K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

16 tháng 2, 2012

Lá thư tình đầu tiên của thằng bạn tôi

                                                              (Tiêp theo)
   Chiều hôm sau, khi anh lớp trưởng lên trường lấy thư báo về vừa đến sân tôi thấy nó chạy ngay ra xem tập thư, rồi nó cầm 1 cái chạy về phòng, nằm úp mặt trên gối, tim nó đập thình thịch, tưởng nó nhận được tin nhà có việc gì hệ trọng hóa ra chính lá thư của nó viết.

   - Thế mày định lấy lại lá thư à?
   -Nhưng mà...
   -Nhưng cái con khỉ, phải dũng cảm lên chứ
   -Ừ. Thế bây giờ phải làm thế nào?
   -Thì phải từ từ...để tính đã....Thế này nhé, chờ lúc nào cả phòng nó đi vắng hết thì đem lá thư lên đặt vào bàn học ấy.
   -Ừ, cũng được,
  Thế là đúng như lời hướng dẫn của tôi, nhân một lúc cả phòng không có người, nó đã đặt được lá thư vào bàn học của cô bạn.
  Chẳng biết cô bạn của nó có đọc không và suy nghĩ gì. Tôi cũng không thấy nó nói gì thêm về lá thư ấy nữa, chắc là tính tự ti, mặc cảm của nó đã chặn nó lại.
   Thời gian trôi đi, cho đến bây giờ hỏi lại nó, nó bảo nó vẫn mến cô bạn học của nó, nó vẫn nhớ cái nụ cười và con mắt cũng cười luôn.

2 nhận xét:

  1. Đồng hương 3A yên Bái . ( cơ điện )20:26:00 16 thg 2, 2012

    Giao thân mến . Đây là lần đầu tiên mình đọc một truyện đơn xơ mà hay như thế . Giao biết viết quá . Đây mới là truyện ngắn đó . Mà sao Giao ít viết thế . Viết nhiều , thường xuyên đi nhé . Cứ tưng tửng thế thôi mới là văn Giao ạ

    Trả lờiXóa
  2. Tại sao lại không dũng cảm mà thừa nhận là : " Lá thư tình đầu tiên của tôi " hả bác Giao ?!!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]