K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

15 tháng 7, 2012

Phản đối chặn blog K6

Đả đảo chặn blog K6, K10 và CCB

1 nhận xét:

  1. CCB CƠ ĐIỆN THĂM GIA ĐÌNH LIỆT SỸ TRẦN BÁ THÁCH

    Sáng Chủ nhật 15-7 Đoàn CCB Cơ Điện do Hội trương Lại Duy Quỳ dẫn đầu lên đường đi Diêm Điền-Thái thụy-Thái Bình thăm gia đình liệt sỹ Trần Bá Thách.Trên xe ISUZU của Phạm văn Kỷ một CCB của K9 cho mượn có Thân Như Ngôn,Nghiêm Xuân Cường,Đào việt Dũng và Nguyễn Doãn Thọ.Hồ Nam phút cuối báo bận ,còn Trọng Luân đi vắng không về kịp.Theo đường Hải Dương -Quý Cao qua Vĩnh Bảo chúng tôi tới Diêm Điền lúc 10g,chúng tôi dừng xe mua hoa quả lễ thì gặp xe của Ngô Văn Dong từ Maọ Khê sang cũng dừng mua hoa quả.
    thế là chúng tôi nhập thành một Đoàn cùng vào nhà chua Trần Bá Cảnh em ruột Ls Thách.Trước cửa ngôi nhà 25 khu phố 6 thị trấn Diêm Điền chú Dự đã nhìn thấy xe chúng tôi nên tươi cười ra đón.Sau đó mọi người trong nhà ùa ra chào đón chúng tôi,những cái bắt tay chân tình,lời thăm hỏi xúc đông.mọi người mừng lắm khi thấy chúng tôi tới như lời hẹn với gia đình.Chú Cảnh tiếc là các Anh ở Nam Định bận không xuống được,nhất là muốn gặp để cảm ơn Phạm thái Họa người đã lưu giữ được địa chỉ chính xác và cùng Thọ tìm được gia đình ở lần đi trước.
    Chúng tôi đề nghị được lên gian thờ để thắp hương tương niệm Liệt sỹ thách trước ,ngoài hoa quả tôi còn mang được 0,5 kg chè Tân cương hảo hạng về dâng lễ cho T B Thách.tiếc là chưa có được vài phong thuốc lào Vĩnh bảo để mời Vua Đen (bởi Thách đen lắm và nghiện thuốc lào phát khiếp nữa).A Quỳ thay mặt Đoàn châm hương và khấn ,cả Đoàn lặng yên tưởng niệm đồng môn , đồng đội sau 40 năm xa cách.Những hình ảnh về Thách lại hiện về trong đầu tôi với dáng cao ,đi thì như nhảy và ba lô thì có một nửa là thuốc lào...
    Xuống dưới nhà nói chuyện,Thọ giới thiệu thành phần Đoàn với gia đình và nói về các hoạt động trong 10 năm gần đây của hội CCB Cơ Điện.Chú Cảnh giới thiệu các thành viên trong gia đình và bày tỏ niềm vui và cảm động khi được biết cac hoạt đồng tình nghĩa cao quý của Hội CCB Cơ Điện.Sau một hồi trò chuyện thọ lấy tài liệu giới thiệu khu Lưu niệm của CCB E88 trên Tân cương tặng cho gia đình,A Quỳ cũng tăng huy hiệu Cơ Điện cho gia đình`.
    Hơn 11g gia đình mời chúng tôi nhập tiệc,do biển đông nên chỉ tôm biển nhưng lại có món thịt mèo mới lạ.ngoài bia lon Hà nội chú Cảnh có chai Mao Đài làm đầu vị mời khách.có lẽ phải đến 10 nay tôi mới lại được uống Mao Đài,có ai đó đùa "Trung Quốc thì không thích ,nhưng đồ Trung quốc thì không chê cái gì".
    Sau tuần trà nước chúng tôi đề nghị chú Cảnh đưa chúng tôi thăm một di tích Lịch sử là mộ thờ lãnh tụ cách mạng Nguyễn Đức Cảnh.Chúng tôi chia tay với Dong và gia đình liệt sỹ Thách với lời ước hẹn gặp lại vào các dịp khác.rời diêm Điền chúng tôi lên thành phố Thái Binh vào thăm CCb Cơ Điện K4 là Trọng cao.a Trọng đã nghỉ hưu mấy năm trước ,hai ông bà mang lạc luộc ra đãi với bia nhưng chúng tôi chỉ ăn lạc và trò chuyện vì hơi men Mao Đài vẫn đang ngấm vào người.chia tay vợ chồng a trọng chúng tôi nhằm hà nội chạy miết,về đến xưởng của Kỷ đã hơn 16g.lại uống tiếp bia hơi Sài gòn của quán bia nồi hơi ,biết anh em đã về Kỷ ra chào ,a Quỳ cảm ơn sự giúp đỡ của Kỷ tạo thuận lợi cho Đoàn CCb Cơ Điện đi làm việc tình nghĩa.chia tay nhau mọi người ra về với tâm trạng thanh thản và hẹn nhau dịp đi tìm gia đình liệt sỳ Quyền K4 của Đoàn 1040 với thông tim ban đầu là a Quyền quê Kim Động -Hưng Yên.Tạm biệt hen lần sau nhé.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]