K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

28 tháng 10, 2012

Ngày thứ 4 chinh phục A Pa Chải 21-10-2012

Chúng tôi ăn sáng và khẩn trương lên đường. Hôm nay được xác định là ngày vất vả vì đường đi hoàn toàn mới và theo thông báo thì tình hình an ninh khá phức tạp.



khi thị trấn Mường Chà vẫn còn ngái ngủ...

Vừa đi chúng tôi vữa ngắm phong cảnh hùng vĩ của rừng núi Tây Bắc



12 giỏ trưa, Đoàn ăn cơm tại điểm xã Quảng Lâm-Nôi duy nhất có bán cơm trên quãng đường Trên 100km kể từ đèo Shi Sà Phìn vào Tt Mường Nhé.

...Đi tiếp 36 km đường cực kỳ xấu nưa thí đến Tt Mường Nhé- Đô thi mới được xây dựng từ dăm năm nay.
...CCB K10IA tích cực ghi hình và phát huy tính năng của GPS vì tuyến đường này còn ít các "Pano" đi qua..

CCB K10Ia tác nghiệp
Đi tiếp chừng 20 km trên con đường mới xây dựng , mặt đường nhựa còn nhẵn, chưa bị hỏng nhiều. chứn tôi vào viếng các liệt sỹ ở Nghĩa trang Liệt sỹ Chi Su Xi( xât đơn sơ nghi cái bảng thông tin)


 


Chúng tôi đến A Pa Chải lúa 17 g 21-10 -2012. Ở đây mạng rất yếu, điện thì thiếu nên việc đăng ảnh , cập nhật nhật ký khó khăn
Đoàn đã liên hệ nói rõ mục đích của chuyến đi và đề nghị Đồn giúp đỡ
Được lãnh đạo đồn tiếp đón tận tình chu đáo
Đồn Biên phòn A Pa Chải

1 nhận xét:

  1. Ba bạn phượt thật dũng cảm và cực nhọc mới có được chuyến đi thú vị,có các hình ảnh có thể nói là vô giá cho chúng ta thưởng thức.Công sức của ô Mõ không ít để giúp chúng ta cập nhật được vậy mà không thấy ai có bình luận gì sao?Hãy cổ vũ cho đoàn phượt này chúc các Bạn thành công.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]