K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

16 tháng 10, 2011

K6 - Các bạn là phần thưởng vô giá dành cho tôi!

       Lời đầu tiên sau mấy ngày vắng bóng trên "blog trường" là lời cảm ơn chân tình của mõ blog đến toàn thể K6 thân yêu: K6 - Các bạn là phần thưởng vô giá dành cho tôi!
       Không thể nói gì hơn về niềm sung sướng và tự hào của tập thể chúng ta! Một lần nữa tôi xin chân thành nói lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể các anh, các chị và các bạn K6!

       Tôi mệt mỏi nhưng thật hạnh phúc vì K6! Đến giờ này tôi và gia đình vẫn chẳng hề ngó ngàng đến túi xách chứa toàn bộ "phong bì" của buổi lễ mà trong "đầu" vẫn chỉ tràn ngập những hình ảnh đẹp đẽ về lễ hội của gia đình và cũng đã phần nào là lễ hội chung của tất cả chúng ta! Những hình ảnh thật đẹp đẽ mà lần đầu tiên tôi không được quyền giơ máy ảnh lên ghi lại, thật là tiếc nhưng cũng thật mãn nguyện!
       Tôi sẽ cố gắng ngoài "sân chơi", "lễ hội" thực mà chúng ta mỗi năm lại có dịp cùng nhau thì blog K6 này sẽ là một sân chơi mà ngày nào cũng là một lễ hội nhỏ, để nhu cầu một lễ hội thực của K6 tích tụ dần dần đến độ phải thành hiện thực mỗi năm một vài lần....(chứ không chỉ một lần vào dịp 1-10 nữa). 
        Thật vinh dự là một thành viên của K6, tôi muốn mỗi thành viên K6 đều sẽ có cảm xúc như tôi ngày hôm nay nhiều lần nữa trong đời!

        Một lần nữa xin ngàn lần cảm ơn tất cả các anh chị và các bạn dù đã đến dự hay không đến dự, dù đã nói lời chúc mừng trực tiếp hay đã gọi điện hoặc gửi e-mail chúc mừng đến tôi và gia đình trong dịp đại lễ này!
       
Đào Việt Dũng - K6I


P/S: Rất mong các anh chị và các bạn có hình ảnh và đoạn video về ngày hôm nay xin cho tôi xin bản copy vào hộp thư của K6: k6bc11r@gmail.com

7 nhận xét:

  1. Người nhớ rau Môn thục21:36:00 16 thg 10, 2011

    Hôm nay tiệc cưới vui quá bạn ơi bạn ơi
    Chiều qua,ở nhà tôi nhận vài pnong bì của vài bạn lính 1040, (nhờ tôi mừng giúp) vì lí do bất khả kháng ko tới dự hôn lễ cháu Sơn được. .
    Trưa nay, sát nút giờ pháo nổ , cô dâu chú rể chuẩn bị ngất ngây với hạnh phúc... Trần Doãn Luân, em trai Trần Doãn Hải chay ào tới nhờ tôi chuyển lời chúc phúc cho 2 cháu cùng quà mừng và nói ĐVD cảm thông- một lời chúc phúc từ Sài gòn, phương nam xa xôi, thật nhiều ý nghĩa.
    Túi tôi nhiều quà mừng lắm, nhưng tôi cố chờ cho bằng được, khi tất cả bạn bè K6, K10,K5, K4 cựu chiến binh, những người ở Lạng sơn, Hải dương, Phú thọ Nghệ an, Hảiphòng, đăc biệt là Hà nội...tới, tôi mới cùng các bạn chuyển những phần quà nho nhỏ, nhưng tình cảm, mong chúc nhiều phúc cho 2 cháu...Bởi chúng mình luôn cùng nhau, và luôn muốn cùng nhau.
    Hỡi Đào Việt Dũng,Vợ chồng bạn hôm nay dã rất thành công.
    Chúng tôi luôn ở bên bạn ,luôn muốn thấy bạn vui, bạn đùng bao giờ thì thầm buồn trên Blog nữa nhé. Bạn chỉ đôi chút cô đơn thôi, Bởi lẽ Cô đơn đồng hành cùng sáng tạo.
    Chúc ngủ ngon vì như bạn nói là đã thấy thấm mệt. Vậy hãy ngả mình "trên liếp cỏ" ngon lành ngủ đi.
    Hẹn gặp những sáng tác mới của Dũng ngay ngày mai.

    Trả lờiXóa
  2. nhơ rau tầu bay nói13:29:00 17 thg 10, 2011

    dư âm đám cưới còn rất ngọt ngào. chúc mừng gia đình dũng

    Trả lờiXóa
  3. Qua blôc của bố cháu.bác gửi tới sơn và Xuân cháu dâu của những sinh viên ccb trường sơn năm xưa lời chúc mừng hạnh phúc .
    đám cưới của các cháu thật đẹp
    mẹ lượt của các cháu hôm ấy cũng thật đẹp

    Trả lờiXóa
  4. Đám cưới thật vui, đây là thành công của Dũng Chít. Bà nội tương lai cũng rất đẹp. K6 hơi bị hoành tráng, mới gặp nhau hôm đi Tuyên Quang thế mà cứ như lâu lắm rồi không gặp. Chúng ta sẽ gặp nhau liên tục trên sân chơi này. Dũng Chít nghỉ vài hôm thôi nhé rồi mở trang tài chính ra để ban tổ chức lễ hội còn thông báo về tình hình tài chính của Hội.

