K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

2 tháng 8, 2011

Top view tháng 7-2011

     Hôm nay ta thử nhìn lại tháng 7-2011, tháng có chủ đề nhớ về những liệt sĩ CĐ và người lính, CCB Cơ Điện. Và đề xuất chủ đề tháng 8, ai có cao kiến gì xin chỉ giáo!
 
Theo top teen trên thì: tất cả có 5 cái tên
- Luân đen góp 2 bài
- Thọ mom góp 1 bài
- Giao góp 1 bài
- Mõ k10 góp 1 bài
Còn lại là mõ blog K6

Đề nghị tháng 8 này giao nhiệm vụ cho Mom vận động để sao danh sách có được 7-8 người!                              

3 nhận xét:

  1. Anh Dũng có đề xuất ra chủ đề tháng 8. Em xin mạn phép các anh ra 1 chủ đề các anh tham khảo: Vì sắp đến ngày các sinh viên nhập trường, nên chăng đặt chủ đề là "Kỷ niệm ngày tựu trường". Vì vừa qua các anh hơi sa đà nhiều quá vào chủ đề "Biểu tình yêu nước" nó hơi nặng nề và hơi chính trị. Em nói nếu có gì không phải kính mong được các anh đại xá vì là hậu sinh mà hiểu biết có hạn !

    Trả lờiXóa
  2. Mấy con tốt đã bị thí,Công lý tạm được thực thi.Tướng Nhanh nói gần đây cảnh sát hay bị tấn công ,hành hung,chắc Ông cũng thừa biết tại sao? Công an Nhân dân cơ bản là tốt nhưng người xấu trong lực lượng này tăng nhanh ,thiếu tá Minh hành hung Dân hay CSCĐ đánh lại CSGT.v.v là ví dụ .
    Giá như nhà Đương cục khôn khéo hơn trong cách sử lý với ngườiDân yêu nước thì đâu đến nỗi bị kẻ xấu truyền thông phươug Tây lợi dụng nói xấu đến ê cả mặt
    Chủ đề tháng 7 là sự pha trộn hài hoà giữa việc tôn vinh các Anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng và bảo vệ Đất nước với các Anh hùng đổi mới,thế là đủ.Chủ đề như Hùng K19 nói tới và nhiều nữa như cách mạng tháng 8 nên nói chứ nhất là các suy nghĩ của chúng ta trước bộ máy mới của Đất nước ,có kỳ vọng gì không,hay mong muốn thế nào ....

    Trả lờiXóa
  3. Tôi tán thành với ý kiến của anh Thọ :Chủ đề nên nói nhất trong tháng 8 này là các suy nghĩ của chúng ta trước bộ máy mới của nhà cầm quyền điều khiển Đất nước : có kỳ vọng gì không ? hay mong muốn thế nào ? v,v...!!?

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]