K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

18 tháng 10, 2011

Tản mạn ngày thu

           Trước đây vài tháng vẫn còn trang mạng Chúng ta.com, tôi có đọc được 1 bài thấy hay hay. Đại loại như thế này:

 1- Nếu là sai, mà nhận là sai thí đó là người chính trực.
 2- Nếu đúng một nửa, sai một nửa, mà ( không cãi) nhận sai thì bạn là người thông minh.
 3-Còn nếu đúng hoàn toàn mà (bạn) vẫn thấy vui vẻ và nhận Sai, bạn là người c
hồng


Chỉ có thế thôi mà thấy" lởn vởn" ra phết.
Thứ nhất mình tự đánh giá mình (rất trung thực) mình liệu đang ở số 1, 2 hay là 3 ?
Thứ hai, ( mà đây mới là điều đáng bàn) là lâu nay mọi người cả thế giới này luôn ca tụng người phụ nữ (đẹp thì đã đành) tượng trưng cho hòa bình; ít ra  thì cũng là " ...Đàn bà xây tổ ấm". Bây giờ nếu câu này nghe được thì những quan niệm lâu nay đã ngự trị phải được hiểu lại, viết lại. (Thậm chí, những ai lâu nay ngợi ca 1 chiều như vậy phải tự vấn mình là mình giả dối, nịnh vợ quá xá!). Tôi viết luôn, cánh đàn ông mới tượng trưng cho hoà bình... Họ cần có ngày kỷ niệm riêng, cần được đúc tượng đài.
 Thứ ba là, liệu câu này có được mở rộng sử dụng sang các lãnh vực khác không?
 Tại hạ, mong nhận được các ý kiến của các bạn .
                                                                                                     TD

3 nhận xét:

  1. Đúng . Đàn ông mới là biểu tượng của hòa bình . Cứ đêm về là ân hận với vợ rồi sáng mai lại vẫn như cũ . Hoà bình quá còn gì nữa , phải không Trác Dũng .

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn Luân , bênh bạn mà không sợ em Thư đọc những dòng này a?
    Thật tình " hòa bình" có được thật là khó.
    Như Luân có lẽ "dễ' hơn mình Vì đã tên là LUÂN mà.
    Còn Mình " Dũng ư cảm đắc tử". he he
    Phải uống xong, thỏa thích mới tử được. Hẹn gặp hai thằng nhé. Ai thích cùng xin lên tiếng, mình mời thật lòng. Cạn

    Trả lờiXóa
  3. Nghe mà thấy thương Trác Dũng . Dũng khó khăn không về tiền bạc , khó chỉ bởi HỒN Dũng lang bang . Cũng thật may đấy D ơi , Đàn bà như thể lá khoai mà . Dũng lại tài hoa quá khiến lá khoai hơi ...giận gió mưa thôi mà .
    Chiều nay gặp nhau ở bia Hoanhg Cầu nhé . có cả thọ mom Dũng chéc đấy , triệu Bình cũng phi từ cao bằng về đấy nhá .

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]