K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

24 tháng 7, 2011

Ảnh đẹp nhất ngày 24-7-2011

Thưa các bạn, tôi bận từ sáng đến giờ, các bạn chắc đã biết vì sao. Bây giờ mới xin trình làng một tác phẩm. Xin phép cho tôi được gọi thế vì tôi đã xem rất nhiều ảnh thời sự sáng nay nhưng cảm thấy đều thua ảnh này


Cô chính là con gái ông Trịnh Xuân Tùng, cách đây không lâu bị công an đánh gãy cổ, sau đó 8 ngày chết trong bệnh viện. Cô đến với cuộc biểu tình vì hẳn trải qua những ngày đau đớn trước cái tang của cha, cô đã thấm thía được rằng hạnh phúc này phải là hạnh phúc của cả dân tộc ngẩng cao đầu. Nếu cả dân tộc cứ cúi đầu xuống thì không chỉ cha cô mà nhiều người khác sẽ còn sẽ gãy cổ như cha cô mà thôi. Đứng thẳng lên vì cái lẽ sống chung là nỗi đau cả nước đang bị bọn sói phương Bắc hung hăng đe dọa, hành vi của cô và gia đình cô mới cao đẹp làm sao!
Và đây là bức ảnh đẹp nữa: phút thư giãn sau khi làm phóng viên "chiến trường" bên bờ hồ Gươm

8 nhận xét:

  1. Đẹp quá Ông Dũng ơi,Cảnh đẹp ,Người đẹp,đặc điệt là các con số đẹp không còn bàn thêm được.Là một CCB chống Mỹ nhưng Tôi thấy ý nghĩa hơn khi 74 binh sỹ hy sinh 1974 được vinh danh cùng 64 binh sỹ hy sinh 1988.Đúng là nước Việt Nam là một,Dân tộc Việt Nam là một.Biểu tình và tuần hành hôm nay là thắng lợi của những Người yêu nước chân chính đấy,quá đã.Và Quốc hội Việt nam Ta không thể không ra tuyên bố về Biển Đông khi các Đại biểu QH xem các bức ảnh như trên.Hoan hô Mõ Blog nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Ảnh đẹp về hình thức & nội dung quá sâu sắc . Rất nhân văn ! Nó sẽ là khởi đầu cho việc hòa hợp dân tộc thực sự .Một tấm ảnh sẽ đi vào lịch sử đại đoàn kết của dân tộc Việt .

    Trả lờiXóa
  3. Đề nghị chú giải rõ thêm về câu chú thích: "Cô Trịnh Kim Tiến, con gái ông Trịnh Xuân Tùng bị công an đánh gãy cổ và chết sau đó 8 ngày". Nếu đúng như vậy thì công an có trách nhiệm gì? và xử lý ra sao?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quên ngày trước không trả lời TX ngay. Xin lỗi nha! Còn bây giờ thì TX biết vụ án này rồi chứ nhỉ. Tay đánh chết ông Tùng chỉ bị có 4 năm tù. Thật là bao che nhau hết chỗ nói!

      Xóa
  4. SV K44 Cơ Điện09:10:00 25 thg 7, 2011

    Anh ĐVD có thể tiết lộ cho mọi người biết hân vật ngồi ghế đá cùng anh là ai không???
    Bức ảnh anh chụp ảnh thứ nhất quá xuất sắc có lẽ đẹp nhất trong ngày 24/7 K44 tham dự hôm đó có 6 người ( nhưng vì nhiều lý do lên không chụp ảnh ) mọi người thông cảm vì vẫn còn là SV mà . Bái phục anh người tiên phong yêu nước ở Cơ Điện

    Trả lờiXóa
  5. Tất cả hội viên K6 đều yêu nước như nhau. Chỉ có cách thể hiện khác nhau. Dũng chit đi vì muốn thử thách nỗi sợ hãi của mình mà thôi. Rất mong một ngày không xa, tất cả mọi tình cảm và chính kiến đều được vô tư biểu lộ mà không còn sợ hãi nữa! Mọi ý kiến đều được tôn trọng, đó cũng là một tiêu chí của "Hội K6 Cơ Điện".

    Trả lờiXóa
  6. Vậy mà đã sắp kỷ niệm một năm mùa hè đỏ lửa...!

    Trả lờiXóa
  7. Ừ nhanh thế đấy ô Chít có nhớ hôm hai thằng mình lượn đi lượn lại quanh khu Sứ quán TQ và vườn hoa Lê nin chứ.thấy đông "Cá" quá lên đành về mà không thamgia được gì ,vậy mà chỉ hơn giờ sau sau có chuyện xảy ra .Cách giải quyết vụ việc chứng tỏ bản lĩnh của nhà đương cục nay kém xa các Cụ xưa

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]