bạn xoá còm đó vì không hợp tiêu chí của blog này, có thể vì trái ý bạn, đó là quyền của bạn, nhưng bạn nên nhìn lại vào bài của Mr PVĐ, trước cái còm của tôi, phần lớn ủng hộ Mr PVĐ, dù Mr PVĐ viết sai bằng khen của HĐA có chữ ký của đồng chí X, nhưng sau cái còm của tôi, đã có một số ý kiến ủng hộ ý phản biện của tôi, như vậy là đúng ý nghĩa của phản biện chứ
    Bạn có quyền xoá còm của tôi, nhưng như vậy cũng có nghĩa là bạn không thích nghe lời trái chiều.
    Tôi không phục bạn vì bạn xoá còm của tôi vì tôi phản biện lại bài của bạn, nhưng cũng cám ơn bạn vì bạn xoá nhưng cũng nói là xoá .

    Trả lờiXóa
  5. Tôi nghĩ không phải chỉ có nghệ sĩ Kim Chi giám từ chối lời khen của thủ tướng, mà đã nhiều người rồi. Thậm chí người ta còn giám đâm đơn kiện thủ tướng cơ mà. Tuy nhiên chúng ta ai cũng hiểu rằng rất nhiều vấn đề xã hội cần phải lên án, cần phải thay đổi. Tôi có thể lấy ví dụ, hôm qua cũng trên Blog K6 có trích đưa bài viết dài kì của Blog khoa Toán trường ĐH Quốc gia gì đó (không biết tôi có nhớ nhầm không. Từ đó nếu là người yêu nước, yêu giống nòi thì cần phải lên tiếng nhằm mục đích cho dân tộc này, đất nước này bớt khổ đau, cho chính nghĩa phải trở lại với cuộc sống thường ngày, cho niềm vui và hạnh phúc đến được với mọi người.
    Tuy nhiên tôi cho rằng phản biện của "Phản biện" - mặc dù tôi chưa được đọc _ có xuôi hay ngược đi nữa thì đấy là biểu hiện đa chiều của một xã hội có dân quyền, nếu ta không thích, không nhất trí thì ta cũng phải chấp nhận. và lẽ phải, điều hay chỉ được khẳng định khi bên cạnh nó có cái để so sánh. PVQ K8MA

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thưa H-Q-T, cái còm sau của "phản biện" có bị xóa đâu. Chỉ cái còm đầu copy y nguyên từ blog PVĐ về nên không thể chấp nhận được. Ai muốn xem lại cái bị xóa ở đây nó như thế nào thì sang PVĐ mà xem, mà cái còm đó tranh luận với ông PVĐ chứ không phải tranh luận với K6. Ở đây chỉ phát biểu cảm xúc và tranh luận với nhau chứ không tranh luận với tác giả các bài đó, nếu muốn góp ý hay tranh luận về chính các bài đó thì sang đó tranh luận.
      Thức khuya thế? Chúc ngủ ngon nhé!

      Xóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]