K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

27 tháng 4, 2012

Đâu rồi

Đâu rồi những con người, những tờ báo đã từng lên tiếng về Đoàn Văn Vươn, giờ đây lại im lặng đến tê lòng. Không một tờ báo viết nói gì đến Văn Giang ngày khói lửa! Buồn đến chết!

7 nhận xét:

  1. Một vài bác cấp cao có tiếng nói giá trị lại bị xuất huyết não rồi,...
    Đào Duy Tính

    Trả lờiXóa
  2. Một vài bác cấp cao có tiếng nói giá trị lại bị xuất huyết não rồi,...
    Đào Duy Tính

    Trả lờiXóa
  3. Cucngan-luthudich01:29:00 28 thg 4, 2012

    Ta từ lâu nghe nói có một số lực lượng "thù địch" đang điên cuồng tìm cách chống phá "cách mạng" và Nhà Nước ta.Ta đây từ lâu rất muốn "xem mặt mũi" lũ "thù địch" này.
    Thì đây! may quá, ngày 24 tháng 4 "chúng" đã xuất hiện đối diện với hàng ngàn cán bộ chiến sĩ quân đội, công an, cảnh sát của chúng ta(Có đầy đủ trang bị: mũ, khiên, áo giáp, súng đạn, dùi cui và lựu đạn cay)ở Văn Giang.Đã có tiếng súng và lựu đạn nổ - Đích thị "chúng" là lực lượng "thù địch".Hóa ra "chúng" là "Lũ" Nông dân mất đất.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Nguoicaycoruong"01:38:00 28 thg 4, 2012

      Sự nghiệp của Cách Mạng là "Người cày có ruộng". Những Đại gia Bất động sản, họ là "Người cày" bởi vì họ cần rất nhiều Đất để "canh tác", vì thế phải cho (không)họ thật nhiều Đất.

      Xóa
    2. NongdanVietNamgiaunhatthegioi!01:49:00 28 thg 4, 2012

      Có một Cụ Tiên dạy rằng:"Cán bộ, Đảng viên phải gương mẫu không được tơ hào dù chỉ là cái Kim, sợi chỉ của Dân".Vâng lời dạy ấy, chúng ta chỉ dám đụng đến những cái bé hơn Cái kim, Sợi chỉ của dân.
      Hàng trăm Ha đất ruộng của bà con Nông dân ở Văn giang được lấy, vì so với tài sản của họ nó bé hơn cả cái Kim, sợi chỉ.Bà con nông dân ta hóa ra giàu nhất Thế Giới.

      Xóa
    3. Nhớ lời Cụ dạy! Kim chỉ của dân vẫn còn nguyên đó...!, tôi chỉ có lấy đất thôi!.../

      Xóa
  4. Có lẽ nên đổi Slogan của Blog K6 được rồi chăng ?Bởi chưng có thấy tiếng nói của các thành viên K6 Cơ Điện đâu?Hay bởi Họ không tìm thấy tiếng nói của mình,hay bởi họ không thấy mình là thành viên của K6?Hay bởi......

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]