K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

13 tháng 5, 2011

Thăm nhà hội viên: anh Cấp

      Ngày hôm nay, trong chuyến Bắc du, một số thành viên K6 đã ghé thăm nhà anh Cấp tại thị trấn Tân Yên - h.Hàm Yên - Tuyên Quang.

Chụp tại cửa nhà anh Cấp tại Tân Yên
anh Cấp đang lấy chuối nhà mời khách

Chuối nhà vừa sạch lại vừa thơm!

nhà anh Cấp còn có 10 cây cau cao đẹp nhất thị trấn TY
Tho mom nói...
          Sáng 12-5, tôi tỉnh giấc, thấy trời vẫn mưa nặng hạt ngoài sân, nhìn đồng hồ mới có 3 giờ sáng, lại ngủ tiếp. Đến4g20 tôi tỉnh hẳn, dậy làm vệ sinh cá nhân xong vừa 5g kém 20. Trời vẫn mưa, tôi khoác áo mưa, dắt xe ra khỏi nhà. Đi đến viện Thanh Nhàn thì có điện thoại ,tôi trả lời đang đi rồi tắt máy. Đến nhà Dũng chít đã 5 g kém. Bà Lượt cùng xuống, tôi kèm 3 = xe máy chạy đến nhà Hiệp K10 ở Trần Khát Chân thì vừa 5g5ph. Ở đó đã có Bằng, Lãng đang ngồi uống nước, mấy phút sau thì xe và Bình tàu cũng đến. Chúng tôi lên xe xuất phát cùng đón Liệu ở Láng Hạ, trời vẫn tiếp tục mưa to.       Lên đến Vinh Yên mưa có giảm nhiều, sau khi ăn sáng ở Việt Trì xe nhằm hướng Tuyên dông thẳng, lúc này mưa đã tạnh hẳn. Đến thị trấn Tân Yên mới 10g. Chúng tôi vào nhà Quyết K10, gọi điện mời anh Cấp ở cách đó 600m đến rồi cùng đi ăn trưa. Hoá ra Quyết là quân cũ của xếp Cấp nên chuyện càng thoải mái, rôm rả. Trước khi lên Hà Giang cả đoàn vào thăm nhà anh Cấp, trên mảnh đất 1000m2, nhà con trai phía trước, nhà anh Cấp nhỏ hơn phía sau. Anh lấy chuối của nhà ra đãi, chúng tôi chén thoải mái mà không hết 3 nải.       Thế là chuyến du Bắc bước đầu thuận lợi, trời đẹp, tình người Cơ Điện còn đẹp hơn!

1 nhận xét:

  1. Tôi tỉnh giấc ,thấy trời vẫn mưa nặng hạt ngoài sân,nhìn đồng hồ mới có 3 giờ sáng,lại ngủ tiếp.Đến4g20 Tôi tỉnh hẳn,dậy làm vệ sinh cá nhân xong vừa 5g kém 20.Trời vẫn mưa,Tôi khoác áo mưa,dắt xe ra khỏi nhà.Đi đến viên Thanh nhàn thì có điện thoại,Tôi trả lời đang đi rồi tắt máy.Đến nhà Dũng chít đã 5 g kém.Bà Lượt cùng xuống ,Tôi kèm 3 xe máy chạy đến nhà Hiệp K10 ở Trần khát Chân vừa 5g5ph.Ở đó đã có Bằng,Lãng,đang ngồi uống nước,mấy phút sau thì xe và Bình tàu cũng đến.Chúng tôi lên xe xuất phát cùng đón Liệu ở Láng hạ,trời vân tiếp tục mưa to.
    Lên đến Vinh yên mưa có giảm nhiều,sau khi ăn sáng ở Việt trì xe nhằm hướng Tuyên dông thẳng,lúc này mưa đã tạnh hẳn. Đến TT Tân yên nới 10g.chúng vào nhà Quyết K10,gọi điện mời A Cấp ở cách đó 600m đến rôi cùng đi ăn trưa.Hoá ra Quyết là quân cũ của xếp Cấp nên chuyện càng thoải mái,rôm rả .Trước khi lên Hà giang cả đoàn vào thăm nhà A Cấp,trên mảnh đất 1000m2,nhà con trai phía trước, nhà A Cấp nhỏ hơn phía sau.Anh lấy chuối của nhà ra đãi,chúng tôi chén thoải mái mà không hết 3 nải.
    Thế là chuyến du Bắc bước đầu thuận lợi,trời đẹp,tình người Cơ Điện còn đẹp hơn.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]