K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

28 tháng 4, 2012

Nỗi nhớ của tôi

Lớp tôi 57 người
                 mà chỉ có 4 cô con gái.
Ngày tôi đi bộ đội
                chi đoàn tặng quyển sổ tay.

Có 3 người con gái,
              cho tôi ít chữ làm kỷ niệm.
Vậy mà sao kỳ lạ,
             tôi chỉ nhớ một người,
                          chẳng cho tôi một chữ!
Đến bây giờ vẫn nhớ!
             Có lẽ mãi không thôi!
                           Đời chớ trêu là vậy!

7 nhận xét:

  1. Lại thây màu của K6 Cơ Điện rồi.Nhưng sao dạng thế này ít qua vậy .các nữ K6 ơi lên tiếng đi chứ.Còn tôi ngày đó không có may mắn đó nên giờ đay tôi nhớ tất và yêu tất.ngày nào không vào và không viết được cái gì thì buồn lắm và có lỗi lắm.

    Trả lờiXóa
  2. Không chớ trêu đâu! Nhát gan thì đừng có mà than thở!....!..." Giờ vẫn chưa muộn./

    Trả lờiXóa
  3. NHÂN 30THÁNG 04 GỬI CÁC BẠNlính của tôi Lại đến cuối năm 2005 mình lại nhớ lại và lại thấy tâm huyết với mấy câu thơ vốn xuất sứ từ k6 những năm 1971:
    Ai lấy tim tôi giữa cuộc đời
    Để hồn tôi lạc lõng chơi vơi
    Sống không được tôi lần mò gõ cửa
    Hỏi từng người xin lại trái tim rơi!
    Những năm ấy có người nghe cứ bảo thằng này thất tình rồi .Đâu có vậy ,vì lúc ấy mình còn ngây thơ, trong trắng lắm(trong trắng ngay từ trong suy nghĩ ấy cơ.ko tin cứ hỏi thư thì biết). Nhưng sau này nghĩ lại thì đúng là thất tình rồi Vì lúc ấy các anh ,các ban cứ lần lượt bỏ úy mà ra đi đâu có hẹn ngaỳ trở về.không phải mình úy đâu mà chắc chắn nhiều bạn khác nữa cũng "thất tình" như úy .úy cứ đoán vậy vì khi úy đọc là thấy những khuôn mặt ưu tư ,trầm ngâm.mắt cứ mơ màng về phía xa sôi nào đó ở tận phương trời nam.
    Ôi các bạn của tôi.lúc các bạn đi chúng tôi thấy như ai đó đã lấy đi mất tim mình .cố đi tìm nào có thấy,cố đi xin nào có được.

    Trả lờiXóa
  4. Hoan hô Hoàng Úy! Lâu nay chẳng thấy tiếng tăm? Có các bài thơ cũ, các lá thư tình cũ đâu, chia sẻ cho bạn bè đi nhỉ? Bạn là thoải mái nhất trong chúng ta rồi đó!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. À, mà nhắc đến Thư thì Úy có nhận ra ai trong avata của K6 đây không? Đằng sau "người ấy" là 2 người nữa, cũng có nhận ra không?

      Xóa
  5. TRỊNH XUYỀN20:47:00 1 thg 5, 2012

    Mình hỏi Thư rồi, trái tim Úy rơi vào nơi trong trắng! những người ra đi không hẹn ngày trở về! nay đã về rồi ... lại thấy bâng khuâng ...! cuộc đời là vậy, chỉ còn có K6 mình thôi...Úy ợ!

    Trả lờiXóa
  6. Trong 3 lớp K6 ban đầu lớp nào có 57 người ấy nhỉ?

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]