K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

25 tháng 7, 2011

"Vời vợi Cửa Tùng" của Luân lên VNQĐ

      Không biết khi đăng trên Văn Nghệ Quân Đội, Luân có thêm bớt, sửa chữa gì không mời các vị tìm đọc rồi báo cho blog nhé! Còn ai chưa đọc bản đã đăng trên K6 thì bấm chuột vào đây.



      Văn nghệ Quân đội số 729 cuối tháng 7 được bắt đầu bằng bài phỏng vấn của phóng viên tạp chí với đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Phó bí thư thường trực tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Bình Thuận về những vấn đề quan thiết của tỉnh.

      Phần Văn xuôi giới thiệu các truyện ngắn Cú vẫn còn kêu của tác giả Võ Diệu Thanh, Ngõ sâu của tác giả Hà Mạnh Tùng... Bài bút ký đặc sắc về cảnh quan và con người Cửa Tùng của Nguyễn Trọng Luân, những câu chuyện về “thước phim đời người” của Hồ Kiên Giang...

     Phần Thơ giới thiệu tác phẩm lục bát dự thi của tác giả Đinh Ngọc Lâm, Bình Thanh, Nguyễn Minh Khiêm, Quang Chuyên... Phần thơ đăng tải thi phẩm của các cộng tác viên quen thuộc của nhà số 4 như Nguyễn Thanh Kim, Vũ Bình Lục... và các tác giả mới như Nguyễn Thị Kim Nhung, Lê Như Ngọc ....

      Phần Văn học nước ngoài đăng tải truyện ngắn Nửa ngày của nhà văn Ai Cập Naguib Mahfouz qua sự chuyển ngữ của dịch giả Lê Huy Bắc.

     Phần Bình luận Văn nghệ có các bài viết đáng chú ý như Quá trình vận động của lý luận về tiểu thuyết ở Việt Nam của tác giả Nguyễn Văn Tùng, Nhà văn trẻ: Còn e dè vấn đề đồng tính của tác giả Đoàn Minh Tâm...Tiếp nối mục lao động nhà văn số này là những tâm sự của tác giả Nguyễn Xuân Khánh về quá trình thai nghén và viết tiểu thuyết mới nhất của ông – Đội gạo lên chùa....

Văn nghệ Quân đội số 729 cuối tháng 7/2011 ra mắt bạn đọc vào ngày 20-7-2011

1 nhận xét:

  1. Những suy tư,tâm tình và lao động sáng tạo của Luân luôn được đền đáp.Lâu nay trên văn đàn và cả thi đàn nữa đã thấy có Trọng Luân nhiều hơn.Có lẽ trong CCB Cơ Điện của chúng ta chỉ có Luân làm được việc này.Một kỹ sư Cơ khí gắn thêm với văn thơ hơi hiếm,sức viết của Anh còn dồi dào lắm.Mong Anh khoẻ mãi để rút ruột cho Đời nhiều hơn.Gửi tới Luân lời chào đồng độicủa các CCB ĐH Cơ Điện cả nước.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]