K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

27 tháng 11, 2012

Giao lưu nhân blog K6 tròn 2 tuổi

         Đúng 9h30, chuông cửa đổ dồn, Tho mom đã đến cùng với Quang K8 như đã còm vào blog. Nhưng chẳng thấy hoa mừng sinh nhật blog đâu cả!
         Đến 10h30 có thêm Hồ Nam, cũng vẫn không thấy hoa đâu....



đang hướng dẫn làm blog cho K8 Cơ Điện

           Không khí bàn luận để làm sao cho blog ngày càng hay chỉ đến sau khi rượu thịt đã có vẻ vơi cạn và đề xuất tập trung vào chủ đề chính của lễ sinh nhật này của Triệu Bình:  
còn tiếp

9 nhận xét:

  1. Tôi đã xem hết buổi kỷ niệm blog tròn 2 tuổi. Nhất là phần "BÀN" kế hoạch để blog hay hơn, nhộn nhịp hơn. Thật sự sôi nổi khi bình rượu đã cạn và đĩa thịt chó đã vơi.
    Nói vui một chút thế thôi còn thực sự cũng cần phải đẩy lên. Quan trọng nhất là có nhiều người tham gia.

    Trả lờiXóa
  2. Họp rất sôi nổi. Đề nghị trưởng blog kết luận và có chỉ thị gì mới để còn thực hiện. Mình xin lỗi hôm nay Sóc sơn trời mưa quá nên không đến tham gia cùng các bạn được.

    Trả lờiXóa
  3. Rất tiếc là có nhiều người biết mà không đến dự được.Mong rằng chúng ta làm sao cho Blog k6 phát triển hơn nữa và có uy tín trong làng Cơ Điện.Chúc mừng tuổi mới.

    Trả lờiXóa
  4. Đang tính là để đẩy blog lên thì phải treo giải cho những bài viết ở các thể loại, nhưng hiện lão Mõ trưởng blog đang phải đau đầu tính toán vì nếu treo lên thì giải nào cha Thọ mom cũng "nẫng" hết. Thế mới chết chứ. Mọi người cứ xem clip thì thấy "hắn" tự tin như thế nào rùi.

    Trả lờiXóa
  5. Mình thành thật xin lỗi vì hôm qua ông bác ruột( anh trai mẹ) mất ở quê- Ứng hòa, nên không tham dự được với các bạn như đã hứa.
    Tuy vậy, vẫn luôn liên lạc với các bạn, nên cũng biết được đôi chút không khí sinh hoạt sôi nổi, hôm nay xem lại thấy vui vui.
    Mình nghĩ tụi mình nhìn chung bây giờ cũng rỗi nhiều rồi, có dư dật thời gian, nên nếu có điều kiện nên tham gia viết chia xẻ tình cảm bạn bè trên Blog cho vui, trẻ trung thêm, đỡ già ( mình thấy quay đi quay lại chỉ được vài ba bạn viết QUEN mặt, nên cũng hơi buồn 1 tý, nhất là những bạn ấy lại hầu như là do đi lính nên ko được học tron vẹn đến cùng, nên họ nhớ và " thèm" về sinh hoạt với K6 chăng?).
    Nếu được chúng mình nên coi là báo tường như ngày xưa chi đoàn hay phát động mỗi tháng có 1 bài...
    Về phương diện KỸ THUẬT như vậy là tạm ổn, Thành thật cảm ơn lòng nhiệt tình thức khuya dậy sớm của bạn Đào Việt Dũng, duy trì được đến ngày hôm nay.
    Cái cần bây giờ là tấm lòng nhiệt tình của các bạn bè, viết bài cho phong phú bài vở.
    Mình đề nghị Đào Việt Dũng ( nếu được) nên có 1 bài tạm gọi là sơ kết hoặc tổng kết chi chi đó , để anh em biết được phấn đấu .
    Hoặc giả, ông Thọ, Bà Dần, ở ban lãnh đạo Cựu SV K6 , viết cho thành viên chúng tôi " tư tưởng thêm thông suốt " nhé...
    Còn tôi, đang định "bịa" 1 vài chuyện tình yêu, tình ót, ma mãnh thủa học trò ... nhưng sợ đụng hàng nên thư thả ít bữa nữa... Hẹn các bạn vậy nhé.


    Trả lờiXóa
  6. Lại phạm lỗi rồi Trác ơi,chỉ có ban liên lạc chứ làm gì có lãnh đạo.Nên có tổng kêt 2 năm qua rồi động viên bằng tinh thần trước khi nào có dịp động viên băng bia sau.À mà 2-12 này lên hội bia Hà nội thưởng cho nhau được đấy.
    Dũng chít ơi sao commemt của K8 lại không có mục tên để pót được thế ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Blog K8 mới được lập ra thôi còn các cài đặt, chế độ "còm" và nhiều tính năng (ví dụ như giờ còn đang là giờ Caliphoocnia...) chưa hợp lý nhưng không có mật khẩu đăng nhập và Quang cũng chưa hỏi thêm câu nào nên không hướng dẫn được! Bây giờ muốn "còm" thì phải đăng nhập vào tài khoản Gmail rồi mới vào mục đăng "còm" được. Thế nhá!

      Xóa
  7. Nổ và chém gió khác gì các ông " nghị " VN khóa vừa rồi! Chỉ mong các bác K6 : Nói giỏi - Làm hay để các K khác còn học tập .

    Trả lờiXóa
  8. Thế là quý lắm rồi,bởi IT còi cả mà.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]