K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

19 tháng 7, 2012

Việt Nam - đất nước không có lòng tin?

       Khi Thọ mom và Thái Họa đi xe máy về Thái Bình tìm nhà liệt sỹ Thách thì luôn bị nghi ngờ là lợi dụng thông tin về Liệt sỹ để kiếm lời. Chẳng thế mà Dũng chit gọi điện thoại và gửi thư điện tử về đúng hòm thư cho mấy cơ quan huyện về một chuyện tình nghĩa như thế đều không có hồi âm. Hóa ra là vì lòng tốt thì ít mà lòng tham thì nhiều...

      Thọ mom lại ví ngay chuyện Dũng chit đi biểu tình chống Tàu. Rõ ràng là đi vì bức xúc với quân xâm lược, được hô to hết cỡ mấy câu Việt Nam sau Trường Sa, Hoàng Sa mà sướng, mà xả được bao nhiêu là tress với mấy thằng Tàu Khựa thì lại bị nghi là bị "thế lực thù địch" xúi giục. Và đi tuần hành còn bị hỏi là "hôm nay được bao nhiêu tiền". Vậy là người ta và cả chính quyền không tin là người ta biểu tình chỉ đơn thuần vì yêu nước, không có tiền thì đi làm gì? Cuối cùng thì cũng làm gì có lòng yêu nước mà chỉ có lòng tham?

        Ôi! Đất nước tôi yêu! Sao khổ thế? Khổ mãi thế?

3 nhận xét:

  1. Đúng ,chuyện Dũng chít nói trên là có thật ,mà Thọ là nhân chứng sống đây.Tuy vậy Thọ không đến mức bi quan như Ô Chít nói đâu .Những kẻ xấu ,vô lương tâm trục lợi trên sự đâu khổ của người khác thì đầy ra ,ở đâu chả có.Chốn Quan trường,nơi thương trường,ngay cả trường học dậy làm người,bệnh viên nơi cứu người...đều có cả.Mà càng có quyền chức,địa vị ,học vị càng cao thì càng nguy hiểm cho xã hội ,nhân dân.
    Nhưng cái tốt vẫn nhiều hơn cái xấu,bằng chứng là việc làm của K6 và CCB Cơ Điện chúng ta và bao người Dân Việt nữa.

    Trả lờiXóa
  2. Phải nói cho đúng là bác Dũng chít nhà ta có đi chụp ảnh biểu tình , năm ngoái có đi biểu tình một lần nhưng bị hụt ( người ta đi rồi bác Mom và Chít mới tới ).
    Tôi không đồng quan điểm với bác Thọ . Tôi cho rằng : Thời buổi bây giờ trong xã hội ta cái Xấu đang ngự trị cái Tốt .Vì lòng tham người ta sẵn sàng ra tay dùng mọi thủ đoạn bất chấp đạo lí và pháp luật để đạt được mục đích !Đơn cử : chưa bao giờ giới giang hồ , xã hội đen lại lũng đoạn , hoành hành ngang nhiên như bây giờ ( cỡ thương binh như bác Mom chỉ có quay mặt đi khi thấy chúng ),
    Báo động đỏ một xã hội đang xuống cấp trầm trọng !

    Trả lờiXóa
  3. TÔI CÓ GÓP Ý NÀY: TÔI RẤT TIN TƯỞNG TƯƠNG LAI SẼ TỐT ĐẸP, CŨNG KHÔNG BI QUAN ĐÂU. LÝ DO RẤT ĐƠN GIẢN (TÔI NGHĨ CÁC BÁC QUÊN MẤT, KHÔNG PHẢI NGỒI THIỀN HOẶC CÂM, MÙ, ĐIẾC ĐÂU NHÉ): TRONG CÁC PHÉP CỦA TÔN TỬ CÓ 01 PHÉP ĐẠI Ý LÀ NẾU KHÔNG TRỊ ĐƯỢC NÓ THÌ HÃY KHUYẾN KHÍCH, NUÔI DƯỠNG HOẶC CỔ VŨ, V.V...NÓ LỚN NHANH TẤT SẼ CHẾT NHANH HƠN. NHANH NỮA VÀO,...

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]