K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

30 tháng 7, 2011

Mời các bạn theo dõi

      Gia đình Cù Huy Hà Vũ đề nghị tài trợ cho tòa án nhân dân Tối cao phần âm thanh và hình ảnh để tường thuật trực tiếp vụ xử án vào ngày 2-8 tới đây nếu Tòa không có đủ kinh phí! - Hài vãi...
      Một sự kiện xã hội lớn lại sắp diễn ra vào 2-8 này. Nếu xử lí tốt, chính quyền sẽ sửa lại được hình ảnh hoen ố của mình sau phiên tòa ô nhục ngày 4-4 và sau "cú đạp lịch sử" ngày 17-7 trong con mắt nhân dân trong nước và toàn thế giới (trừ Trung Quốc, hì...hì...).
      Không biết cấp sơ thẩm có chứng minh được các bài viết, bài trả lời phỏng vấn của ông Vũ là “gây hoang mang trong nhân, làm mất uy tín của Đảng” hay không, nhưng tôi thấy phiên tòa sơ thẩm vừa qua đã làm tổn hại đến hình ảnh quốc gia Việt nam, làm tụt giảm nghiêm trọng uy tín của Đảng, và thật sự đã làm cho quần chúng nhân dân hoang mang về lẽ công bằng trên quê hương chúng ta
      Tôi muốn tuyên trắng án và bồi thường cho ông Vũ những ngày bị giam giữ (9 tháng). Nếu được vậy thì đất nước này sẽ bước ngoặt vào thế giới văn minh sớm chứ không ở hàng thứ trên 100 như hiện nay.
      1933 thì phải, phiên tòa của phát-xít Hit-le còn có tranh tụng công khai và Đi-mi-tơ-rốp, lãnh tụ của Quốc tế Cộng sản, cãi quá hay đến nỗi tòa phải tuyên trắng án kia mà. Vậy thì gần 100 năm sau, Việt Nam dân chủ hơn ngàn lần chủ nghĩa tư bản (chưa nói triệu lần), lại còn chưa bằng được nước Đức phát xit hay sao?
      Tôi hy vọng và tôi chờ, vì tôi đã ký kiến nghị trả tự do cho anh - CHHV

Chit

13 nhận xét:

  1. Lại lạc đề nữa rồi Ông Mõ ơi,Tôi đồ rằng ít người K6 hưởng ứng Blog này nếu cứ lạc đề nhiều như vậy.Đề nghị người K6 chịu khó viết bài gửi cho Blog để chúng ta luôn đạt đúng tiêu chí chung của Blog nhé

    Trả lờiXóa
  2. Thọ nói đúng đó Dũng . Những tin này các Blog dạng như Xuân Diện , ba Sam , ... có đầy rồi . K6 bc11r không phải thế D ạ . Thân mến .luân k5

    Trả lờiXóa
  3. Hoan hô Luân, nói như thế chứ!
    Nhưng tớ kích các bạn chỉ biết đọc mà chẳng biết tham gia đấy thôi. Ngay sau khi bị kích là Mom cho ra ngay 1 bài và đề nghị mọi người chịu khó viết bài để blog sẽ không chỉ có bức xúc hiện tại mà sẽ là đa số bài theo chủ đề đã treo của blog...
    Nhưng cũng không nên chui vào tổ sớm quá, bỏ mặc đời các bạn ạ!
    Tất nhiên tôi mới có 1 blog riêng để nói riêng cho mình, còn viết ở K6 này thực chất là muốn chia sẻ với các bạn. Xem ở Basam hay Xuan Dien làm sao biết tôi đã ký ... như bài trên! Ai chia sẻ thì chia, phản đối thì cứ phản đối mà....
    Nếu ai muốn vào xem blog riêng của tôi thì xin mời ở đây: http://tinhyeudatnuoc.blogspot.com

    Trả lờiXóa
  4. Khong nhu mong muon cua bac Chit dau !?
    Dung nam mo giua ban ngay .

    Trả lờiXóa
  5. Hoan hô tinh thần "yêu nước" của bác Chít, nhưng "mọi lý thuyết đều là mầu xám", bác ơi!!!

    Trả lờiXóa
  6. Rất hoan nghênh bác mõ blog K6 đã có "http://tinhyeudatnuoc.blogspot.com", em sẽ vào trang này để "yêu nước và biểu tình" cùng bác cho khỏi bức xúc vì nỗi khổ tâm "ai cũng không hiểu chỉ mình bác hiểu", tức thật!!!

