K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

27 tháng 11, 2012

K6 đỡ đầu cho BLOG K8

      Thành công của blog K6 đã làm cho các thế hệ học sinh Cơ Điện rất khâm phục và rất muốn noi theo. Ngày hôm nay là sinh nhật Blog K6 nhưng cũng sẽ là sinh nhật của Blog K8 Cơ Điện. Vậy là trên không gian mạng ta sẽ có thêm một blog bạn bè Cơ Điện nữa. Mời các bạn xem Blog K8 tại địa chỉ:
http://k8xuavanay.blogspot.com

      Một số thành viên của K6 đã tham gia vào gia đình K8 và để lại những ấn tượng tốt đẹp, và từ nay họ có thêm sân chơi với K8 nữa, xin chúc mừng các bạn.
      Chúc BLOG K8 CƠ ĐIỆN ngày càng hay, thu hút người đọc không chỉ của K8 mà của toàn dân SV Cơ Điện chúng ta!
      Mời các bạn xem bài thơ ra mắt của Blog K8:
Máy tính xách tay của mõ blog K6 là bàn đỡ đẻ của Blog K8 Cơ Điện


4 nhận xét:

  1. Hoan hô K8 mà Thọ là một thành viên chính thức đã có Blog riêng để giao lưu giữa K8 và với các Blog Cơ Điện .Chúc blog K8 liên tục phát triển.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thọ mom muốn còm vào blog K8 phải vào hộp thư Gmail của Mom xong rồi mới viết còm được. Chủ quản trị của blog K8 chưa bỏ chế độ mặc định phải đăng nhập mới còm được, mà còn phải gõ đúng từ xác minh để chống spam nữa cơ.

      Xóa
  2. Ối Trời ,thế thì chịu,đành chờ vậy.

    Trả lờiXóa
  3. Em xem ảnh các anh chị K6, một số gương mặt quen quen nhưng lớp phủ thời gian đã LÀM EM QUYÊN TÊN MỘT SỐ ANH CHỊ, giá như ảnh của ai gắn luôn tên người đó vào thì hay quá, Các bác BBT k6 bổ xung thêm nhé.

    Em T.H

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]