K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

6 tháng 8, 2011

Thông báo mất mạng

     Hôm nay, mõ blog bị mất mạng....
nên không có thêm được bài nào suốt từ sáng đến 18h00. Sáng nay 2 mõ trưởng và phó của blog lại ngồi bàn bạc với nhau tìm cách duy trì và phát triển blog sao cho bền vững. Muốn được như vậy điều đầu tiên là nhờ ở các bài viết của hội viên, làm sao cố gắng như ngày xưa, phấn đấu vào Đoàn là phải có một bài báo tường trong một học kỳ. Và đề tài phải phong phú, nhiều "Chiếu" và nhiều "Chiều" miễn là không vi phạm Hiến pháp và Pháp luật cùng thuần phong mỹ tục!
     15h30 một mõ viên lại bàn với mõ trưởng blog về cách làm sao cho blog là sân chơi trí tuệ và bổ ích của tuổi 60 (trên và dưới) đồng thời là tấm gương cho con cháu noi theo. Cuộc đàm đạo kéo dài hết 2 ly ca-fê Nhân thì kết thúc trong thắng lợi với lời hứa mỗi tháng mõ viên này sẽ đóng góp được một bài thật "chất", thật "để đời".
     Tháng 8 này các CCB đoàn 1040 kỷ niệm ngày 39 năm đi B, hy vọng các vị đó có bài tham gia... 
     Vậy xin các hội viên hãy chờ xem.
     Mõ blog cũng cám ơn Giao K6A vẫn không "bỏ rơi" blog mà vẫn tham gia "còm kiếc" đều đặn.
     Mõ blog đặc biệt cám ơn bạn Luân K5 đã tham gia rất nhiệt tình với K6 Cơ Điện chúng ta!....

     Cuối cùng xin cám ơn tất cả! 
   

2 nhận xét:

  1. Nhiều Blog chiều hôm nay không vào được, tôi tưởng một trận động đất lớn đang xảy ra và Tôi đang phập phồng chờ đợi.Thật may là mọi chuyện vẫn ổn- Chuyện Mạng và Chuyện Đời đã là một thực thể- Nó mang hơi thở nóng hổi của cuộc sống,nó là Ảo nhưng nó cũng là Thật. Tôi không thể tưởng tượng nổi nếu một ngày thiếu nó. Hôm nay "Nó Không Chết"-Và chúng ta lại được chia sẻ- Xin Chào Mõ Blog,Chúc May Mắn!.

    Trả lờiXóa
  2. Tháng 8-1971,lần đầu tiên nhiều chàng trai SV K6 lên đường nhập ngũ.Chiến tranh ác liệt đã giữ nhiều Bạn ở chiến trường không cho về nữa.$0 năm rồi,các Liệt sỹ Sinh viên của chúng ta vẫn chưa được vinh danh ở một vị trí nào đó trong khuôn viên trường ta.Đã có đề nghị của Hội CCB Cơ Điện,Hội Cơ Điện Hà nội và nhièu cựu SV Cơ Điện nữa,Ban Giám hiệu trường cũng nhất trí rồi vậy mà thực hiện vân chưa thực sự phát động.Đề nghi Đ/C Hoạch trao đổi với Ban GH Trường và Hội CCB Đại học KTCN xem thế nào nhé,cần Hội CCB Cơ điện lên không ta bàn cách đẩy nhanh việc này thôi

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]