    Trả lờiXóa
  7. G.nhất trí với Thọ,Luân đề tài dạo này chệch hướng nhiều quá,nó làm nhiều người(như mình)nửa muốn tham gia nửa muốn thôi.Mõ Blog và các bạn hãy nghĩ về bài thơ "ĐỪNG TƯỞNG"để xem những ai là người yêu nước còn ai không?bài thơ có câu thế này:
    Đừng tưởng tóc bạc là già
    Đừng tưởng trán hói đã là thông minh
    Đừng tưởng ............
    dài lắm,nêu vài câu thôi.

    Trả lờiXóa
  8. Giao à, ai định hướng cho blog K6 đấy, có phải Đới Bỉnh Quốc không? Bạn hãy xem trưng cầu K6 ý ở dưới cùng trang blog đấy. Số lượng ý kiến đa số thế nào?
    Có mỗi nơi đây là còn tự do theo đúng tiêu chí "Độc lập - Tự do - hạnh phúc" mà cũng định "cấm" nữa thì buồn lắm thay!

    Trả lờiXóa
  9. Bạn Dũng chít12:10:00 1 thg 8, 2011

    D thân yêu . Nhớ về k6 , nhớ về trường , nhớ về ngày mình sống bên nhau và yêu ..thương ..hờn giận .. nhớ ... nhau thì mình có Blog này phải không Bạn.
    còn trong góc riêng của mỗi người K6 , lại là của riêng . Góc ấy sáng hay tối hay vui buồn lại nằm ngoài cái chung nhất của BC11r. Và vì thế , chúng mình chỉ muốn không nặng nề về Chính trị mà thôi ,Dũng hiểu cho bọn mình nhé.
    Nếu con cái mình nó đọc Blog của chúng mình nó sẽ nói Bố ơi , con chỉ muốn Bố và các bác vui thôi , đừng đau đáu những điiêù mà kực bất tòng tâm thì mình kại mắng con mình ư . Lịch sử qui định mà , mình chỉ muốn k6bc11r luôn lầ chỗ gửi gám niềm yêu thương một thủa , thủa ấy đầy tràn thương yêu mà không tiền nào mua nổi .Thân yêu chào ĐVD

    Trả lờiXóa
  10. Ai cũng đánh giá cao nhiệt huyết,tinh thần ,ý chí của Đ v Dũng.Theo Thọ việc thể hiện đều có mức hợp lý của sự vật.Chủ đề của chúng ta nêu rất rõ ở khẩu hiệu vậy nên hãy lấy đó làm trọng tâm,các phụ đề khác chỉ là thêm thắt ,tăng tính phong phú thôihoạc mang tính tham khảo.Tuy nhiên các bạn K6 tham gia bài, nhận xét còn ít nên Dũng phải bất đắc dĩ đưa thêm .Mong các bạn K6 cố gắng hơn nhé,tình cảm,suy nghĩ hay trăn troẻ gì cứ đưa lên cho mọi người tham gia .

    Trả lờiXóa
  11. Blog của chúng ta, như tiêu chí mà Mõ đã nêu: Nhiều CHIẾU và nhiều CHIỀU, các Bạn có thể thích Chiếu này hay Chiếu khác, Chiều này hay Chiều kia. Đã là Blog là chỗ ta được Tự do nói- Điều này trong cuộc sông còn có chỗ nào đâu!- Được tự do tâm sự. Thế thì tại sao lại phải ràng buộc nhau: Chỉ được nói cái này hay cái kia nhỉ?.
    Bạn có nhu cầu mời Bạn cứ ghé vào, sẽ có ai đó có cùng tâm sự để chia sẻ; trên Blog không gian như xích lại gần với Bạn hơn, và Bạn được tự do nhiều hơn.Thật tiếc cho nhiều bạn vẫn còn phải e ngại khi không dám "Đằng Hắng", ngay cả ở trên Blog nơi vốn chỉ dành riêng cho chúng ta.
    Ý kiến của Giao lại giống như đang HỌP CHI BỘ ĐẢNG ấy, tớ sợ lắm rồi những không khí như vậy!.Mấy bài thư giãn của bạn cũng hóm ra phết.

    Trả lờiXóa
  12. Vậy là niềm tin vào công lý đã hoàn toàn rơi rụng nơi tôi. Vụ án 2 bao cao su sẽ đi vào lịch sử. Tôi tiếc mình đã từng sẵn sàng hi sinh cho chế độ này!

    Trả lờiXóa
  13. Mình ngày xưa học toán toàn điểm 10. Vào K6 còn giải toán đề thi cho Hải Thành ném bài vào cho Lương Công Thu. Vậy mà bây giờ viết mãi dòng tiêu chí "Độc lập-tự do-hạnh phúc" mà chẳng biết ứng dụng toán học gì cả? Toán học hay thật!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]