K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

17 tháng 7, 2011

Kỷ niệm sáng 17/7 - Xe buyt Hồ Lê Thanh bắt hụt Đào Việt Dũng

Giơ cao biểu ngữ đòi tự do



Mõ blog bên nghệ sỹ già Tạ Trí Hải với cây đàn violon trên vai

10 nhận xét:

  1. sinh viên K44 Cơ Điện12:12:00 17 thg 7, 2011

    đúng rồi không có gì quý hơn độc lập tự do cám ơn anh 'Chít" đã có mặt đại diện cho CCB Cơ điện rồi K44 tiếc không có máy ảnh để ghi lại hình ảnh - chúc anh mạnh khỏe luôn đi đầu trong hội Cơ Điện K6 và toàn quốc

    Trả lờiXóa
  2. sinh viên K44 Cơ Điện12:17:00 17 thg 7, 2011

    xin anh Mõ Blog cho xin SĐT để lần sau chúng em xin được gặp và tiếp kiến

    Trả lờiXóa
  3. Bạn SV k44 muốn biết điện thoại của toàn bộ K6 hãy vào trang Danh bạ K6 ở cột bên phải (trong tab "Các trang của Hội"). Xem xong nhắn tin làm quen nhé!

    Trả lờiXóa
  4. Khoảng 8 g,Tôi có việc đi qua khu vực vườn hoa Lê nin vãn thấy xe cscđ cùng nhiều cảnh sát quanh vườn hoa,đặc biệt thấy 01 xe buyt có biển "xe về ga ra" đỗ ở góc đường Nguyên tri Phương và Điện biên ( cạnh cổng Bảo tàng.Khi Tôi dừng xe trên vỉa hè gần Cột Cờ có một xe CA chạy qua yêu cầu đi ngay,thế là Tôi phải đi khỏi.Ngườ qua lại cũng vắng,vậy mà đoạn đường trước Đsq TQ vẫn bị giăng dây với biển "khu vực cấm".Hoan hô Đ V D có được hình ảnh quá đẹp thể hiện lòng yêu nước cho chú Bình không Tàu yên tâm,tin tưởng.các chú K44 ở đâu lần sau liên lạc với bác Dũng nhe.

    Trả lờiXóa
  5. ngắm nhìn bắc DVĐ trông hoành tráng và ngưỡng mộ quá bác DVĐ đúng là Cơ Điện

    Trả lờiXóa
  6. bac thom om lần sau nhớ đi theo đoàn nhé không được đi một mình như vậy( yêu nước phải có tập thể yêu một mình không tốt đâu) cả bác ĐVD nữa bác cũng yêu nước một mình à các bạn Cơ Điện của bác đâu???

    Trả lờiXóa
  7. Rõ chán bác Thọ mom ! chưa gì đã bênh bạn chằm chặp .
    Muốn nói gì thì nói bác Chít vẫn là người dẫn đầu :thể hiện lòng yêu nước của dân Cơ Điện rồi . Nhưng đáng phải lưu tâm mấy tình tiết đáng chu ý như : bác phải thuyết trình 15 phút với tay phụ trách công sai để được chụp hình dơ khẩu hiệu ở cuối đoàn biểu tình mà còn quay lưng lại với đoàn người đang tiến về phía trước khiến TP chưa "tâm phục , khẩu phục "

    Trả lờiXóa
  8. Chú Tiều có biết địa hình và tình hình đoàn Biểu tình lúc đó không? thế hãy đoán đi và chú Tiều sẽ thấy chỉ có thể chụp được ở vị trí ấy thôi là đẹp nhất ,rõ nhất ,hùng dũng nhất.Xem các ảnh người BT được đưa lên xe Bus mà đau lòng,Chính qưuyền làm vậy quá dở,để bọn xấu lợi dung nói Ta đàn áp Người biểu tình yêu nước,nếu thế Chính quyền là của Ai.Thiếu gì cách ngặn chặn bọn xấu lợi dụng chống phá,hãy để Dân yêu nước biểu tình công khai đàng hoàng có tổ chức có trật tự có hướng dẫn không cần ở trước ĐSQ của TQ vì ở đâu cũng vậy đều thể hiện ý chí ,quyết tâm của Dân Việt.Đó cũng là nền móng cho sự vững bền của Đất nước và thế ,lực cho CQ Ta đấu tranh với kẻ Xấu.Lực lượng An ninh của Ta rất giỏi cơ mà,hãy tìm diệt bọn xấu chứ không nên để ảnh hưởng tói Người dân yêu nước.

    Trả lờiXóa
  9. Tôi đã nghe đức độ, tài năng của Dũng Chíp trong hội K6 CĐTN . Mong anh sống như vẫn đã sống, là người ngoại đạo , từ hôm nay tôi sẽ theo dõi Blog của anh . Chúc anh thành công

    Trả lờiXóa
  10. ông Nặc danh ơi! Cảm ơn ông đã có nhời! Nhưng K6 chúng tôi dị ứng với từ "Nặc danh" lắm nên lần sau nên có quý danh hoặc bút danh thấy nó tình cảm và gần gũi hơn! Thân ái!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]