K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

25 tháng 7, 2011

Mõ blog phạm thêm tội mới!

      Hôm qua mõ này chỉ định làm phóng viên thôi nhưng khi lọt vào trong lòng "chảo lửa" ấy thì không thể cưỡng lại được lòng mình.
      Đây là 4 ảnh lấy được từ blog Nguyễn Xuân Diện

mõ blog đang quay phim từ giữa "vòng vây"
Và mõ blog đang chụp ảnh
Bỏ máy nhờ bạn rồi nhẩy vào xin biểu ngữ của Giao sư Ngô Đức Thọ và nghe dặn dò....


Còn đây là 2 trong số rất nhiều ảnh do người bạn CCB chụp hộ

      Đến đây chắc các vị biết tội mới của tôi là gì rồi chứ nhỉ (vì lí do "nhạy cảm" tôi chưa được phép đưa hình ảnh người CCB đoàn 1040 lên cho các bạn xem). Buồn ở chỗ người CCB ấy đã vượt qua nỗi sợ hãi vô hình nhưng người thân của vị ấy lại chưa vượt qua được...
      Đúng là trong khó khăn, nguy hiểm con người ta dễ đoàn kết hơn. Lần này tôi chủ động bắt tay được rất nhiều người mới quen mà đã như thân thiết lắm rồi. Người thanh niên đọc "Tuyên Cáo", người Buôn Gió, Gốc Sậy, Lê Dũng, Xuân Diện, Phạm Xuân Nguyên, ....  Có khi chỉ là những cái nhìn, cái gật đầu ý nhị nhưng "sướng" lắm.

4 nhận xét:

  1. Phục các bác quá đúng là phục bởi vì chúng em đã tự mình vựt qua sự sợ hãi đã tự nguyenj đứng vào hàng ngũ nhưng còn nhiều việc "tế nhị" khác chưa lộ diện được ...rồi sẽ có lúc vượt qua sự sợ hãi để khẳng định mình - thê mới biết làm việc gì cũng khó -kể cả thể hiện lòng yêu nước

    Trả lờiXóa
  2. Sao chỉ thấy bác ĐVD mà không nhìn thấy bác THO mom đâu nhỉ hay băc cũng giống chúng em chưa vượt qua được...

    Trả lờiXóa
  3. K44 kính phục bác ĐVD bởi vì Bác đã "DÁM" tham gia vào dòng người yêu nước - Trông Bác hùng dũng và hiên ngang đúng là bản chất CCB Cơ Điện - chúc Bác mạnh khỏe.Chúng em sẽ cố gắng học tập bác

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơm chú K44 nhớ đến,24-7 tôi không có mặt vì 2 lý do :
    -Trước đó Tôi có đề nghị mọi người tạm dừng biểu tình vào ngày 24-7 để tránh đối đầu CQ nhưng những người yêu nước đã chọ vị trí và khẩu hiệu đúng quá nên biểu tình và tuần hành rất thành công
    - Thứ hai là Tôi có việc trong Xuân Mai -Chương Mỹ đến 13g30 mới về đến nhà .
    Các chú có mặt tham gia BT là quý rồi ,đương nhiên chưa cho phép lộ diện và nên cẩn thận nhé

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]