K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

12 tháng 7, 2011

Điện xinh hay Máy ấy nhỉ?

5 nhận xét:

  1. tiếc hùi hụi21:08:00 12 thg 7, 2011

    Chuyện này không liên quan tới k6 , xin các bạn hiểu cho .


    Hồi tôi học ở trường . Có một điều chắc chắn gái Điện bao giờ cũng ý thức được " tụi mình xinh hơn , mì chính hơn " nên dáng đi , giọng nói , cách xúc thìa cơn trên nhà ăn cũng ...khác hơn .
    Nhưng tôi phục gái Máy hơn . Các bạn tỏ rõ bản năng của mình hơn , vững vàng hơn và tuy có cục hơn với bạn trai nhưng nặng lòng hơn với bạn bè . Bốn mươi năm rồi , ai nỡ khen bạn gái nào xinh hơn . Thật là BBT K6 đánh đố . Giá mà hỏi các bạn gái K6 Điện hay K6máy bây giờ ai đẹp lão hơn thì còn dễ .
    Nhưng mà vui . tôi thấy k6 các bạn hay thật .
    ước gì bây giờ chúng mình lại quay về thời xưa với cái đầu này tôi biết ngay bạn nào yêu chàng nào . Ngày ấy mù mờ thật . Tỏng ra thì tóc lại phơ phơ bạc . Các bạn gái chắc cũng như thế thôi . Tiếc hùi hụi

    Trả lờiXóa
  2. Điện xinh hay Máy ấy nhỉ?
    Đưa ra câu hỏi này cho mọi người chắc là lúc này ông mõ blog K6 vừa bị vợ truy vấn điều gì nên ù đầu không biết mình định nói gì nữa ?
    Nhưng thôi ! Xét về phương diện ảo , tượng hình .Mọi người ai cũng biết : Điện là vô hình ( không nhìn thấy , không nghe , không sờ thấy ... ; Máy là hữu hình lù lù ra đấy . Do vậy Máy có là "thị nở hay chí phèo " cũng là "hoa hậu hay đàn ông hậu " trong làng Cơ Điện ngày ấy .
    Còn ai có hộ khẩu ở "làng liêu trai " mới nhìn thấy điện ...
    Xét thực : - Không tính chị em Cơ Điện ( thuộc diện mì chính cánh rồi ) nhưng xin lỗi các chị và các em đừng "rận " và tự ái : Gái các trường kĩ thuật đều được liệt thứ hạng ô mai ...
    - Còn cánh đàn ông điện & máy xinh hay xấu giai không thành vấn đề mà có sự khác biệt cá tính theo thống kê sắc xuất như sau :
    * Con giai khoa Điện : Khéo léo , khôn ngoan
    * Con giai khoa Cơ : Hào hoa , ngang tàng
    Nhìn chung vào thập kỉ 70 & 80 của thế kỉ trước con trai Cơ Điện được liệt vào dạng danh giá nhất nhì nước Nam .

    Trả lờiXóa
  3. Tất cả bị lão Mõ Blog lừa rồi,bởi vợ lão ta có phải dân Cơ-Điện không ?
    .Các Bạn nói trên đều dúng cả nếu không hãy xem thống kê sau :
    1- Lớp A có - C Nguyệt + A T Tiến buộc
    - C Chí có Thày Khang giữ rồi
    - C Hà có thầy Tường bảo vệ
    2- Lớp B có - C Tân + A Đoàn túm
    - C B B Nguyệt + A Châu trói
    - C Tính + A V Hưng lớp A sang chiếm
    3- Lớp I có - C B Toàn có Thày Thăng chăm sóc
    - C Cúc có Thày Tân lo lắng

    qua đó ta thấy rõ các " Mì chính cánh" đều có "bảo kê" cả đâu đến lượt Dũng chít nhà ta mà chả "tiếc ".Đẹp trai nhưng nhát gái thì chầu rìa là đúng thôi.

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là tự nhiên ký ức ùa về, tôi bất ngờ như đươc sống lại ngày xưa ấy và thầm nhớ lại một số lần bọn con trai tranh cãi với nhau. Bọn điện chúng tôi thì cãi cho Điện, mấy thằng Máy thì tranh cho Máy. Nghĩ lại thấy mình trẻ ra mấy chục tuổi. Sướng ran rồi cười thầm được nửa ngày. Chẳng biết các bạn gái hồi ấy đánh giá bọn con trai như thế nào nhỉ? Ước gì được nghe những lời tâm sự trên này....

    Trả lờiXóa
  5. Mà các bạn này, ngày xưa và đến hôm qua tôi yêu Điện. Nhưng hình đại diện của tôi hôm nay lại là một bạn gái Máy... Vì ngày hôm qua còn là của riêng, mà hôm nay tôi đã là của chung nên phải thay đổi, một sự đổi thay được phép phải không! Hì...hì....

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]