K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

15 tháng 7, 2012

Tham nhũng ở Vệt Nam

    Thư giãn chủ nhật.
    Ngày nay không có biểu tình, mời các bạn thư giãn một chút với tấm ảnh vừa chụp được ở khu vườn Ba Đình! Hì...hì....


5 nhận xét:

  1. Tham nhũng mà trông như thế này thì ai cũng sợ mà bỏ đi chỗ khác chứ chả ai muốn tiêu diệt nó. Tớ sợ sâu róm từ bé, nhìn thấy nó là nổi da gà lên rồi.

    Trả lờiXóa
  2. Loại này nghe đâu nó mắn đẻ lắm cơ mà?

    Trả lờiXóa
  3. Trịnh Xuyền ơi ,năm nay Bắc Ninh đăng cai Hội K6 được không?Chương trình chỉ 1 ngày thôi vào chủ nhật 30-9,nếu OK thì lên chương trình nhé.Hiện chỉ còn Hải Phòng,Hưng Yên chưa tổ chức lần nào,Thọ đã báo cho Phác và Phan để chúng nó cho ý kiến rồi.ai OK trước ngày 31-8 càng sớm sẽ được nhận trước đấy.cảm ơn Xuyền nhé,Chào.

    Trả lờiXóa
  4. Trịnh Xuyền nhất trí, mình đã có ý này từ lâu song vì vướng nhiều điều chưa thực hiện được. Năm nay Trịnh Xuyền xin đăng cai Hội K6 tại Bắc Ninh; với chương trình: Uống rượu + Hát Quan họ. Mong D.Thọ vận động anh em từ đàng trong tới đàng ngoài tham gia đông đủ cho tận vui. Và năm nay Hội ĐHCĐ tại Bắc Ninh kỷ niệm 15 năm ngày thành lập, Mời Hội K6, K10, K20, Hà Nội,... Mình sẽ có ý kiến sau. Cảm ơn D.Thọ!
    Vừa rồi Blog của K6 bị chặn mình không vào được, cảm giác nhớ Blog K6 mình như nhớ nhà. Bây giờ vào được thì lại bâng khuâng chưa biết viết gì!
    Tài thật!

    Trả lờiXóa
  5. Chà chỉ với mấy con Sâu trên một chiếc lá mà được việc gớm .Sáng nay Phan trả lời là Hải phòng xin khất đôi năm nữa vì có mấy tên thôi mà chúng còn bận làm ăn và phân tán lắm,OPhacs thì chưa đủ "gan" bởi đã nghỉ hưu vagf hiện về quê ở Trương xá trông cháu ,vậy tạm tha kỳ này.Cảm ơn Xuyền và Bắc ninh đã luôn sãn sàng từ rất lâu rồi.Thọ xẽ bố trí lên gặp Xuyền,Nhân sớm để có kế hoạch cụ thể nhé.Chào Quan Họ.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]