K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

25 tháng 4, 2012

Lại cực ngắn!

Lý Xuân Phác ơi! Cao Văn Minh ơi! Hưng Yên ơi! Tôi đau lắm khi xem video đàn áp dã man dân Xuân Quan, nơi cách đây hơn 41 năm mình về vét bùn sông Bắc Hưng Hải!

4 nhận xét:

  1. Cao Minh quên sự đời đã lâu,Xuân phác đang làm thủ tục hưu,Hưng yên là mảnh đất có nhiều Lãnh đạo lắm...
    Có lẽ chúng ta cần mở mục bình luận Thời sự và Thể thao hàng ngày để có thể vui hơn
    -Hai trận cầu kịch tính :
    trận một Baca và Chel:cầu thủ Chel đúng là các chiến binh dũng cảm,tôi đã thất vọng tắt máy đi ngủ sau khi họ bị dẫn 2-0 và còn 10 người.,Vậy mà vì tiếng hò reo của các cháu SV bên cạnh nên lại mở máy xem.Không khỏi kinh ngạc khi thấy tỷ số lại là 2-1,rồi cứ trôi đi trong sự tấn công áp đảo nhưng tuyệt vọc của Baca.Có ai ngờ dấu chấm hết lại do cầu thủ nới vào thay của Chel quyết định.Tại sao các ngôi sao của Baca không thắng nổi chính mình ? xin mời xem tiếp
    Trận hai Real và Baye lực lượng cân nhau hơn nhưng cầu thủ Real có vẻ giữ bóng lâu nhất là ở 2 hiêp phụ đâm mất thời cơ,Baye khác hẳn kèm chặt chuyền nhanh.Tại sao các cầu thủ Real lại như vậy Mouri nói tại thể lực,có lẽ vậy 'trước đó 2 ông lớn Taybannha đã quần nhau mệt lử rồi,Baca còn bị sốc tâm lý nữa sau trân thua.Còn Real cũng bị tâm lý do baca thua nên có phần e de trong đấu pháp chăng,bởi khi bị gỡ 2-1 cầu thủ cóng hơn và quá mệt ở hai hiệp phụ nữa thế là sút Penati thì không có lực hoạc bắn chim trời .Bởi vậy càng đá nhiều mặt trận thì càng đuối sức nên hiếm bao giờ đội vô đinh bảo vệ được Vương miện là vậy.Mà thế thì mới có cơ hội cho người khác chứ sao.Hãy chờ xem 20-5 Tân Vương là ai.

    Trả lờiXóa
  2. Đau buồn mà làm gì bác Chít ơi !
    Hãy tìm hiểu xem cái Ecopas ấy là của ai ? Thì sẽ biết ngay kết cục nó phải như vậy .
    Thế mới biết anh Vươn ở Tiên Lãng thật anh dũng !

    Trả lờiXóa
  3. Tôi cũng xem cả hai trận. Cái hay của bóng đá là vậy, không phải cứ giỏi, cứ mạnh là thắng đâu. Cũng như cái cách đàn áp thu hồi đất của dân để giao cho một công ty tư nhân làm khu đô thị (ai cũng biết là lãi khủng như thế nào rồi). Tại sao phải huy động hàng nghìn "quân" phục vụ cho mục đích tư nhân và khuyên báo chí không nên về xem cưỡng chế, hóa ra rút kinh nghiệm Tiên Lãng là thế này đây: phải lập lại "trật tự" bằng bất cứ giá nào. Chung kết bóng đá thì 20-5 thôi nhưng không biết hiệp đấu cuối cùng ở Hưng Yên bao giờ diễn ra, chả lẽ hai đội là DÂN và CON DÂN đấu nhau! Buồn lắm, thương lắm những anh hùng quê Hưng Yên đã hy sinh những tháng Tư Quảng Trị, Bình Long, Đắc Tô - Tân Cảnh... để bây giờ nước mắt MẸ vẫn chảy dài năm tháng!

    Trả lờiXóa
  4. Tôi cũng theo rõi"Văn Giang" hàng ngày. Cảm giác của tôi cũng là: Buồn, Chán và thất vọng cùng cực. Niềm tin vào sự công bằng xã hội cũng đã tan chảy nốt trong tôi.Không nói ra thì không chịu được, mà nói ra thì...???...!!!.Đây có phải là " Những thứ" mà ta có được từ những năm tháng cống hiến gian khổ và hi sinh ác liệt không?.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]