K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

3 tháng 8, 2011

Tôi đã nói chuyện với Chí Đức

      Dù một số bạn K6 không thích nói chuyện này nên tôi xin lỗi trước: nếu ai không thích thì đừng đọc mà hãy viết những gì mình thích lên đây, tôi sẽ đăng tất (trừ tục tĩu và vi phạm về đạo đức thôi)!

      Tôi đã trực tiếp nói chuyện với Đức, đã nghe nhiều và cũng chỉ xin hỏi Đức 2 câu "chốt hạ"... Tôi biết Đức đúng là trong sáng, đảng viên tốt và tin tưởng vào lãnh đạo của Đảng lắm. Cứ nghe những lời Đức trên mạng trước ngày 2-8 thì biết. Đức đi biểu tình hoàn toàn vì tình yêu đất nước và căm giận giặc Tàu xâm lược. Nhưng sau chiều hôm qua, chắc chắn Đức đã thay đổi. Ai đã đẩy Đức đến nước này cũng như đã đẩy biết bao người về phía "phản động". Sao bây giờ nhiều "phản động" thía?

       Mời các bạn xem tiếp ở đây: http://xuandienhannom.blogspot.com/2011/08/vu-ap-vao-mat-cong-dan-ay-moi-la-su.html
và ở đây nữa: http://quechoa.info/2011/08/03/nghi-v%E1%BB%81-v%E1%BB%A5-nguy%E1%BB%85n-d%E1%BB%A9c-tri/ 
còn tiếp...

4 nhận xét:

  1. K44 Cơ Điện18:51:00 3 thg 8, 2011

    Chµo anh ĐVD nói thật làm được như anh thật khó "anh không sợ à"chúng em yêu nước thật đấy nhưng vẫn sờ sợ thế nào ấy không dám biểu lộ tình cảm yêu nước của mình hôm 31/1 chúng em có về HN nhưng không dám vào cafe 36 ĐBP sau một hồi đắn đo chúng em vào Cafe 12 Trấn Vũ rồi về .Có tham gia mới biết không đơn giản chút nào cả " đòi hỏi người ta phải có lòng yêu nước, có bản lĩnh và dám vượt qua chính mình" anh ĐVD ạ phải thông cảm cho mọi người thôi " muốn yên thân mà" hehe. Hãy chờ đấy mà hưởng thành quả...

    Trả lờiXóa
  2. Phát biểu tại cuộc họp giao ban báo chí của Thành uỷ Hà Nội hôm qua (3/8), Giám đốc Công an Hà Nội Nguyễn Đức Nhanh nhận định các cuộc biểu tình phản đối Trung Quốc ở Hà Nội thời gian qua là mang tính chất yêu nước. Vậy thì việc gì phải sợ?

    Trả lờiXóa
  3. Không phải là nhận định chỉ là nhận xét thôi ,nên không phải là mang tính chất yêu nước mà là yêu nước rõ ràng.Vấn đề là biểu tình yêu nước tự phát của Nhân Dân nên nhà Đương cục lúng túng trong cách giải quyết do vậy mắc sai lầm tai hại(do chưa có tiền lệ).Nhưng ngày 24-7 Chính quyền đã biết cách sử lý đúng đắn hơn rồi ,thế là tốt.

    Trả lờiXóa
  4. Hôm nay tôi phải chửi mấy người dân phía bên kia đường: chính các ông bà mới đang là phản động đấy. Sao dám bảo mấy ông giáo sư tiến sĩ kia đi biểu tình để lấy tiền (người bảo 50, người bảo 120 nghìn) của nước ngoài.
    Tôi hỏi: ai nói cho các vị biết thế
    - Không ai nói cả chỉ nghe đồn thế thôi.
    - Đồn từ mồm ông tổ trưởng dân phố hay ông bí thư chi bộ?
    - Các vị có biết các vị đang xúc phạm người yêu nước như thế nào không? Ai cũng như các vị thì đất nước này sẽ như thế nào? Bán nước cho Tàu à?

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]