    Trả lờiXóa
  5. Chào bạn Dần, Tổ phó tổ 4 K6Ma của tôi ngày xưa nhé.
    Lâu ko vào Blog, hôm nay gặp bạn lại có thêm nièm vui! Alúi lại là ngày 20/10 nữa chứ,chưa chuẩn bị gì cả nhưng cũng chúc Bạn và thông qua Bạn tới các bạn gái K6 nhà mình luôn vui vẻ, tự tin, nếu có ngồi vui với tụi con trai K6 mạnh dạn hơn tý nhé.(Thực ra là thêm thử thách trí tưởng bở thôi!)
    Đề nghị ông Thọ, ông Hồ Lê Thanh thay mặt hôi gặp gỡ chúc mừng chị em hoành tráng, chúng tôi xin góp vui tất cả...
    Nhưng mà này ĐVD đang "bay" bạn lại lôi hắn xuống, "vui duyên mới không quên nhiệm vụ" thế này, ko sợ hắn giận à

    Trả lờiXóa
  6. Lời cảm ơn của bác Chít thật xúc động! Cưới cho con trai mà hạnh phúc và cảm động như cưới cho chính mình ấy bác nhẩy,sướng thật!

    Trả lờiXóa
  7. Rât tiếc là Thọ không thể có mặt trong ngày vui của gia đình Đ V Dũng nên xin được bù bằng bài sau :

    ĐI THĂM BẠN DANH PHƯƠNG MỘT CCB K6
    Nguyễn Danh Phương vốn là K6B,tháng 5-72 nhập ngũ và trở về học K10.Sau khi tốt nghiệp Phương cong tác ở Hà tây cũ một thời gian,do có bệnh lạ Phương phải thường xuyên dùng Seduxen để chữa bệnh nên sức khoẻ không tốt.Ở nông thôn thì ai cũng hiểu là khó khăn về kinh tế thế nào nên vợ của Phương khá vất vả khi nuôi dạy 2 con trai của Phương.Phi là con trai lớn hiẹn đang lái xe ở chỗ P A Dũng, cháu đã có một gái và một trai,Công là trai thứ mới cưói vợ năm ngoái,anh em K6 Cơ Điện có được mời đến dự và có đưa lên Blog K6 để báo hỉ với mọi người.Vừa rồi vợ của cháu Công lâm bồn một cháu gái nữa cho Phương,tuy không được khoẻ( Vợ Phương mới bị tai nạn giao thông) nhưng vợ chồng Phương và các cháu đã mời các Bác K6 Cơ Điện về chơi mừng cho gia đình.Thế là sáng thứ 7,P A Dũng có gọi điện rủ Thọ đi về Hồng Sơn -Mỹ đức -Hà nội 2,dĩ nhiên Thọ không thể chối từ.Xe qua Hoà lạc đón thêm Phê đi cùng ( do đột xuất nên H L Thanh, Liệu , Dũng chít và Hồ Nam ... không thể có mặt nhưng đều gọi điện gửi lời chào ).Tới nơi chúng tôi gặp và chào Cụ bà thân sinh Phương,rồi các cháu ra đón,thấy Phương khá hơn về thần sắc vẫn nhận ra các Bạn bọn tôi mừng quá,nhất là khi cháu dâu đưa con vừa đầy tháng ra chào các Ông thì thật cảm động,Phương có một gia đình vô cùng đầm ấm và hạnh phúc..Sau một hồi chào hỏi về sức khoẻ,gia cảnh hiện tại, Vợ Phương mời chúng tôi dùng bữa cơm gia đình thân mật.qua chuyện trao đổi bọn tôi thấy vợ chồng Phương rất yên tâm về sự thay đổi và tiến bộ của hai cậu con trai nhất là cháu Phi khá ổn định khi yên tâm công tác ở chỗ P A Dũng.Được đà Thọ liền giao nhiệm vụ cho hai cháu là phải giành thời gian giúp CCB Cơ Điện tìm cáh liên lạc với người thân của Liệt sỹ Lương Hữu Lợi người Đốc Mít -Mỹ Đức nhằm có dịp đồng đội sẽ vào thăm.Các cháu cảm động và vui vẻ nhận nhiệm vụ này,chúng hứa sẽ hoàn thành sớm nhât nên bọn tôi rất hài lòng.Vợ Phương cũng rất cảm động khi nói về tình Cơ Điện K6 và mong muốn được tiêp đón các Bác K6 về thăm quê Hồng Sơn đông hơn, nhiều hơn.Tình cảm gắn bó của K6 quả là không gì đong đếm được,chúng tôi cũng yên tâm hơn khi thấy gia cảnh của Phương có nhiều tiến bộ.do chiều Dung bận việc nên bọn tôi chia tay sớm với gia đình Phương.tôi mong sớm trở lại thăm Phương cùng gia đình và thăm được thân nhân của Liệt sỹ Lơi như là tìm được thân nhân gia đình Trần Văn Hoá lớp K6B vậy.Hãy cầu chúc cho lòng thành của K6 thấu đến Trời cao.Nam mô a di đà Phật.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]