K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

14 tháng 5, 2011

Tin thêm về chuyến đi cực Bắc

Bên phố cổ Đồng Văn

bên cột cờ Lũng Cú

3 nhận xét:

  1. Ba ông bạn " Yêu nước" nhất khóa về là phải họp báo đấy nhé.
    Thấy các bạn như vầy mà ham lắm rồi.
    Thôi đành ở nhà nghe ĐVD kể chuyện qua mạng vậy.
    Cầu trời cả hội đi không gặp trắc trở, đi đến nơi về đến chốn.(Định bắt chước Ba giai, Tú xuất, nhưng sợ vạ miệng, về tụi nó phạt) nên lời cuối là chúc cả đoàn vui vẻ, có quà cho cả nhà.

    Trả lờiXóa
  2. Nguyễn Trọng Bằng15:13:00 17 thg 5, 2011

    Hình như bác Chít hơi cục bộ về K6 rồi, em thấy toàn là ảnh về K6 thôi. Nếu nhớ không nhầm thì bọn em cũng có trong ảnh cùng các bác, thế mà chẳng tìm mãi chẳng thấy mình, mới buồn làm sao!!!

    Trả lờiXóa
  3. Không phải hình như nữa rồi? Mà là chính xác " vón hòn vón cục " !
    Nếu tôi nhớ không nhầm thì một chú K14 đã từng nhận xét như vậy , và còn lục vấn bác Dũng chít nhà ta rằng : " Giai thương vợ bé , Gái nhớ tình xưa " hà cớ gì bác là đàn ông mà ở với K6 được vài tháng cứ vương vấn ,rồi phụ tình K10 ở những hơn 4 năm là làm sao ?

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]